Kinh nghiệm lựa chọn bồn tắm đứng mà bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân khúc bồn tắm đứng được lựa chọn cho nhiều không gian ở các khách sạn, resort nhưng hiện nay cũng rất được ưa chuộng cho nội thất phòng tắm gia đình.

Giới thiệu bồn tắm đứng 

Ở nhiều thành phố lớn, chung cư đang là xu hướng thịnh hành mà đa số nhiều người lựa chọn. Một phần là do việc tiện đi lại tại các trung tâm, một phần vì giá hợp lý và dễ thiết kế nội thất. Với đặc điểm không gian không quá rộng rãi nhưng vẫn muốn thiết kế một phòng tắm đầy đủ tiện nghi, hiện đại thì bồn tắm đứng là lựa chọn rất hoàn hảo.

Bồn tắm đứng khá dễ dàng trong việc lắp đặt cũng như vận chuyển tại các chung cư vì vậy bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế với kích thước phù hợp cho không gian của mình. Nhiều người đánh giá việc sử dụng bồn tắm nằm mang lại rất nhiều lợi ích đặc biệt là luôn giữ nền khô ráo, sạch sẽ và giảm tình trạng ẩm ướt trong phòng tắm. 

sử dụng bồn tắm đứng

Có nên mua bồn tắm đứng hay không?

Bồn tắm đứng là sản phẩm không quá xa lạ đối với mỗi người hiện nay khi chúng rất được phổ biến ngay cả trong gia đình. Tuy nhiên nhiều người vấn khá ái ngại khi lựa chọn bồn tắm đứng cho nội thất bởi những quan điểm hiểu chưa đúng.

  • Thiết kế: Bồn tắm đứng luôn là lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Sản phẩm có hai phần đế và phần kính được làm bằng chất liệu Acrylic nhập khẩu hoặc chất liệu Composite được sản xuất trong nước. Các tấm kính cường lực sẽ được làm đều khớp với nhau tạo nên không gian nhà tắm khép kín và sự thông thoáng nhất định. Thiết kế ở bồn tắm được luôn được ưa chuộng vì chúng không chiếm quá nhiều diện tích, ngược lại còn mang đến những lợi ích đặc biệt cho không gian. 
  • Công dụng: Khi sử dụng, điều đầu tiên và được đánh giá cao nhất chính là mang lại cho nhà tắm một sự khô thoáng, giữ cho nền sạch sẽ và giảm độ trơn trượt. Bằng việc sử dụng bồn tắm được, phần nước khi tắm sẽ không bị bắn ra nền mang lại cảm giác ẩm ướt và khó chịu. Không chỉ vậy, không gian sẽ được ngăn cách, tạo sự riêng biệt đối với người sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Trong cùng một không gian, sản phẩm còn làm hài lòng người dùng ở sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. 

Ngoài ra, nhiều kiểu bồn tắm đứng hiện nay còn được thiết kế tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh giúp đào thải độc tố và giảm stress cho người dùng. Khi sử dụng sản phẩm thường xuyên bạn sẽ cảm thấy bản thân được thoải mái, dễ chịu không còn những căng thẳng và lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn. 

bồn tắm đứng kính

Cách lựa chọn bồn tắm đứng tốt nhất

  • Kích thước: Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất chính là lựa chọn bồn tắm có kích thước sao cho phù hợp với toàn bộ không gian cũng như diện tích phòng tắm. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng mà hiện nay bồn tắm đứng sẽ có 3 loại kích thước chính: bồn tắm nhỏ, bồn tắm tầm trung và bồn tắm cỡ lớn. Bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm tốt nhất.
  • Màu sắc, thiết kế: Để có một không gian hài hòa về tổng thể, tăng thêm sự sang trọng đòi hỏi việc lựa chọn bồn tắm đứng cần có tông màu thực sự phù hợp. Ngoài ra kiểu dáng thiết kế cũng cần được chú trọng dựa theo sở thích cũng như mong muốn cho mình. Để tiết kiệm không gian một cách tối ưu, bồn tắm đứng nên được đặt phần góc tường trong phòng tắm. 
  • Thương hiệu, giá cả: Với thị trường ngày càng cạnh tranh, nhu cầu thị hiếu của khách hàng cũng tăng cao mà phân khúc bồn tắm đứng được rất đa dạng ở thương hiệu và giá thành. Tùy từng mẫu mã, chất liệu và thiết kế mà bồn tắm đứng sẽ được định giá khác nhau, bạn nên lựa chọn những thương hiệu hàng đầu đánh giá tốt để có một chất lượng bền đẹp khi sử dụng về lâu dài. 

bồn tắm đứng

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 mẫu bồn tắm đứng đẹp, cao cấp nhất

Top 5 mẫu bồn tắm đứng đẹp, cao cấp nhất

Bồn tắm đứng có kích thước 900 × 900 là kích thước được sử dụng phổ biến cho những không gian phòng tắm hiện đại. Đây là kích thước trung bình của dòng bồn tắm vách kính nên sẽ phù hợp với hầu hết các công trình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!