6 món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
20/11 là ngày để các thế hệ học sinh, sinh viên tri ân thầy cô, những người đã dìu dắt mình trong suốt năm tháng học trò. Dưới đây là 6 món quà ý nghĩa bạn có thể tham khảo để tặng thầy cô kính yêu của mình:

‘Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quí báu từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. Chính vì thế, 20/11 là dịp các thế hệ học sinh, sinh viên nhớ về thầy cô, những người đã dìu dắt, dạy dỗ mình trong suốt năm tháng học trò. Nếu bạn đang bối rối chưa biết lựa chọn món quà nào để thể hiện lòng biết ơn của mình với thầy cô thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

Hoa tươi và thiệp mừng

20/11

Hoa tươi và thiệp chúc mừng là món quà truyền thống trong ngày 20/11

Hoa tươi và thiệp mừng là món quà truyền thống cho ngày Nhà giáo Việt Nam mà các bạn học sinh sinh viên dùng để thể hiện sự tri ân với thầy cô.Thị trường thiệp hiện nay khá phong phú với rất nhiều kiểu được thiết kế cho ngày Nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên, một cánh thiệp đẹp cũng không quan trọng bằng lời chúc mừng được nắn nót từ bàn tay của các em học sinh yêu thương.

Xem thêm:Điểm danh các shop Hoa tươi – Điện hoa uy tín ở Hà Nội

Lẵng hoa vải, hoa lụa

quà tặng 20/11

Hoa lụa nghệ thuật là món quà ý nghĩa tặng thầy cô

Thay vì những bó hoa tươi đắt tiền mà lại không để được lâu, thì bạn có thể chọn hoa vải với màu sắc rực rỡ không kém phần sang trọng. Hiện nay, thị trường hoa vải, hoa lụa rất đa dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng chọn được những lăng hoa đẹp và ý nghĩa để gửi lời tri ân đến thầy cô của mình.

Vải lụa may áo dài

quà tặng 20/11

Vải lụa là món quà ý nghĩa cho cô giáo ngày 20/11

Nghề giáo là nghề thường gắn liền với những chiếc áo dài vì thế vải áo dài là một trong những món quà ý nghĩa mà học sinh, sinh viên có thể tặng thầy cô của mình. Chọn vải áo dài tặng cô giáo bạn nên lưu ý chọn màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Ngoài ra, nên căn cứ vào sở thích và tính cách cô giáo của mình để chọn màu áo dài phù hợp.Vải lụa trên phố Phùng Khắc Khoan (Hà Nội) nổi tiếng đẹp mà giá cả lại vô cùng hợp lý thường được nhiều chị em lựa chọn may áo dài để mặc những dịp đặc biệt. Một số con phố khác các mẹ có thể ghé qua thăm áo dài như phố Huế, phố Đặng Tiến Đông, Trần Xuân Soạn…

Bộ ấm chén cao cấp

quà tặng thầy cô

Bộ ấm chén là món quà không bao giờ lỗi mốt

Bộ ấm chén là vật dụng quen thuộc và cần thiết với mọi gia đình. Vì thế, học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh có thể thể hiện lòng biết ơn của mình với thầy cô giáo bằng món quà là bộ ấm chén cao cấp. Giá thành một bộ ấm chén có thể dao động từ trên 200.000 đồng tùy mẫu mã sản phẩm và chất liệu. Phụ huynh và học sinh nên chọn sản phẩm có thiết kế sang trọng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Túi xách

quà 20/11

Túi xách là món quà thời trang ý nghĩa để tặng cô

Túi xách sẽ là món quà tuyệt vời đối với các cô giáo. Khi lựa chọn túi xách cho các cô, phụ huynh và học sinh nên chọn những chiếc túi có kích thước vừa phải, màu sắc nhã nhặn, trang nhã. Ngoài ra, chúng ta cũng nên căn cứ vào tính cách, sở thích của cô để lựa chọn mẫu túi xách phù hợp. Giá thành của một chiếc túi xách tặng cô có thể dao động từ trên 300.000 đồng tùy mẫu mã và chất liệu sản phẩm.

Cà vạt

quà 20/11

Nên tặng thầy những chiếc cà vạt có màu sắc nhã nhặn

Để tỏ lòng biết ơn với thầy giáo, các bạn học sinh, sinh viên có thể tặng thầy những chiếc cà vạt. Cà vạt là vật dụng cần thiết và chắc chắn sẽ được các thầy sử dụng hàng ngày hoặc trong những dịp cần ăn mặc trang trọng, lịch sự. Khi lựa chọn và vạt cho thầy, chúng ta nên chọn màu sắc nhã nhặn, phù hợp với màu áo thầy thường mặc đi dạy. Ngoài ra, nên chọn cà vạt của các thương hiệu thời trang công sở như Việt Tiến, May Mười, An Phước,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!