6 điểm nổi bật hấp dẫn của điện thoại Samsung Galaxy M62 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Samsung Galaxy M62 5G là phiên bản của mùa hè 2021. Cùng khám phá những điểm ấn tượng của phiên bản này ngay sau đây nhé.

Mãnh thú về pin trong phân khúc

Điện thoại Samsung Galaxy M62 5G thực sự tạo ấn tượng với người dùng khi sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 7000mAh. Với thỏi pin thuộc hàng khủng như vậy, người dùng thoải mái lướt web, đọc báo, thực hiện đa tác vụ trong một ngày mà khỏi lo điện thoại sập nguồn. Thời gian onscreen đâu đó cũng phải được 8-9 tiếng chứ không ít ỏi gì.

samsung galaxy m62 5g

 

Chưa kể, với sự hỗ trợ của củ sạc nhanh công suất 25W thì trải nghiệm không gián đoạn là bao khi nó cho tốc độ sạc nhanh chóng, thời gian sạc đầy cỡ khoảng 1 tiếng cho đến 1 tiếng rưỡi.

Công nghệ mạng 5G tân tiến

Hòa chung với xu hướng toàn cầu, điện thoại Samsung Galaxy M62 5G cũng là một trong những phiên bản đến từ Samsung có hỗ trợ kết nối 5G. Tốc độ truyền dữ liệu thông qua kết nối 5G đạt 4,7GB/giây, tức là gấp đến 40 lần so với tốc độ truyền dữ liệu qua mạng 4G. Như vậy, việc tải cả một bộ phim vài tiếng thì cũng chỉ mất vài giây mà thôi.

Mua điện thoại Samsung Galaxy M62 5G đã sẵn sàng cho kết nối 5G sẽ giúp người dùng chủ động khi khu vực mình sinh sống có hỗ trợ kết nối này.

samsung galaxy m62 5g

 

Bộ nhớ thoải mái cho việc lưu trữ

Điện thoại Samsung Galaxy M62 5G được trang bị nhiều lựa chọn bộ nhớ để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn dựa theo nhu cầu cá nhân. Với bộ nhớ RAM 6GB/8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB người dùng không cần lo lắng máy sẽ đầy bộ nhớ nữa. Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy M62 5G còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ với thẻ microSD có sức lưu trữ lên tới 1TB.

Khi bộ nhớ thoải mái như thế thì vấn đề hiệu năng máy cũng không còn là nỗi lo. Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm đủ mượt mà, không lo đang chơi game mà bị đẩy ra do bộ nhớ kém.

Trải nghiệm trên tay thích thú

Điện thoại Samsung Galaxy M62 5G có phần mặt lưng được đặc trưng bởi những đường vân sọc 3D tinh tế và mang cả nét hiện đại. Máy có ba lựa chọn màu sắc gồm các phiên bản màu đen, xanh đại dương và xanh ngọc.

Với ưu điểm là các góc cạnh bo cong nhẹ nhàng, lúc cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy M62 5G và thao tác bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái đến bất ngờ đấy.

Màn hình cho trải nghiệm sống động

samsung galaxy m62 5g

 

Màn hình Samsung luôn cho người dùng đắm chìm vào thế giới của những hình ảnh tươi sáng, hấp dẫn và âm thanh sống động. Phiên bản điện thoại Samsung Galaxy M62 5G có kích thước 6.7 inch kết hợp cùng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cái nhìn của người dùng.

Chụp ảnh tự sướng lung linh, diệu kỳ

Camera selfie của điện thoại Samsung Galaxy M62 5G có độ phân giải 32MP là một thông số ấn tượng để bạn có được những tấm hình tự sướng ưng ý. Phải công nhận chụp ảnh tự sướng bằng camera Samsung nói chung và điện thoại Samsung Galaxy M62 5G tự tin hẳn khi mà nước da người được làm láng mịn, nhìn dễ chịu vô cùng. 

Bên cạnh đó, tính năng xóa phông chuyên nghiệp còn giúp làm mờ môi trường xung quanh siêu hiệu quả, giúp tập trung cao vào chủ thể và trở nên nổi bật hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy M62 5G giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, mức giá dành cho điện thoại Samsung Galaxy M62 5G rơi vào khoảng 9.990.000 VNĐ. Như vậy, với một chiếc điện thoại thông minh tầm giá 10 triệu đồng thì điện thoại Samsung Galaxy M62 5G cũng là một cái tên có nhiều ưu điểm.

Thực sự nếu cần một phiên bản có camera đẹp, pin cực trâu thì không thể bỏ lỡ điện thoại Samsung Galaxy M62 5G đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!