6 mẫu tai nghe Mozard giá rẻ đáng mua trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thị trường tai nghe hiện nay, Mozard là một thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm tuyệt vời, nhanh chóng chiếm được niềm tin yêu của nhiều khách hàng. Các mẫu tai nghe của hãng đều có giá cả phải chăng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Top 6 mẫu tai nghe Mozard giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo nhất

Tai nghe Mozard Air 3

Tai nghe true wireless Mozard Air 3 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang và sở hữu tông màu đen bắt mắt. Mozard Air 3 có khả năng kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động, hỗ trợ tính năng chống nước IPX4. Chất lượng âm thanh của Air 3 được đánh giá là cực mạnh mẽ và khả năng giảm tiếng ồn tốt. Với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng, Mozard Air 3 đáng mua nhất trong phân khúc tai nghe true wireless giá rẻ hiện nay.

Tai nghe Mozard DS635-WB

Mẫu tai nghe Bluetooth True Wireless với thiết kế nhỏ nhắn, ôm sát tai giúp bạn sử dụng linh hoạt và cực kỳ thoải mái. Mozard DS635-WB có chất lượng âm thanh tốt, kiểm soát âm lượng linh hoạt, đi kèm với tính năng giảm tiếng ồn tốt. Nhờ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0, mẫu tai nghe dễ dàng kết nối với các thiết bị khác trong phạm vi 10m với đường truyền vô cùng ổn định. Mozard DS635-WB có dung lượng pin 50 mAh giúp bạn đàm thoại liên tục trong 5 giờ. Nếu sử dụng kèm hộp sạc, thời gian sử dụng tai nghe kéo dài tới hẳn 14 giờ.

Tai nghe Mozard IP-878

Mozard IP-878 là một trong những mẫu tai nghe đáng chú ý của Mozard với thiết kế chụp tai màu đen và xám đơn giản nhưng vẫn sang trọng và chắc chắn. Thiết bị dễ dàng kết nối với nhiều smartphone, máy tính bảng hay laptop thông qua jack cắm 3.5mm. Các phím điều khiển thông minh và rất dễ sử dụng.

Tai nghe Mozard K8

Tai nghe chụp tai Bluetooth Mozard K8 được thiết kế siêu nhẹ và thời trang với hai tông màu xanh và hồng. Phần đệm tai được làm dày, đủ êm ái đảm bảo cho dù đeo lâu bạn vẫn thấy thoải mái. Với công nghệ Bluetooth 4.2, mẫu tai nghe này có khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m giúp cho việc nghe nhạc và đàm thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với 1 lần sạc đầy trong 2 tiếng, bạn thoải mái trải nghiệm âm nhạc với chiếc tai nghe này trong 15 tiếng sử dụng.

Tai nghe Mozard T302A

Mozard T302A là một mẫu tai nghe true wireless với thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng. Tai nghe nhỏ nhắn nên có thể đút sâu và bám chặt vào tai. Hãy yên tâm phần đệm vô cùng êm ái giúp tai bạn không hề đau hay có cảm giác khó chịu. Chất âm mà Mozard T302A mang lại vô cùng sống động, mạnh mẽ phù hợp với mọi thể loại nhạc. Mozard T302A cũng có micrô tích hợp cho phép bạn đàm thoại hoặc gọi điện thoại một cách dễ dàng và thoải mái. Mẫu tai nghe Mozard T302A chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 và trang bị tính năng chống nước IPX5. Thiết bị có thể sử dụng lên đến 5 giờ thời gian chờ lên tới 70 tiếng – siêu ấn tượng đúng không nào?

Tai nghe Mozard TS13

Mozard TS13 là mẫu tai nghe Bluetooth không dây có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Thiết bị được trang bị driver 6mm và hỗ trợ công nghệ chống ồn để tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Tai nghe Mozard TS13 có dung lượng pin là 40mAh, có thể chơi nhạc trong khoảng 5 giờ. Hộp sạc là 300mAh nên có thể phục vụ bạn nghe nhạc trong 16 giờ và chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc qua cổng Micro USB.

Tất cả các mẫu tai nghe Mozard nêu trên đều có giá cả hợp lý và chất lượng âm thanh tốt. Với sự đa dạng trong thiết kế và tính năng, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe giá rẻ nhưng chất lượng không hề kém cạnh các sản phẩm cao cấp, hãy xem xét đến các sản phẩm của Mozard ngay nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!