6 loại thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi “được lòng” sen nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 6 loại thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi được các sen ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng khám phá  xem đó là những thức ăn nào nhé!

Lựa chọn thức ăn cho chó con 1 tháng tuổi không phải là chuyện dễ dàng khi mà hệ tiêu hóa của các boss chó con chưa hoàn thiện và còn non yếu. Việc ăn thức ăn khô không phù hợp và đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của các boss. Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ gợi ý một số sản phẩm thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi vừa chất lượng vừa an toàn và được nhiều sen tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.

1. Thức ăn khô cho chó con vị gà, trứng và sữa Pedigree

– Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.

– Thương hiệu: Pedigree.

– Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/1.5kg.

– Thành phần dinh dưỡng: Một túi thức ăn khô vị gà, trứng và sữa Pedigree Pedigree (Puppy Chicken, Egg & Milk) 1,5kg có chứa các thành phần dinh dưỡng như: Protein, vitamin E, Phốt pho, Canxi và các khoáng chất thiết yếu.

– Công dụng: Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch; phòng ngừa bệnh cúm; hỗ trợ phát triển xương và răng chắc khỏe; trí não phát triển giúp các boss chó thông minh hơn.

Thức ăn khô cho chó con vị gà, trứng và sữa Pedigree
Thức ăn khô cho chó con vị gà, trứng và sữa Pedigree

2. Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi SmartHeart Power Pack

– Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.

– Thương hiệu: Smart Heart.

– Giá bán tham khảo: 1.250.000VNĐ/gói 20kg.

– Thành phần dinh dưỡng: Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi gồm các chất dinh dưỡng thiết yếu như: Protein, Colin, DHA, canxi, phốt pho, Selenium, Omega 3 và  6, vitamin và khoáng chất.

– Công dụng: Kích thích trí não phát triển; hỗ trợ xăng và xương phát triển khỏe mạnh; tăng cường hệ thống miễn dịch; nuôi dưỡng và chăm sóc lông mềm mượt; giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu các chất dinh dưỡng tốt…

Thức ăn khô cho chó con SmartHeart Power Pack
Thức ăn khô cho chó con SmartHeart Power Pack

3. Thức ăn khô cho chó con 1 tháng Classic vị sữa

– Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.

– Thương hiệu: Classic.

– Giá bán tham khảo: 115.000VNĐ/2kg.

– Thành phần dinh dưỡng: Thức ăn khô Classic Puppy Milk Flavor gồm tinh bột, chất béo, khoáng chất, canxi, nước, khoáng chất.

– Công dụng: Cung cấp năng lượng; phát triển xương và răng hiệu quả; tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng; kích thích ăn ngon miệng; chăm sóc lông và da khỏe mạnh; phòng ngừa táo bón; tăng cường thị giác; ổn định nhiệt độ trong cơ thể…

Thức ăn khô cho chó con Classic vị sữa
Thức ăn khô cho chó con Classic vị sữa

4. Thức ăn cho chó con Smartheart Puppy Beef & Milk Flavor

– Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan.

– Thương hiệu: SmartHeart.

– Giá bán tham khảo: 28.000VNĐ/400g.

– Thành phần dinh dưỡng: Thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi SmartHeart vị thịt bò và sữa (Smartheart Puppy Beef & Milk Flavor) có chứa: Gạo, bột gia cầm, thịt lợn, bột bắp, bột lạnh, đậu nành, men bia sấy khô, chất thay thế sữa, dầu cá, muối, các vitamin và khoáng chất, hương vị bò sữa; axit béo Omega-3, DHA, lecithin, colin, phốt pho, canxi.

– Công dụng: Hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, trí não; tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe tim mạch; giảm mùi phân, cải thiện hệ tiêu hóa; nuôi dưỡng da và lông khỏe mạnh, mềm mượt, giúp xương và răng chắc khỏe.

Thức ăn cho chó con Smartheart Puppy Beef & Milk Flavor
Thức ăn cho chó con Smartheart Puppy Beef & Milk Flavor

5. Thức ăn khô cho chó con Royal Canin Mini Puppy

– Nguồn gốc xuất xứ: Pháp.

– Thương hiệu: Royal Canin

– Giá tham khảo: 383.000VNĐ/2kg.

– Thành phần: Bột đậu, mỡ gà, lúa mạch, bắp, gluten lúa mì, bột gluten bắp,bột củ cải đường khô, aluminat silic natri, dầu cá, dầu thực vật, canxi cacbonat; fructooligosaccharides, muối, kali phosphate, vitamin C và kali clorua.

– Công dụng: Nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa; hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn; cung cấp năng lượng giúp các chú chó phát triển toàn diện; giảm thiểu mảng bám răng và cao răng…

Thức ăn khô cho chó con Royal Canin Mini Puppy
Thức ăn khô cho chó con Royal Canin Mini Puppy

6. Thức ăn khô chó con Natural Core vị cừu

– Nguồn gốc xuất xứ: 

– Thương hiệu: Natural Core.

– Giá tham khảo 250.000VNĐ/1kg.

– Thành phần: Thịt cừu không xương, thịt gà không xương hữu cơ, hạt kê hữu cơ nguyên hạt, khoai lang, bột hạt hướng dương, lúa mạch nguyên hạt, mỡ gà, gạo lứt nguyên hạt, canxi photphat, hạt lanh, hạt bí, dầu cá, bột sữa, muối khô, rau bina hữu cơ, cà rốt hữu cơ, bột nhân sâm đỏ, sữa non, lactobacillus, cây hương thảo, biotin, axit folic, axit nicotinic, axit pantothenic, sắt, kẽm, đồng, selen, coban, mangan, iot và các loại vitamin. 

– Công dụng: Cung cấp dưỡng chất phục vụ cho việc hình thành xương, cơ bắp; cải thiện chức năng đường ruột; nâng cao hệ thống miễn dịch…  

Thức ăn khô chó con Natural Core vị cừu
Thức ăn khô chó con Natural Core vị cừu

* Trên đây là 6 loại thức ăn khô cho chó con 1 tháng tuổi vừa ngon vừa giàu dưỡng vừa đảm bảo chất lượng được các sen rất ưa chuộng. Các sen có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm thức ăn khô phù hợp nhất với boss chó của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Thức ăn khô cho chó không còn là sản phẩm xa lạ với những người nuôi thú cưng ở Việt Nam. Nhưng khi được hỏi thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất thì không phải ai cũng có thể đưa ra đáp án chính xác.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!