6 xu hướng màu túi xách mùa thu này bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách cũng là một trong những phụ kiện được các chị em chú ý khi lựa chọn. Nếu muốn bắt kịp xu hướng mùa thu đông năm nay, 6 màu sắc túi xách sau đây bạn không nên bỏ lỡ!

Tông màu Camel

Nếu mùa hè năm nay chúng ta từng được chứng kiến sự đổ bộ của các mẫu túi xách mini vô cùng “cute” với màu sắc nổi bật thì mùa thu có vẻ như các mẫu túi xách sẽ có xu hướng lựa chọn gam màu trung tính và “trầm hơn”.

Tông màu camel vừa nhẹ nhàng, nữ tính vừa rất dễ dàng cho bạn khi phối đồ

Một trong những gam màu phù hợp với mủa thu nhất đó chính là camel. Màu sắc này tuy tất nhẹ nhàng nhưng nó lại không hề làm bạn mờ nhạt đi chút nào. Nếu sở hữu một chiếc túi xách màu camel, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với rất nhiều trang phục với màu sắc khác nhau, bạn sẽ rất cá tính và “chất” chứ không hề nhàm chán.

Lựa chọn một chiếc túi tông màu camel sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng mùa thu đông năm nay!

Sự thật là gam màu này không phải là một xu hướng mới và mỗi khi tiết trời se lạnh, gam màu này lại trở thành tâm điểm. Bởi vậy, quyết định sáng suốt nhất dành cho bạn khi mua túi xách vào mùa thu đó chính là mua một chiếc túi có màu camel!

Màu nâu da bò

Nếu bạn không thích một màu sắc nhẹ nhàng như camel thì hãy chọn màu nâu da bò – màu sắc đậm hơn, cá tính hơn. Gam màu nâu vốn là gam màu trung tính nên rất dễ dàng để kết hợp với các loại trang phục.

Taylor Swift là một trong những ngôi sao rất yêu thích tông màu nâu da bò cho các túi xách cảu mình

Màu nâu da bò không phải là một màu sắc “bình thường”, nó vừa mang nét cổ điển bởi sự “trầm lắng” của màu nâu nhưng lại vừa mang đến sự trẻ trung, “chất chơi” nếu bạn biết chọn thiết kế phù hợp. Yên tâm đi, bạn sẽ không trông “già” và thô cứng chút nào khi mang trên mình chiếc túi màu nâu da bò đâu.

Bên cạnh đó, nếu thích chất liệu da thì một chiếc túi da màu nâu sẽ hoàn toàn giúp bạn nổi bật trong tiết trời se lạnh!

Màu tím

Màu tím luôn là màu sắc tô điểm thêm cho mùa thu

Nếu nhắc đến mùa thu mà không nói đến màu tím thì hẳn là một sự thiếu sót vô cùng lớn, Tím là sự pha trộn hoàn hảo của sự nồng nàn mãnh liệt trong các gam nóng cùng vẻ lạnh lùng, kiêu kỳ đầy bí ẩn của những tone lạnh, vì vậy màu tím với túi xách mang lại một ấn tượng đặc biệt cho phong cách của người dùng. Và tiết trời mùa thu cũng vậy, cũng sâu lắng nhưng lãng mạn đến độ khiến con người ta luôn cảm thấy nao lòng. Chính vì vậy, sẽ chẳng gì có thể tuyệt vời hơn khi diện một chiếc túi tông màu tím trang nhã dạo phố trong những ngày thu dịu dàng này.

Đỏ burgundy

Màu burgundy hợp nhất là với màu trắng. Một chiếc túi với gam đỏ sẫm nồng nàn sẽ cần một chiếc sơ mi trắng để cân bằng nét quyến rũ.

Nếu cần một chút ấm áp vào mùa thu thì có lẽ bạn nên sở hữu một chiếc túi xách màu đỏ burgundy bởi nó là sự kết hợp đầy ma lực giữa vẻ tươi tắn rực rỡ của màu đỏ tươi và tone màu trầm kín đáo của đỏ đun đậm. Phụ kiện mang tông màu đỏ Burgundy, đặc biệt là túi xách thu hút người nhìn bởi vẻ huyền bí, lịch lãm, sang trọng mà không kém phần cá tính. Chẳng cần những thiết kế quá đỗi cầu kỳ, nhiều chi tiết, những dáng túi xách với gam màu burgundy luôn tự mang trong nó một vẻ đẹp đẳng cấp nên ngay cả khi được kết hợp cùng trang phục dù tối giản nhất vẫn mang lại một ấn tượng đặc biệt vô cùng.

Xanh quân đội

Trong những năm gần đây, màu xanh quân đội thường có mặt trên rất nhiều thiết kế, đặc biệt là vào mùa thu đông. Nếu những mùa thời trang trước, xanh quân đội tạo nên sức hút mạnh mẽ trong cách thiết kế áo khoác thì thu năm nay gam màu này trở lại với xu hướng túi xách vô cùng cá tính, nổi trội.

Một chiếc túi xách màu xanh quân đội sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn

Màu xanh quân đội tuy không phải là tông màu ấm áp và nhiều người nghĩ rằng nó là mùa “chết” nhưng thực ra những thiết kế mang màu xanh quân đội sẽ khiến bạn trở nên cực kì khỏe khoắn, năng động. Xanh quân đội phổ biến với màu tone xanh lá sậm và xanh cỏ úa, vì thế khi kết hợp cùng trang phục bạn nên chọn những style đơn giản hay những tông màu sáng hơn để nổi bật được cả hai.

Xanh dương đậm

Nếu bạn không thích màu xanh quân đội lắm và đang tìm cho mình tông màu xanh toát lên nét sang trọng và quyến rũ, hãy làm thân với những chiếc túi xanh dương đậm. Một thiết kế túi xách mang sắc xanh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đơn giản nhưng lại luôn muốn phong cách của mình phải thật nổi bật. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng tông xanh này, bạn cần tiết chế ở trang phục đi cùng, tốt nhất, bạn nên thực hiện nguyên tắc tối giản để set đồ không bị rối mắt.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!