6 lưu ý “sống còn” khi chọn mua bàn giám đốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc chọn mua bàn giám đốc sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn nắm được những kinh nghiệm và một số lưu ý mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Việc lựa chọn bàn giám đốc không phải là chuyện dễ dàng. Bởi bàn làm việc dành cho giám đốc không chỉ thể hiện quyền lực, sự sang trọng, đẳng cấp mà còn là nơi làm việc nên cần tạo cảm giác thoải mái và tiện lợi tối đa. Dưới đây là những thông tin về bàn giám đốc cùng một số lưu ý khi chọn mua bàn giám đốc.

Bàn giám đốc hình chữ L
Bàn giám đốc hình chữ L

Phân loại bàn giám đốc

Bàn giám đốc được bày bán trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại chính đó là:

+ Bàn làm việc giám đốc kiểu dáng chữ L: Đây là bàn giám đốc được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Thiết kế bàn chữ L giữa 1 bên là bàn làm việc chính, 1 bên là bàn làm việc phụ cùng các ngăn đựng tài liệu ở bên dưới. Chính vì vậy, không gian bàn làm việc luôn rộng rãi và thoải mái gấp 2 lần so với chiếc bàn giám đốc bình thường. Đặc biệt, dù có kích thước lớn nhưng chỉ cần xoay người là bạn đã có thể bao quát hết bàn và lấy các tài liệu cần thiết ở các vị trí khác nhau.

_ Bàn làm việc giám đốc hình chữ nhật: Dòng bàn giám đốc này được yêu thích vì có độ bền cao, kích thước đa dạng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kiểu dáng bàn đơn giản, thường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với ưu điểm chắc chắn, chống ẩm mốc, chống thấm nước, dễ lau chùi vệ sinh, có khả năng chịu lực tốt và chắc chắn…

Bàn giám đốc hình chữ nhật
Bàn giám đốc hình chữ nhật

6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua bàn giám đốc

Để chọn mua được mẫu bàn giám đốc phù hợp, bạn cần lưu ý một số tiêu chí như: 

+ Kích thước bàn: Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với không gian và diện tích văn phòng mà giám đốc sẽ ngồi. Với các không gian văn phòng nhỏ hẹp, các bạn nên chọn kích thước nhỏ hoặc vừa phải tránh tình trạng bàn quá to khiến văn phòng trở nên chật chội và ngột ngạt; ngược lại với các văn phòng rộng rãi, bạn có thể tùy chọn kích thước bạn thấy ưng ý nhất.

+ Chất liệu bàn: Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua bàn giám đốc. Theo đó, chất liệu lý tưởng nhất để làm bàn giám đốc chính là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Các chất liệu này đều có khả năng chịu  lực, chống nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước tốt. Hơn thế, bàn giám đốc bằng gỗ cũng giúp không gia văn phòng của giám đốc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

+ Kiểu dáng bàn: Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bàn giám đốc hiện có hai dòng sản phẩm khác nhau là bàn chữ nhật và bàn giám đốc chữ L. Nếu văn phòng có diện tích rộng, bạn nên ưu tiên chọn mua bàn giám đốc kiểu dáng chữ L; ngược lại nếu văn phòng có không gian hẹp bạn nên lựa chọn bàn giám đốc hình chữ nhật.

+ Màu sắc bàn: Nên chọn bàn giám đốc có các gam màu trung tính thể hiện quyền lực và sự sang trọng như đen, nâu, trắng và màu vân gỗ tự nhiên. Nếu giám đốc của bạn trẻ trung và hiện đại, hãy thử các gam màu tươi sáng và mới lạ hơn.

+ Thương hiệu: Khi chọn mua bàn giám đốc, các bạn chỉ nên chọn mua các sản phẩm bàn giám đốc của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được tin dùng như Hòa Phát, Xuân Hòa, Govi, Fami, Ba Huy…

+ Phong thủy: Đây cũng là vấn đề rất quan trọng khi bạn chọn mua bàn giám đốc. Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu giám đốc tuổi gì, mệnh nào, hợp với màu gì và chất liệu nào để có thể lựa chọn được mẫu bàn giám đốc phù hợp nhất. Việc lựa chọn bàn giám đốc phù hợp sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc và thành công.

Nên chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp với không gian và diện tích văn phòng
Nên chọn bàn giám đốc có kích thước phù hợp với không gian và diện tích văn phòng

Mua bàn giám đốc ở đâu tốt và uy tín nhất?

Mua bàn giám đốc ở đâu tốt và uy tín nhất là băn khoăn của rất nhiều người trước thực trạng bàn giám đốc của các thương hiệu nổi tiếng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Việc sử dụng bàn giám đốc nhái, giả và kém chất lượng sẽ rất dễ bị hư hỏng, mối mọt và cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Do đó, để chắc chắn mua được bàn giám đốc chính hãng với chất lượng tốt, độ bền cao, chắc chắn cùng giá thành tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. Khi mua bàn giám đốc tại đây bạn còn được hưởng những ưu đãi cùng chính sách bảo hành tốt nhất từ hãng sản xuất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Những công ty nhỏ hoặc mới thành lập thường chọn mua bàn giám đốc giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng trước khi quyết định mua rất nhiều băn khoăn không biết có nên mua bàn giám đốc giá rẻ không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!