6 điều cần nhớ khi chọn bồn tắm cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn tắm với ưu điểm đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và giảm căng thẳng sau cả một ngày làm việc vất vả. Bởi vậy mà bồn tắm giờ đây được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng ở gia đình mình.

Bồn tắm cũng thuộc vào top những sản phẩm nội thất vô cùng hữu ích trong mỗi gia đình hiện nay. Khi lựa chọn bồn tắm để sử dụng bạn sẽ mong muốn sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn phải đem đến sự tiện lợi trong sử dụng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó thì tính thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng giúp phòng tắm của bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn.

Để có được những điều này thì khi chọn mua bồn tắm bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây!

  1. Chọn thương hiệu bồn tắm uy tín

Nhắc đến bồn tắm người ta không thể không kể đến một số thương hiệu như: Bồn tắm Inax, bồn tắm Caesar, bồn tắm Amazon, bồn tắm Acrylic, bồn tắm American Standard, bồn tắm Appollo, bồn tắm âm Hafele, bồn tắm Bravat… Là những bồn tắm đang khá nổi tiếng và được nhiều người quan tâm lựa chọn trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn những thương hiệu bồn tắm để sử dụng cho gia đình sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng do có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được kiểm chứng qua nhiều người sử dụng.

  1. Chọn kích thước và loại bồn tắm phù hợp

Để phù hợp cho không gian từng phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của các gia đình thì hiện bồn tắm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Bạn nên căn cứ vào diện tích phòng tắm hiện có để cân đối lựa chọn cho phù hợp, hoặc nếu xây mới cũng nên lựa chọn kích thước trước để phù hợp với không gian sử dụng.

Bên cạnh kích thước thì bồn tắm cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Hiện một số loại bồn tắm phổ biến trên thị trường như: Bồn tắm nằm, bồn tắm đứng, bồn tắm góc, bồn tắm âm sàn, bồn tắm rời, bồn tắm chân yếm, bồn tắm đôi, bồn tắm đơn… Bạn xem nhu cầu gia đình mình sử dụng như thế nào để lựa chọn cho phù hợp, giúp đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho mình và gia đình.

Bồn tắm đứng tiết kiệm không gian và sử dụng tiện lợi
Bồn tắm đứng tiết kiệm không gian và sử dụng tiện lợi
  1. Chú ý đến tính năng sử dụng của bồn tắm cho phù hợp

Mỗi loại bồn tắm lại có nhiều tính năng riêng, một cố loại có tính năng sục đem lại cảm giác thư giãn và thoải mái hơn cho người dùng. Bạn nên tìm hiểu kỹ tính năng của từng loại bồn tắm để lựa cho phù hợp để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Bồn tắm sục cao cấp
Bồn tắm sục cao cấp
  1. Chọn chất liệu bồn tắm tốt 

Bồn tắm hiện được sử dụng bằng một số chất liệu sứ, đá, gỗ, nhựa. Trong đó mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

  • Bồn tắm chất liệu nhựa: Sử dụng tiện lợi hơn, nhẹ dễ di chuyển và lắp đặt
  • Bồn tắm chất liệu đá: Có độ bền cao nhưng giá cao và lắp đặt khó khăn
  • Bồn tắm chất liệu gỗ: Dễ sử dụng và lắp đặt nhưng có độ bên không cao.
  • Bồn tắm chất liệu sứ: Dòng phổ biến nhất giá hợp lý, dễ sử dụng và lắp đặt.

Bạn nên căn cứ vào nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn cho phù hợp. Nhưng cần đảm bảo là sản phẩm sử dụng chất liệu tốt và đảm bảo độ bền cao trong thời gian dài sử dụng, vì bồn tắm không phải là thứ để bạn có thể thay thường xuyên vô cũng bất tiện và tốn kém.

  1. Giá thành phù hợp với điều kiện tài chính

Đi đôi với chất lượng sẽ là giá cả, việc cân đối tài chính đầu tư trước khi lựa chọn sản phẩm vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về những dòng sản phẩm trong tầm tài chính của mình, tránh việc miên man tìm hiểu quá rộng nhiều loại mà không phù hợp tài chính của gia đình.

  1. Địa chỉ mua bồn tắm uy tín được nhiều người chọn mua

Chọn được địa chỉ bán hàng uy tín không chỉ bạn sẽ được yên tâm về chất lượng sản phẩm mà các dịch vụ chăm sóc cũng như lắp đặt sản phẩm sẽ giúp bạn hài lòng hơn. Vì thế hãy tham khảo ý kiến và tìm hiểu kĩ cửa hàng mà bạn định mua bồn tắm nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!