6 máy làm kem tươi chất lượng cho nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem tươi là thiết bị được rất nhiều nhà hàng, quán kem, quán cafe hay quán ăn nhanh quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu, đừng bỏ qua 6 mẫu dưới đây nhé.

1. Máy làm kem tươi Mixue

Bạn biết đến chuỗi cửa hàng đồ uống Mixue chứ? Có rất nhiều thực khách “nghiện” món kem tươi của chuỗi cửa hàng này. Và một trong những thiết bị làm nên những ly kem ngon mát lành của Mixue đó chính là máy làm kem tươi Mixue. Đây là một sản phẩm cao cấp có công suất lớn, có thể sản xuất được nhiều loại kem khác nhau với chất lượng tuyệt vời.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Hiện nay, bạn có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 30.000.000 VNĐ đã có thể sở hữu một máy làm kem tươi 3 vòi 2 ngăn Mixue dạng đứng độc lập

Ban chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu làm kem, sau đó, cho vào thùng đá và đóng nắp kín. Bật nguồn máy và cài đặt thời gian, nhiệt độ trên màn hình điều khiển. Cuối cùng, bạn chỉ cần ngồi chờ máy thực hiện các quy trình làm kem là xong.

Hiện nay, bạn có thể chỉ phải bỏ ra khoảng 30.000.000 VNĐ đã có thể sở hữu một máy làm kem tươi 3 vòi 2 ngăn Mixue dạng đứng độc lập. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của máy nặng tới 96kg.

2. Máy làm kem tươi FEST RC-188L

Đây là một trong những thương hiệu máy làm kem tươi của Trung Quốc. Máy làm kem tươi FEST RC-188L là máy có 2 vòi lấy kem với công suất lớn, bền bỉ rất phù hợp với mục đích kinh doanh như: quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… Chiếc máy làm kem tươi FEST RC-188L có thiết kế đa dạng chức năng như: làm kem tươi, làm lạnh kem, trữ đông bảo quản và tạo hình khuôn kem.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Chiếc máy làm kem tươi FEST RC-188L có thiết kế đa dạng chức năng như: làm kem tươi, làm lạnh kem, trữ đông bảo quản và tạo hình khuôn kem.

Với phần thân máy màu hồng, chất liệu inox, sự có mặt của máy làm kem tươi FEST RC-188L sẽ giúp cho khu vực cửa hàng của bạn thêm nổi bật. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách dễ dàng thông qua bảng điều khiển hiển thị đèn LED kết hợp với màn hình LCD ngay trên thân máy. Hiện nay, một chiếc máy làm kem tươi FEST RC-188L có giá thành khá tốt khoảng 20.000.000 VNĐ.

3. Máy làm kem tươi 1 vòi để bàn B312

Máy làm kem tươi 1 vòi để bàn B312 là thiết bị làm kem công nghiệp nhưng siêu nhỏ, gọn và hiệu quả. Ban chỉ cần một chiếc máy làm kem B312 nhưng vẫn có thể tạo nên những ly kem tươi đầy hấp dẫn.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Máy làm kem tươi 1 vòi để bàn B312 là thiết bị máy làm kem công nghiệp nhưng siêu nhỏ, gọn và hiệu quả

Máy làm kem tươi 1 vòi để bàn B312 được làm từ  thép không gỉ, luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị máy nén Tecumseh cao cấp, giúp làm lạnh nhanh chóng. Với sản lượng tối đa đạt từ 13 – 18 lít/h, máy làm kem để bàn B312 1 vòi phù hợp với những mô hình nhỏ kinh doanh gia đình hoặc quán cafe. Hiện giá máy làm kem tươi 1 vòi B312 là 30.000.000 VNĐ.

4. Máy làm kem Hải Âu HAK 322P (Premium)

Nếu như bạn đã từng tìm hiểu về máy làm kem bạn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu máy làm kem Hải Âu. Trong đó, mẫu máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P là một trong những mẫu máy mới được nâng cấp có độ bền vượt thời gian. Tập đoàn Hải Âu đã áp dụng những tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến để hoàn thiện thiết kế kết cấu máy. Không chỉ tạo ra một cấu tạo vững chắc mà còn rất khoa học. Vừa giúp máy vận hành hiệu quả, ổn định, đảm bảo hiệu suất cao.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Mẫu máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P là một trong những mẫu máy mới được nâng cấp có độ bền vượt thời gian

Bên cạnh đó, máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P còn mang đến chất lượng kem cực ngon vừa mềm mịn, lạnh sâu, tơi xốp, lâu tan, độ cứng đảm bảo và màu sắc tươi mới. Máy làm kem HAK 322P cho công suất từ 18 – 25l kem/1h với thời gian làm kem siêu tốc chỉ trong 5 phút, vì vậy, chúng phù hợp với các cửa hàng quán nước giải khát, quán cà phê, quầy hàng phục vụ đồ uống, carteen trường học, các quầy phục vụ thức uống tại siêu thị, rạp chiếu phim.

Hiện nay, giá máy làm kem tươi Hải Âu là 65.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, nếu muốn mua với giá thành rẻ hơn bạn có thể tìm đến những địa điểm “thanh lý máy làm kem tươi Hải Âu” cũng rất phù hợp.

5. Máy làm kem Bingzhile BQL-9200T

Máy làm kem Bingzhile BQL-9200T là một trong những máy làm kem mà các nhà hàng, quán cà phê không nên bỏ qua. Chúng nổi tiếng là “nhỏ mà có võ”. Với kích thước chỉ 213x555x720mm, nhưng máy được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, giúp kem có độ bông cao, máy làm kem nhanh, tiết kiệm điện năng mà lại không gây tiếng ồn.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Máy làm kem Bingzhile BQL-9200T là một trong những máy làm kem mà các nhà hàng, quán cà phê không nên bỏ qua

Năng suất tối đa đạt 10 – 15lit/h, máy làm kem Bingzhile BQL-9200T có thể đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng, quán cà phê có quy mô nhỏ và vừa. Bạn có thể điều khiển hoặc cài đặt quá trình làm kem một cách dễ dàng thông qua bảng điều khiển LCD trên thân máy.

6. Máy làm kem tươi GOODFOR KATA S5

Máy làm kem tươi GOODFOR KATA S5 là máy làm kem có thiết kế cao cấp với 5 vòi lấy kem, dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng, quán cà phê có quy mô lớn. Máy làm kem tươi GOODFOR KATA S5 có thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp sáng bóng, giúp chúng vừa giữ lạnh tốt, vệ sinh dễ dàng lại sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực phẩm trong suốt thời gian sử dụng.

Gợi ý 6 mẫu máy làm kem các nhà hàng, quán cafe, quán ăn nhanh nhất định phải sắm ngay
Máy làm kem tươi GOODFOR KATA S5 là máy làm kem có thiết kế cao cấp với 5 vòi lấy kem, dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng, quán cà phê có quy mô lớn

Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm là khả năng chứa và làm kem số lượng nhiều cùng 1 lúc, với 3 bể chứa và 5 vòi lấy kem, thể tích lớn lên đến 15 lít. Với máy làm kem tươi 5 vòi GOODFOR KATA S5 mang đến 5 hương vị khác nhau, thơm ngon, mềm mịn độ lạnh chuẩn nhất. Hiện nay, máy làm kem tươi 5 vòi GOODFOR KATA S5 có giá thành khoảng 54.000.000 VNĐ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!