Những màu son dẫn đầu xu hướng mùa hè 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các màu đỏ đậm, hồng cánh sen dường như không phù hợp với cái nóng ngộp của mùa hè, thay vào các cô gái nên lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần trang nhã và xinh tươi.

Trong mùa hè nóng bức, da rất dễ bị sạm đen và bóng nhẫy mồ hôi, các màu son đậm, quá rực rỡ thường khiến mọi người e ngại. Thay vào đó các cô gái nên lựa chọn những màu son nhẹ nhàng, tinh tế, giúp cả khuôn mặt hài hòa mà vẫn xinh tươi, người ngắm cũng thấy dịu bớt chút nào đó sức nóng ngoài trời.

Xu hướng hè 2016 không còn là son có kết cấu lì (matte), màu trầm tiệp vào đôi môi đầy đặn như mùa đông trước đó. Hè năm nay, các loại son bóng mượt, dưỡng ẩm cao lên ngôi với các tông màu nude lạ mắt, quyến rũ hơn. Xu hướng đánh son ombre tưởng rằng đã cũ giờ lại quay trở lại thành cơn sốt nhờ Song Hye Kyo và bộ phim “Hậu duệ mặt trời”.

Cam đào, cam nude

Màu hồng cam, cam san hô giúp con gái có vẻ đẹp trong veo tự nhiên và tạo độ tươi sáng cho khuôn mặt. Đây cũng là màu son phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ các cô gái đến phụ nữ đứng tuổi đều có thể tự tin sử dụng.

Gợi ý một số loại son màu có màu cam đào:

YSL Rouge Volupte Shine màu 14

YSL Rouge Volupte Shine màu 14 “Corail in touch” màu cam đào nhẹ nhàng. Son YSL luôn được đánh giá cao với vỏ son sang chảnh, chất son nhẹ tênh, mềm mướt trên môi, các bạn môi khô vẫn yên tâm dùng. Son có giá khoảng 750 ngàn đồng.

SonLaneige Two Tone Lip Barmàu 3

SonLaneige Two Tone Lip Barmàu 11

Son Laneige Two Tone Lip Bar màu 3 “Salmon Pink” và màu 11 “Juicy Pop”. Dòng son 2 màu đặc biệt này của Laneige và xu hướng đánh môi ombre trẻ trung đã trở lại thành cơn sốt sau bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Màu cam đào số 3 được cho là màu son bác sĩ Kang Mo Yeon lựa chọn trong buổi hẹn đầu tiên với đại úy Yoo Shi Jin. Màu 11 Juicy Pop cũng thường xuyên được nữ bác sĩ xinh đẹp sử dụng. Các màu son được Song Hye Kyo sử dụng nhiều trong phim như màu 8, màu 11 và màu 3 đều là các màu mang sắc cam đào bóng nhẹ và cũng là các màu đang hot nhất của son Laneige.Son có giá khoảng 450 ngàn đồng.

Son màuChartlotte TilburySexy Sienna

“Sexy Sienna” là màu son hồng cam đất hot nhất nhì ở Việt Nam của Chartlotte Tilbury, son lì nhưng vẫn mềm mịn trên môi. Màu son này hợp với đa số các tông da, rất phù hợp với các cô gái có phong cách đơn giản, trẻ trung.Son có giá khoảng 850 ngàn đồng.

Son BBiamàu 7

Son BBia vỏ xanh màu 7 “Dreamy” là thỏi son lì màu hồng cam rất dễ đánh, không kén da. Loại son Hàn Quốc này ngay từ khi mới xuất hiện đã trở thành cơn sốt ở Việt Nam với khả năng lên màu rõ nét và kết cấu cashmere mềm mịn, nhẹ nhàng trên môi.Son có giá khoảng 180 ngàn đồng.

Hồng nude

Xu hướng son môi màu nude gây sốt mùa thu đông 2015 vẫn tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ trong mùa hè 2015. Không phải tự nhiên mà từ các thương hiệu cao cấp như Charlotte Tilbury, Chanel, Laneige đến thương hiệu bình dân như Innisfree, Maybelline đều bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình ngày càng đa dạng hơn các tone màu son nude. Son nude hiện nay không chỉ có màu be nhợt nhạt gần với màu da mà còn có hồng nude, cam nude… để bạn có thể thoải mái lựa chọn gam màu phù hợp với làn da và phong cách của mình.

Gợi ý một số loại son màu có màu hồng vỏ đỗ:

Màu son “Eat cake” củaMarc Jacobs

Nói đến son nude đẹp, không thể không kể đến bộ sưu tập son nude của Marc Jacobs với các màu đẹp mê mẩn như “Eat cake”, “Kiss kiss bang bang”, “Have we met?”. Chất son mềm mượt như bơ lại lên màu tốt với bảng màu tuyệt đẹp, chắc chắn cô giá cũng muốn sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son Marc Jacobs. Son có giá khoảng 750 ngàn đồng.

SonEspoirmàu Hidden Sensual

Màu “Hidden Sensual (Sense of Secret)” là thỏi son lì trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Espoir mùa hè năm 2015. Sonmàu nhẹ nhưng tô lên môi rất rõ màu và rạng rỡ nên hợp cả với những bạn có nước da ngăm.Son có giá khoảng 400 ngàn đồng.

Màu số 7 của sonBourjois Velvet.

Bourjois Velvet màu số 7 “Nude-ist” là màu son nude hồng nhẹ rất hợp với các bạn gái có nước da trắng. Son Bourjois là son kem dạng lỏng nên giúp môi đỡ khô và lộ vân môi, đánh son không cảm giác bị bột và khó bám màu như son thỏi.Son có giá khoảng 250 ngàn đồng.

Hồng cam

Màu hồng ánh lên chút cam tươi tắn, có phần đậm đà hơn so với màu hồng nude, đây là màu son dành cho các cô gái muốn đánh son nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn phải tươi vui, ấm áp. Màu hồng cam này có thể dùng hàng ngày đi làm, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

Gợi ý một số loại son màu có màu hồng cam:

Innisfree Real Fit Lipstickmàu 3

Innisfree Real Fit Lipstick màu 3 “Grapefruit peach”. Đây là dòng son mới ra mắt năm cuối tháng 8 năm 2015 của Innisfree và đã rất nhanh chóng dành được cảm tình của các cô gái. Là son lì nhưng Real Fit có độ dưỡng ẩm cao, khắc phục được nhược điểm bột và hơi khô của dòng Creamy Tint trước đây.Son có giá khoảng 220 ngàn đồng.

Shu Uemuramàu MPK 355

Son Shu UemuraRouge Unlimited MPK 355 là màu son hồng cam nhưng màu son có phần hợp với các bạn có nước da trắng hơn, son thuộc dòng lì nhưng vẫn đánh vẫn mịn, không bị bột.Son có giá khoảng 650 ngàn đồng.

SonEspoirmàu “Wake up”

Màu son hồng cam đậm này của Espoir ghi điểm trong lòng các cô gái vì đẹp và an toàn – không kén da và rất dễ đánh trong mọi trường hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!