6 thỏi son đỏ rượu quyến rũ cho mùa đông lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu đỏ rượu là màu sắc mang đến cho con gái vẻ đẹp cổ điển sang trọng nhưng vẫn không kém phần tinh tế và quyến rũ. Màu lạnh đặc biệt phù hợp với mùa son đậm trầm ấm này.

Tom Ford màu Velvet Cherry

Màu 08 Velvet Cherry thuộc dòng Lip Color Matte của Tom Ford luôn là thỏi son được săn đón nhất nhì mùa thu đông. Màu son là sự kết hợp hài hòa giữa nâu và đỏ tạo nên sắc đỏ rượu trầm cổ điển chuẩn mực, đánh lên môi không bị già mà giúp gương mặt sang hơn. Son Tom Fordcũng ghi điểm với vỏ son đẹp, chất son mềm mịn, son lì nhưng vẫn rất mềm môi, độ bền màu chuẩn. Giá son khoảng 1,1 triệu đồng.

Chartlotte Tilbury màu Love Liberty

Nếu bạn đang bị thu hút vì cơn sốt son Charlotte Tilbury thì chắc chắn không thể bỏ qua màu đỏ rượu Love Liberty của hãng. So với Tom Ford Velvet Cherry đúng chuẩn đỏ bầm thì Love Liberty có ánh hồng tím mạnh hơn nên có thể sẽ khó đánh hơn một chút. Da trắng đánh mỗi son cũng được nhưng da ngăm thì cần trang điểm kỹ hơn để không bị già dặn. Chất lượng son Charlotte Tilbury giành được rất nhiều khen ngợi, son lên màu đậm, lì và bám môi, khả năng giữ màu tốt. Đồng bảng Anh mất giá nên giá son Charlotte Tillbury cũng giảm mạnh, vào khoảng 800 ngàn/thỏi.

Maybelline Creamy Matte màu Divine Wine

Màu đỏ rượu Divine Wine là một trong những màu được đánh giá là đẹp nhất của dòng son Maybelline Creamy Matte. Gam đỏ trầm pha chút ánh tím, đánh nhìn rất tây. Son mới đánh lên sẽ có chút bóng nhẹ, sau đó nhanh chóng căng lì giúp môi nhìn đầy đặn hơn nhưng vẫn mềm mượt, độ bền màu rất tốt. Nhược điểm duy nhất của son Maybelline là vỏ son kém sang, không thu hút chút nào. Son khoảng 190 ngàn đồng.

Bourjois Velvet màu Grand Cru

Son Bourjois Velvet 08 Grand Cru là màu đỏ rượu với sắc đỏ đậm, hơi ngả tím. So với hai son highend ở trên thì Boujrois có sắc đỏ mạnh hơn. Màu đỏ rượu của Bourjois rất dễ dùng, chỉ cần đánh chút son lên môi làm điểm nhấn, không cần trang điểm cầu kỳ để khuôn mặt hợp với son. Nếu bạn đang thích mê màu son đỏ rượu mà vẫn đắn đo vì sợ son khó đánh thì Bourjois là lựa chọn an toàn hơn cả. Son kem Bourjois Velvet cũng được đánh giá cao ở khả năng lên màu chuẩn, tiệp vào môi, son màu càng đậm càng bám môi và giữ màu tốt hơn. Son Bourjois Velvet có giá khoảng 250 ngàn đồng.

Chateau Labiotte Wine Liptint màu Merlot Burgundy

Cây son lạ mắt của Chateau Labiotte gây sốt từ mùa đông năm ngoái cho đến năm nay. Nói đến son màu rượu chắc hẳn tín đồ son môi sẽ nhớ ngay đến thỏi son hình chai rượu vang này. Màu đỏ nho chín RD03 Merlot Burgundy có sắc nâu mạnh hơn đỏ nên sẽ hợp với các bạn có làn da trắng hơn. Son dạng tint lâu trôi nhưng có thể gây khô môi, son lên môi không được đều màu, bù lại lớp son mỏng nhẹ tự nhiên nên rất phù hợp dùng hàng ngày đi học, đi làm. Giá son Chateau Labiottekhoảng 150 ngàn đồng.

Aritaum Color Lasting Tint màu Gotham Red

Nếu bạn muốn một thỏi son đỏ rượu bóng bẩy kiểu Vampire thì đừng bỏ qua son Aritaum Color Lasting Tint màu 15 Gotham Red. Son lên màu đỏ trầm tông lạnh, không pha hồng tím nên khá khó đánh, hợp sử dụng trong các buổi tiệc. Tuy nhiên son cũng rất hợp đểu đánh hàng ngày với kiểu đánh son môi ombre, màu đỏ lên màu rõ và bóng nhẹ nên dù chỉ đánh lòng môi nhưng vẫn rất nổi bật. Chất son dạng kem lỏng mỏng nhẹ chứ không đặc như Bourjois Velvet, son bám màu và cực kì lâu trôi. Son Aritaum có khoảng 130 ngàn đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!