Gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương vào ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết tặng gì cho người phụ nữ mình yêu thương vào dịp 20/10 sắp tới? Hãy để Websosanh.vn giải đáp cho bạn qua nội dung sau đây nhé.

20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày lễ truyền thống này, thường phái mạnh sẽ tạo bất ngờ cho bạn gái, mẹ, vợ, bà,… của mình bằng những món quà thật ý nghĩa. Vậy bạn đã chọn được món quà nào dành tặng người phụ nữ mình yêu thương chưa? Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Túi xách

Túi xách là món đồ rất thân thuộc với chị em phụ nữ. Nó không chỉ là trang sức mang cho đẹp mà còn giúp đựng các đồ cá nhân như son, bút, tiền, điện thoại,… Vì thế, việc tặng túi xách nhân dịp 20/10 là lựa chọn khá hợp lý. Tùy thuộc vào độ tuổi bạn có thể chọn màu sắc và kiểu dáng túi sao cho phù hợp. Các bạn nữ trẻ thường thích túi mang điểm phá cách và màu sắc tươi sáng. Còn độ tuổi trung niên thì gam màu trầm hơn, đơn giản và mang khuynh hướng sang trọng.

Quà tặng 20/10
Túi xách dành tặng bạn gái nhân dịp 20/10.

2. Son và mỹ phẩm

Son và Mỹ phẩm chắc hẳn không còn xa lạ gì nữa với cả cánh đàn ông và các chị em phụ nữ. Việc lựa chọn tỉ mỉ son và các loại mỹ phẩm chất lượng dành tặng cho bạn gái, mẹ, bà,… thể hiện bạn rất quan tâm đến họ. Chắc hẳn khi nhận được món quà này họ sẽ rất vui đấy. Bởi con gái ai mà không muốn làm đẹp cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng các loại thực phẩm chức năng, collagen cho mẹ và bà sử dụng vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp tươi trẻ.

Quà tặng 20/10
Son và Mỹ Phẩm dành tặng cho Mẹ nhân ngày lễ 20/10.

3. Giày, dép

Một lựa chọn không tồi dành tặng người phụ nữ mình yêu thương nhân dịp 20/10 đó là giày, dép. Trên thị trường có khá nhiều loại giày dẹp với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của đối phương. Thường các bạn nữ trẻ trung, nữ tính sẽ thích đi giày cao gót; năng động sẽ thích giày thể thao, boot cao,…

Quà tặng 20/10
Giày dép là lựa chọn không tồi để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương.

4. Trang sức

Là phái nữ ai cũng mê những món đồ trang sức kể cả những bạn có tính cách nhẹ nhàng hay cá tính. Thường trang sức bạn nên mua ở trong các shop/cửa hàng uy tín. Chất liệu có thể từ bạc, vàng, đá quý,… Vì nó vừa bền, vừa đẹp, lại có giá trị.

Nếu bạn tặng cho mẹ hãy chọn những bộ trang sức có từ vòng tay, khuyên tai và dây cổ,… với kiểu dáng trang nhã, không cần quá cầu kỳ. Còn tặng cho bạn gái, hãy thử chọn những chiếc lắc tay, vòng cổ từ bạc có đính thêm đá lấp lánh nhé.

Quà tặng 20/10
Bộ trang sức là món quà ý nghĩa vào dịp 20/10.

5. Đồ gia dụng

Ngày nay, đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thường phái nữ sẽ là người nấu bữa cơm chính. Vì lẽ đó, việc tặng đồ gia dụng nhân dịp 20/10 là một lựa chọn khá lý tưởng. Điều này, vừa giúp cho các chị em hứng thú việc bếp núc lại tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nhờ đó, các chị em phụ nữ sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho chính mình.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như tủ lạnh, máy giặt, máy xay, máy ép, lò nướng, nồi chiên không dầu,… Một số thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng bạn có thể lựa chọn như: Panasonic, Samsung, LG, Sharp, Toshiba, Braun, Lock&Lock, Lotte,…

Nếu thuận theo xu hướng hiện nay thì một chiếc máy rửa bát Bosch Đức hay một chiếc bếp từ Chefs,… cũng chắc chắn sẽ là một món quà khiến người ấy phải bất ngờ khi được tặng trong dịp 20/10 tới.

Quà tặng 20/10
Đồ gia dụng là món quà cực thiết thực dành cho chị em phụ nữ.

Kết luận:

Nội dung trước, Websosanh.vn có gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa dành tặng các chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. Đó chắc hẳn không phải là những ý tưởng quá mới lạ nhưng lại là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Để món quà thêm phần ý nghĩa, hãy thử làm bữa cơm dành tặng cho bà, mẹ, vợ,… Thêm một cái ôm và lời cảm ơn sẽ khiến họ hạnh phúc đấy nha.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua bạn có thể ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá và địa chỉ trước nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!