6 lý do nên mua ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Ấm siêu tốc của hãng Lock&Lock có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau nhưng Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Muốn biết  lý do tại sao mời các bạn đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

1. Thương hiệu ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock uy tín và nổi tiếng

Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít là sản phẩm được sản xuất bởi các chuyên gia của hãng Lock&Lock. Đây là thương hiệu lớn mạnh hàng đầu của Hàn Quốc hiện trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị, đồ dùng nhà bếp. Thương hiệu Lock&Lock chính thức thành vào năm 1978 tại Hàn Quốc và tính đến nay đã có hơn 40 uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Không chỉ có ấm siêu tốc, hãng Lock&Lock còn cung cấp cho thị trường nhiều dòng sản phẩm khác như: hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nấu căn, chảo, nồi, cốc, hộp ăn trưa…

Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

2. Dung tích ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV lớn – 1.8 lít

Dung tích ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV lớn đến 1,8 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 4-6 người trong một lần đun. Bạn có thể thoải mái pha sữa, pha trà, cà phê hay úp mì mà không cần phải đun nước làm nhiều lần. 

Tuy dung tích lớn nhưng thiết kế ấm rất nhỏ gọn, lại sang trọng và tinh tế giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm đẹp và tiện nghi. 

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ, đun nước nhanh sôi

Công suất hoạt động là một trong các yếu tố quan trọng được người dùng tìm hiểu khi mua ấm siêu tốc vì quyết định trực tiếp tới thời gian đun nước.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng muốn đun nước sôi nhanh để không phải chờ đợi lâu và không mất thời gian, hãng Lock&Lock đã trang bị cho chiếc ấm siêu tốc Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên tới 1800W. Với công suất này, ấm siêu tốc Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít có khả năng đun sôi 1,8 lít nhanh chóng chỉ trong thời gian từ 3-5 phút.

Bên cạnh đó, chất liệu thép không gỉ ở mâm nhiệt cũng giúp đun sôi nước nhanh hơn, cho người dùng tiết kiệm thời gian tối đa để làm các công việc khác.

Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK418SLV đun nước sôi chỉ sau vài phút.

4. Chất liệu thủy tinh cao cấp an toàn cho sức khỏe

Ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít có thiết kế 1 lớp duy nhất. Toàn bộ phần ruột và thân bình bằng chất liệu inox cao cao cấp với các ưu điểm: chịu được nhiệt độ cao lên tới 400 độ C; không giải phóng chất độc hại khi đun sôi ở nhiệt độ cao; không tích tụ cặn bẩn, mảng bám nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Không chỉ vậy, chất liệu thủy tinh còn chống bám bẩn tốt nên dễ vệ sinh; chất liệu thủy tinh màu trắng trong suốt cho vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và trang nhã.

Phần tay cầm và nắp ấm được làm từ nhựa PP cách nhiệt. Ngoài khả năng chịu nhiệt tốt thì nhựa PP còn có thể cách nhiệt, chống bỏng tay hiệu quả nên bạn có thể cầm ấm rót nước dễ dàng ngay khi nước vừa sôi.

5. Đèn LED xanh dương báo hiệu hoạt động của ấm

Ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít còn được trang bị đèn LED màu xanh dương ở phần thân ấm để báo hiệu hoạt động của ấm cho người dùng. Ngoài ra, việc trang bị đèn LED cũng giúp tăng tính thẩm cho chiếc ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít lên rất nhiều.

Đèn LED xanh dương báo hiệu hoạt động của ấm

6. Chế độ tự ngắt khi nước sôi/ấm cạn nước 

Nhắc đến ấm đun nước siêu tốc nói chung và ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít nói riêng chắc chắn không thể bỏ qua chế độ tự ngắt điện khi nước sôi và khi ấm cạn nước.

Tác dụng của tính năng này là người dùng không phải canh chừng ấm khi nước sôi, có thể làm các công việc khác khi đun nước. Đồng thời chống tràn nước, chống cháy nổ, chập cháy do quá nhiệt, tràn nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng.

Trên đây là 6 lý do nên mua ấm đun nước Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít, hy vọng sẽ bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 800.000 VNĐ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất?

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất?

Ấm đun nước mini dung tích 1 lít được nhiều người chọn mua để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại vì có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ. Vậy ấm đun nước mini dung tích 1 lít loại nào tốt nhất khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini được bày bán?

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!