6 tiêu chí so sánh nệm cao su Dunlopillo và Kymdan loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn nệm ngủ đủ tiêu chí êm ái, lành tính, bền bỉ và giá thành hợp lý không phải dễ dàng khi có nhiều thương hiệu trên thị trường. Cùng websosanh.vn thực hiện so sánh nệm cao su Dunlopillo và Kymdan để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất, đảm bảo cho những giấc ngủ say nồng bạn nhé!

1. So sánh nệm cao su Dunlopillo và Kymdan

1.1 Thiết kế

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên nệm Dunlopillo lại luôn lọt top các loại nệm cao su đàn hồi tốt cho giấc ngủ êm ái trong rất nhiều năm liền thông qua đánh giá của nhiều chuyên gia và cảm nhận trực diện từ khách hàng. Điểm đầu tiên gây ấn tượng của sản phẩm chính là sự sang trọng, đa dạng theo chuẩn thiết kế Âu Châu. Ngoài ra, nệm Dunlopillo còn có thiết kế phân vùng rất đặc biệt mà không phải loại nệm nào cũng có, hỗ trợ cho việc nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối ưu, giúp ngủ ngon giấc và hoàn toàn không làm sai lệch cột sống hay tê bì chân tay sau khi ngủ dậy. Hơn nữa, khi đang ngủ và bạn thay đổi tư thế nằm, nệm sẽ có những phản ảnh nhất định với cơ thể để bạn cảm nhận rõ rệt mình có đang nằm thoải mái hay không.

Nệm Kymdan là một trong những thiết bị nội thất phòng ngủ thiết yếu của nhiều gia đình Việt Nam, thậm chí rất quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em và người lớn ở các ngôi nhà. So với nệm Dunlopillo thiết kế cầu kỳ thì Kymdan lại chú trọng nhiều hơn đến vẻ đơn giản và rất thuần Việt với nhiều mẫu mã nệm dày mỏng khác nhau, phù hợp hơn với nhu cầu của nhiều cá nhân hay gia đình. Thiết kế gần gũi và thân thuộc là lý do khiến một bộ phận người dùng yêu thích sử dụng loại nệm này đồng hành cùng mình mỗi ngày khi nghỉ ngơi.

Nệm Dunlopillo sở hữu thiết kế cầu kỳ, sang trọng theo phong cách Châu Âu
Nệm Dunlopillo sở hữu thiết kế cầu kỳ, sang trọng theo phong cách Châu Âu

1.2 Chất liệu, trọng lượng

Yếu tố thứ hai khi so sánh nệm cao su Dunlopillo và Kymdan chính là chất liệu và trọng lượng. Cả hai dòng đệm đều được làm từ chất liệu 100% cao su thiên nhiên an toàn và đạt chuẩn, góp phần mang đến những giờ phút nghỉ ngơi êm ái và mềm mại cho người nằm. Tuy nhiên, trong khi Dunlopillo thể hiện sự khác biệt nhờ vào độ đàn hồi cực ấn tượng nhờ vào các công nghệ tích hợp bên trong lớn nệm thì Kymdan lại mang đến sự mềm mại đàn hồi rất tự nhiên từ mủ cao su tự nhiên của vùng Đông Nam Bộ Việt Nam.

Về trọng lượng, tuy Kymdan đa dạng về kích cỡ và độ dày nhưng so với Dunlopillo hay các dòng nệm khác trên thị trường thì các sản phẩm của thương hiệu này lại có trọng lượng nặng hơn rất nhiều.

1.3 Khả năng thấm hút

Cơ chế thấm hút và thoáng khí hoàn hảo của Dunlopillo giúp người nằm không gặp phải những cảm giác khó chịu những hôm trời quá nóng hay nhà có em bé nhỏ. Các luồng không khí vào và ra khỏi nệm luôn đồng đều, đảm bảo độ ẩm thích hợp cho bạn giấc ngủ yên nồng cả đêm dài.

Khả năng thấm hút và thoáng khí của Kymdan cũng rất tối ưu nhờ cấu trúc bọt hở tạo sự đối lưu cho các luồng không khí ra vào bên trong đệm. Bề mặt của đệm cũng có nhiều các lỗ to tròn, phần chân nệm có lỗ to vuông nên mang đến khả năng thấm hút cực tốt, mang đến sự thông thoáng và dễ chịu vô cùng cho người nằm.

Nệm Kymdan có thiết kế đơn giản, gần gũi và có độ thấm hút tối ưu
Nệm Kymdan có thiết kế đơn giản, gần gũi và có độ thấm hút tối ưu

1.4 Công nghệ sản xuất

Mỗi loại nệm đều trở nên ưu việt hơn nhờ áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến. Nệm Dunlopillo được tích hợp đến 2 công nghệ bao gồm: Purotex – giúp giảm độ ẩm, giữ cho chiếc nệm luôn sạch sẽ, ít vi khuẩn và hạn chế gây dị ứng ngứa ngáy cho người nằm; công nghệ Nanobionic – hỗ trợ cải thiện và lưu thông máu huyết đồng thời cân bằng nhiệt độ bên trong cơ thể khi bạn đang ngủ, từ đó giúp bạn được thư giãn thoải mái từ tinh thần đến cơ bắp, giảm stress hiệu quả. Chính nhờ những công nghệ này giúp cho việc đánh giá nệm cao su Dunlopillo có tốt không trở nên rõ ràng và đơn giản hơn phần nào.

Với đặc tính đàn hồi cực cao cộng với công nghệ độc đáo từ đó Kymdan có khả năng chịu được sức ép, sức nặng rất lớn mà không bị hỏng hóc hay trũng xuống dù bạn sử dụng cả 10 năm trời. Đồng thời Kymdan còn ghi điểm cao với nhiều khách hàng bởi khả năng kháng cháy cực kỳ tốt. Như vậy có nghĩa là nệm không hề bắt lửa với tàn thuốc lá, với bàn ủi điện trong trường hợp bạn quên ngắt điện, thậm chí với cục than được nung đỏ hoặc tia lửa hàn điện,… Tất cả những điều này đều rất hữu ích và mang đến sự đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

1.5 Trải nghiệm giấc ngủ

Được ra đời với tiêu chí không chỉ mang đến cho khách hàng chiếc nệm ngủ êm ái, đàn hồi tốt mà còn bắt kịp cuộc vận động sống xanh toàn cầu, nệm Dunlopillo được xử lý bằng chế phẩm sinh học 100% giúp loại bỏ bụi bẩn, và lọc sạch các chất gây dị ứng, giúp bạn giấc ngủ yên ắng hơn. Ngoài ra, tia hồng ngoại từ công nghệ Nanobionic còn giúp cơ thể bạn hấp thụ đầy đủ năng lượng tốt, giúp phục hồi cơ thể, mang đến sự tỉnh táo cho bạn ngày làm việc khỏe khoắn và năng động sau mỗi đêm ngủ say.

Nệm cao su Kymdan được tích hợp dòng điện massage chất lượng, chất liệu 100% cao su tự nhiên nên mang đến sự an toàn cho sức khỏe đồng thời giúp bạn vỗ về giấc ngủ thật tốt mỗi đêm. Ngoài ra, với các gia đình có con nhỏ thì nệm Kymdan cũng là sự lựa chọn tối ưu bởi các con có thể vui đùa nhún nhảy với nhau vui vẻ mỗi tối bên bố mẹ hoặc trong trường hợp bé tè dầm, dòng nước tiểu sẽ chảy xuống theo các rãnh và nhanh chóng được làm thoáng, bề mặt nệm không hề bị ẩm ướt hay đầy nước.

1.6 Giá thành sản phẩm

Cả hai thương hiệu đều có các mẫu nệm cao su nằm mát của 4 mùa thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu xét về mặt giá cả thì Dunlopillo chia ra làm 2 dòng chính: dòng cao cấp và dòng tầm trung, phù hợp với sự lựa chọn của các gia đình. Trong khi đó nệm Kymdan vẫn luôn là loại nệm có giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm nệm khác trên thị trường nên đối với những gia đình có thu nhập trung bình hay thấp khó mua được.

Lựa chọn sản phẩm nệm cho bạn giấc ngủ êm ái và tinh thần khỏe khoắn sau mỗi lần thức dậy
Lựa chọn sản phẩm nệm cho bạn giấc ngủ êm ái và tinh thần khỏe khoắn sau mỗi lần thức dậy

2. Nệm cao su Dunlopillo và Kymdan nên mua loại nào?

Với những so sánh nệm cao su Dunlopillo và Kymdan kể trên mà websosanh.vn chia sẻ, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời nệm Dunlopillo hay nệm cao su Kymdan có tốt không. Tuy nhiên việc lựa chọn mua sản phẩm nào phù hợp thì nên dựa vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, gia đình.

Nếu bạn là người có thu nhập cao và mong muốn sử dụng những tấm nệm đơn giản nhưng độ đàn hồi tốt, đa dạng kích cỡ dày – mỏng thì có thể chọn Kymdan.

Nếu bạn mong muốn sử dụng loại nệm giá tầm trung nhưng thiết kế chuẩn châu Âu, đẹp sang trọng thì có thể tham khảo ngay nệm cao su Latex World Neo Dunlopillo nhập khẩu nguyên khối chất lượng vượt trội từ Tây Ban Nha với độ cao 15cm, thiết kế phân vùng tương ứng với cơ thể người nằm, sử dụng được cả 2 mặt trên dưới mang đến cho bạn giấc ngủ yên bình và êm ái mỗi đêm. Ngoài ra, Dunlopillo cũng có các sản phẩm nệm cực cao cấp cho bạn chọn lựa nữa. Có thể tham khảo ngay trên websosanh.vn nhé.

Đừng quên tham khảo cách vệ sinh nệm cao su an toàn và và dễ dàng để sử dụng nệm lâu dài hơn, cho bạn những giấc ngủ trọn vẹn hơn!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!