6 làng chài đã du lịch Phú Quốc là phải đến thăm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phú Quốc là hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ đẹp với biển cả mênh mông mà nơi đây còn có những làng chài đậm chất miền quê Việt Nam.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm ngay dưới chân núi Hàm Ninh, đây là một trong những làng chài vẫn còn giữ được sự hoang sơ, tự nhiên, vì vậy nếu bạn muốn tìm đến một nơi thanh bình, yên ả thì nơi đây là địa điểm vô cùng lý tưởng khi đến thăm Phú Quốc.

Làng chài Hàm Ninh nằm cách thị trấn Đông Dương, Phú Quốc khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Buổi sáng sớm, bạn có thể “canh giờ” để ngắm cảnh bình minh, hình ảnh của những tia nắng vàng bắt đầu nhuộm trên bãi biển và trên những ngọn núi phủ rêu xanh thật không còn gì đẹp bằng.

Từ cầu cảng của Hàm Ninh cũng có thể ngắm được hòn đảo Hải Tắc, hòn Nghệ, khung cảnh thực sự đẹp, chỉ cần nhìn ngắm một lần thôi cũng đủ để bạn nhớ cả đời. Không những có cảnh đẹp nên thơ mà làng chài Hàm Ninh cũng nổi tiếng với những món hải sản như ghẹ, cua, ốc, hải sâm, tôm…

>>> Tham khảo tour du lịch Phú Quốc

Làng chài Gành Dầu

Làng chài Gành Dầu là địa đầu của hòn đảo ngọc ngà Phú Quốc, từ nơi đây có thẻ nhìn được bờ biển rộng tít tắm, màu xanh của biển, màu xanh của rừng cây hòa quyện vào nhau, khiến bạn cảm thấy thật hạnh phúc. Hãy thử cảm giác này đi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc đâu!

Biển xanh thẳm, cát vàng mịn, những khối đá đủ hình thù kỳ lạ tạo nên cảnh quan thanh bình, ấn tượng nơi làng chài Gành Dầu. Bởi nơi đây là địa đầu của Phú Quốc nên từ đây có thẻ nhìn thấy hòn Bần và hòn Thầy Bói, bạn cũng có thể nhìn thấy núi Tà Lơn (cao nguyên Bokor) của nước bạn Campuchia.

Mặc dù chỉ chiếm diện tích rất nhỏ thôi như làng chài Gành Dầu lại là nơi vô cùng đáng đến. Cuộc sống bình yên của người dân nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, êm ả, khác hoàn toàn so với sự xô bồ nơi chốn thị thành. Đã đến đây bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon với giá tiền rất phải chăng nhé!

Làng chài Hòn Thơm

Nghe cái tên “Hòn Thơm” cũng đủ để bạn cảm thấy đây là làng chài mà mình nên đến thăm. Cũng giống như những làng chài ở miền quê khác, Hòn Thơm yên ả, thanh bình với hình ảnh những chiếc thuyền, những chiếc lưới giăng đầy, với hình ảnh những người dân chài miệng lúc nào cũng nở miệng cười dù cho có rất nhiều khó khăn, vất vả.

Cuộc sống ở Hòn Thơm thực sự rất giản dị, giản dị đến nỗi mà bạn chỉ nhìn thấy những ngôi nhà tạm bợ trên bờ biển, rồi những ngôi nhà nổi nuôi trồng thủy hải sản như bào ngư, cá mú, cá nhám, thậm chí cả rùa biển nữa.

Làng chài Hòn Thơm cách cảng An Thới sau 30 phút đi tàu. Nếu bạn thích những bãi cát trắng mịn màng, hình ảnh những rặng dừa xanh rì rào, nước biển trong xanh, không gian trong lành thì hãy đến thăm Hòn Thơm.

Đặc biệt, làng chài Hòn Thơm là địa điểm ngắm san hô lý tưởng nhất ở đảo An Thới. Du lịch Phú Quốc mà bỏ qua làng chài Hòn Thơm, chắc chắn là bạn đã bỏ qua rất nhiều trải nghiệm khó quên như cùng ngư dân đi câu mực đêm hay thử chinh phục các dốc đá ngoài ghềnh.

>>> Tham khảo tour du lịch Phú Quốc

Làng chài Rạch Vẹm

Làng chài Rạch Vẹm nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20 km, mặc dù là một làng chài rất nhỏ với khoảng 170 hộ dân nhưng nơi đây lại được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, chỉ cần bước chân đến đây thôi là bạn sẽ cảm nhận được một bức tranh xanh tươi, mát mẻ và vô cùng yên bình.

Thú vui của nhiều du khách khi du lịch làng chài Rạch Vẹm là đứng trên nhà bè để tận hưởng cảm giác yên tĩnh giữa biển trời bao la hay đứng trên cầu ngắm sao biển, bên dưới là làn nước trong veo.

Làng chài Rạch Tràm

Một trong những làng chài mà bạn mất nhiều sức nhất để đến thăm đó chính là làng chài Rạch Tràm. Đã đến được đây rồi bạn sẽ không còn phải hối hận hay thấy mệt mỏi gì nữa bởi mở ra trước mắt là cảnh quan tuyệt đẹp của sông Rạch Tràm và bãi tắm núi Hàm Rồng. Hãy thử ngồi trên chiếc thuyền gỗ rồi ngắm nhìn làn nước trong xanh, bầu trời cao lồng lộng, hít hà không khí trong lành mà không phải lúc nào bạn cũng có thể được tận hưởng.

Ngoài khung cảnh của một vùng biển mênh mông là hình ảnh của rừng tràm trắng chen lẫn các cây hộ dầu, cây sao ở một bên và khu rừng ngập mặn… Bạn có thể tự do khám phá những loài phong lan rừng, những trái mỏ quạ. Sự hoang sơ, gần gũi chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mẩn” không bao giờ quên được.

Làng chài Cửa Cạn

Làng chài Cửa Cạn cách thị trấn Dương Đông khoảng 14 km, cách bãi Ông Lang vài cây số. Diện tích của làng chài này khá nhỏ, không gian lúc nào cũng tĩnh lạng, yên bình.

Đên làng chải Cửa Cạn bạn có thể tận mắt chứng kiến cảnh sinh hoạt hàng ngày của cư dân làng chài. Ở đây không chỉ có biển, có tôm tép, cá cua mà con có sông, có núi rừng bạt ngàn…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015

So sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015

Phú Quốc thường được gọi với cái tên mĩ miều "Đảo Ngọc". Không ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp hoang sơ nhưng vô cùng quyến rũ của hòn đảo xinh đẹp này. Cùng so sánh giá tour du lịch Phú Quốc hè 2015.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!