6 ý tưởng cho cô nàng tóc ngắn đẹp rạng ngời trong các buổi tiệc cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn tham khảo những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn đẹp bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

Nếu bạn từng nghĩ những cô gái sở hữu mái tóc ngắn có thể gội đầu và đi ra ngoài mà không cần tạo kiểu, có lẽ bạn chưa cắt tóc ngắn bao giờ. Đối với một số cô gái may mắn có mái tóc ngoan ngoãn vào nếp mỗi ngày, điều này có thể là sự thật. Tuy nhiên, với hầu hết phái đẹp, độ dài tóc ngắn lưng chừng (khoảng từ dưới tai đến chạm vai) sẽ làm bạn khá chật vật khi giữ cho những sợi tóc khỏi xoắn ngược ra ngoài hoặc chĩa bốn phương tám hướng mỗi lần gội xong. May mắn thay, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để có được một kiểu tóc ngắn đẹp cho bất kỳ sự kiện nào.

UỐN XOĂN NHẸ

Thay vì mất hàng giờ trước gương với cánh tay mỏi nhừ để uốn suốt tóc dài ngang lưng, tóc ngắn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian uốn tóc hơn nhiều.

tóc-đẹptóc-đẹptóc-đẹp

Bạn không cần cẩn thận uốn từng lọn tóc. Một vài lọn xoăn nhẹ là đủ để có mái tóc ngắn đẹp mà trông như bạn không hề cố gắng tạo kiểu tí nào.

tóc-đẹptóc-đẹpTẾT TÓC

Những bím tóc con sam hay đuôi cá sẽ làm cho kiểu tóc của bạn cực kỳ nữ tính. Lấy một ít tóc ở hai bên đầu, tết tóc thành hai bím rồi buộc hoặc kẹp lại sau đầu bằng kẹp tăm. Bạn có thể kéo lỏng bím tóc ra để tóc trông dày hơn.

Kiểu tóc tết từ đỉnh đầu này đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Tết bím từ đỉnh đầu và kéo nhẹ từng nút thắt ra để bím tóc trông to hơn. Sau đó, kẹp bím tóc sao cho phần đuôi bím được giấu đi. Bạn có thể uốn phần đuôi tóc để mái tóc trông bồng bềnh hơn.

tóc-đẹp
Những bím tóc con sam hay đuôi cá sẽ làm cho kiểu tóc của bạn cực kỳ nữ tính.
tóc-đẹp
Lấy một ít tóc ở hai bên đầu, tết tóc thành hai bím rồi buộc hoặc kẹp lại sau đầu bằng kẹp tăm.
tóc-đẹp
Những cô nàng khéo tay hơn có thể thử kiểu thắt tóc thác nước này như này.
tóc-đẹp
Bạn có thể kéo lỏng bím tóc ra để tóc trông dày hơn.

BUỘC NỬA ĐẦU

Tóc ngắn đôi khi gây khó khăn trong việc buộc gọn những sợi tóc sau gáy. Một giải pháp đơn giản cho vấn đề này là kiểu tóc buộc nửa đầu. Một cách cực kỳ đơn giản đó là dùng kẹp tăm kẹp một vài lọn tóc phía trước ra sau đầu.

Hoặc bạn có thể xoắn tóc nhẹ trước khi buộc, kết hợp với một vài bím tóc nhỏ để kiểu tóc ngắn đẹp dịu dàng hơn.

tóc-đẹp
Tóc búi nửa đầu cũng là một lựa chọn năng động cho cô nàng tóc ngắn.

tóc-đẹptóc-ngắntóc-đẹptóc-đẹptóc-đẹp

tóc-đẹp
 

PHỤ KIỆN TÓC

Băng đô là phụ kiện tóc dành cho mọi mái tóc ở mọi độ dài. Bạn có thể lựa chọn những chiếc băng đô đơn giản cho kiểu tóc hàng ngày hoặc phụ kiện lấp lánh hơn cho sự kiện trang trọng.

phụ-kiện-tócphụ-kiện-tócphụ-kiện-tócphụ-kiện-tócTÓC CỰC NGẮN

Nếu bạn mệt mỏi với việc tạo kiểu, tại sao không thử kiểu tóc bob ngắn hoặc pixie? Kiểu tóc này sẽ buộc bạn phải đến salon thường xuyên để duy trì, nhưng bù lại bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều trước khi ra khỏi nhà. Hoặc bạn cũng có thể đầu tư những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, gồm: Dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc, keo sịt tóc,… và một chiếc máy sấy để làm đẹp cho tóc ngắn này ngay tại nhà.

tóc-ngắn
Nếu bạn mệt mỏi với việc tạo kiểu, tại sao không thử kiểu tóc bob ngắn hoặc pixie?
tóc-ngắn
Tóc cực ngắn cũng khiến nàng trông quyến rũ và sành điệu.
tóc-ngắn
Tóc bob hay tóc pixie còn giúp khoe phần cổ cao và đôi hoa tai của bạn.

tóc-ngắnTẠO KIỂU MÁI

Mái tóc ngắn đẹp đôi khi chỉ cần chút chăm sóc phần tóc quanh mặt. Bản thân tóc mái đã là một style riêng. Tóc mái sẽ làm gương mặt bạn nhỏ và trẻ hơn rất nhiều.

Điều quan trọng với bất kỳ kiểu tóc nào là độ phồng của tóc. Độ phồng của tóc mái lại càng quan trọng. Một mẹo nhỏ khi tạo kiểu tóc mái là lô uốn dính (velcro rollers). Loại lô uốn tóc này sẽ giúp tóc mái phồng lên mà không hại tóc như máy uốn.

tóc-ngắn
Bản thân tóc mái đã là một style riêng.

tóc-ngắn

tóc-ngắn
Tóc mái sẽ làm gương mặt bạn nhỏ và trẻ hơn rất nhiều.

tóc-ngắn

Điều quan trọng với bất kỳ kiểu tóc nào là độ phồng của tóc. Độ phồng của tóc mái lại càng quan trọng. Một mẹo nhỏ khi tạo kiểu tóc mái là lô uốn dính (velcro rollers). Loại lô uốn này sẽ giúp tóc mái phồng lên mà không hại tóc như máy uốn tóc.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!