6 tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A95 vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với loạt các tính năng nổi bật thì điện thoại OPPO A95 đang nổi lên là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Là một trong những chiếc smartphone tầm trung vừa được OPPO đưa tới thị trường, điện thoại OPPO A95 ngay lập tức có được sự ưa chuộng của người tiêu dùng nhờ nhiều các tính năng nổi bật so với các đối thủ khác trong phân khúc giá trên thị trường hiện nay.

Điện thoại oppo a95

 

1. OPPO A95 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Tương tự những smartphone mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây, điện thoại OPPO A95 sở hữu thiết kế với màn hình tràn viền với cạnh cực mỏng trong khi đó, camera sau được xếp vào ô chữ nhật gọn gàng. Camera trước nằm trong màn hình ở góc trái cũng tạo tổng thể thoáng đãng, mở rộng không gian sử dụng của người dùng.

Không dừng lại ở đó, việc sử dụng vật liệu thủy tinh hữu cơ khiến cho khung và mặt lưng của máy có được độ bóng bẩy không khác những smartphone sử dụng vật liệu kim loại. Cũng chính vì vật liệu này mà khối lượng của máy rất nhẹ, chỉ 175 gram và dày chỉ 7,95mm – khiến nó có được sự mỏng nhẹ thoải mái cầm nắm hoặc bỏ túi để đi lại

2. OPPO A95 có màn hình chất lượng cao

OPPO trang bị cho A95 màn hình AMOLED 6.43 inch và tỉ lệ hiển thị lên 90.2% rộng lớn để bạn có thể tận hưởng các bộ phim yêu thích hay chiến game cực đã. Cùng với đó, máy có độ phân giải Full HD+ phủ 92% gam màu DCI-P3 và 100% sRGB, giúp hiển thị các màu sắc sống động đẹp mắt.

Ngoài ra, điện thoại OPPO A95 còn được trang bị công nghệ khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, điều này chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm sử dụng hiện đại mà ít smartphone nào trong phân khúc giá dưới 7 triệu đồng có được.

OPPO A95 giá bao nhiêu

 

3. Chip xử lý mạnh mẽ và công nghệ mở rộng RAM trên OPPO A95

Được trang bị con chip Snapdragon 662 mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc tầm trung, điện thoại OPPO A95 còn được tích hợp công nghệ RAM+ giúp chuyển đổi bộ nhớ trong thành RAM ảo ấn tượng.

Điều này giúp điện thoại OPPO A95 có thể xử lý dễ dàng các game mobile phổ biến như PUBG, Liên Quân Mobile…một cách mượt mà, ít giật lag đây chắc chắn là điều mà nhiều người mong đợi trong phân khúc.

4. Bộ camera ấn tượng trên điện thoại OPPO A95

Một điểm mạnh của điện thoại OPPO A95 chính là camera. Máy được trang bị bộ 3 camera với camera chính 48 MP, cảm biến macro 2 MP và cuối cùng là cảm biến đo chiều sâu 2 MP phương tiện hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Không chỉ thế, sự có mặt của AI cùng loạt các tính năng hỗ trợ chụp ảnh cũng sẽ mang tới cho người dùng những bức ảnh với chất lượng mang tính nghệ thuật cao.

Điện thoại oppo a95

 

5. Pin khủng, sạc nhanh trên điện thoại OPPO A95

Một điểm cộng của điện thoại OPPO A95 so với các đối thủ khác trên thị trường chính là việc được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh. Với dung lượng pin này cùng sự tối ưu hóa năng lượng của chip thì người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không sợ hết pin.

Ngoài ra, điện thoại OPPO A95 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W, điều này mang tới khá nhiều các tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng máy, đặc biệt là khi có việc cần ra ngoài mà máy đang hết pin.

6. OPPO A95 có giá bán hợp túi tiền nhiều người sử dụng

Với giá bán niêm yết là 6,99 triệu đồng, điện thoại OPPO A95 đang có mức giá bán hợp túi tiền với đại đa số bộ phận người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt với các chương trình khuyến mãi, giảm giá của các đơn vị bán hàng thì hiện có thể điện thoại OPPO A95 hiện chỉ có giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Như vậy, với hàng loạt các tính năng được trang bị thì người sử dụng đều có thể hài lòng với những gì mà mẫu điện thoại này mang tới cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!