4 cách mặc đồ với áo khoác da trẻ trung cho những buổi tiệc cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác da là một item không bao giờ lỗi mốt dành cho những buổi đi chơi và cả khi xuất hiện ở những nơi sang trọng, những cách kết hợp độc đáo với áo khoác da sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục này.

Chắc hẳn những món đồ đi kèm áo khoác da dưới đây dành cho bạn nữ đều là những item rất phổ biến, có thể dễ dàng mix với những món đồ bạn gái đã có sẵn, chỉ cần một chút sáng tạo và chăm chút các chi tiết bạn sẽ có một set đồ chuẩn để tự tin diện đến những buổi gặp gỡ cuối năm.

Mix áo khoác da dáng lửng cùng áo thun

Chiếc áo thun dễ tính và mềm mại sẽ làm cho áo khoác da bớt cứng nhắc và nặng nề. Bạn có thể thử từ áo thun trơn cho tới những chiếc áo thun họa tiết nghịch ngợm. Tất cả đều có thể mix cực chất với áo khoác da, đặc biệt là kiểu áo da cổ điển màu đen. Quần skinny,boot bệtlà những gì bạn cần thêm cho phong cách này

Vẻ trẻ trung của những chiếc áo khoác da dáng lửng màu tươi sáng sẽ được kết hợp hài hòa với áo thun, vừa năng động lịch sự lại mà vẫn đem lại cái nhìn ấm áp ngọt ngào thân thiện, kết hợp với giày cao gót hoạ tiết da báo và túi xách da để trở nên ăn nhập với outfit sành điệu vốn có của áo khoác da.

Áo khoác da kiểu dáng khỏe khoắn với dáng túi hộp hoặc áo khoác da dáng lửng đi cùng với áo phông màu trung tính vừa trẻ trung khỏe khoắn lại rất nữ tính.

Phối đồ đẹp với áo khoác da ngày đông với quần họa tiết

Những chiếc quần họa tiết đơn giản hoặc pha chút màu mè cực kỳ thích hợp để đi cùng áo khoác da. Chúng có thể khiến bạn bất ngờ vì hình ảnh mới mẻ của mình trong gương. Nếu muốn mình trông trẻ trung hơn một chút với áo da, những chiếc quần in hoa nhí hoặc hình bàn cờ cũng được coi là lựa chọn thông minh. Đối với cách kết hợp này, đừng quên những đôi guốc cao thanh mảnh để trông bạn khỏe khoắn và trendy hơn.

Kết hợp áo khoác da chân váy midi

Còn gì thời trang hơn khi kết hợp hai trong số những trang phục được ưa chuộng nhất của mùa đông năm nay là áo khoác da và váy midi. Sự cá tính của áo da hòa quyện cùng sự nữ tính, ngọt ngào đậm chất quý cô của những chiếc váy midi sẽ không khỏi làm bạn xao lòng. Và độ dài vừa phải của chiếc jacket da cũng hoàn toàn thích hợp với độ lưng lửng của váy midi đấy các nàng ạ.

Chân váy midi vẫn được xem như một chất liệu dễ kết hợp với các loại áo, áo khoác da cũng không phải ngoại lệ khi có thể đem lại những set đồ cực kỳ cá tính và đa chiều.

Mix áo khoác da và đồ kẻ caro

Kẻ caro năm nay đang trở lại và hiếm có cô gái nào lại không sở hữu ít nhất một món đồ mang họa tiết này. Áo sơ mi kẻ caro hay chân váy kẻ caro đều có sức hút khó cưỡng với các nàng, dù cho kết hợp với trang phục nào đi nữa. Với áo khoác da, họa tiết này càng phát huy tác dụng. Nó cũng đẹp hơn khi bạn phối đồ thành nhiều lớp.

Áo khoác da lửng với chất liệu mỏng và dáng freestyle có vẻ là sự lựa chọn tốt khi bạn là tín đồ yêu thích những chiếc áo sơ mi kẻ caro màu sắc. Hai chất liệu này có vẻ không cần lựa chọn quá kĩ càng, chỉ cần thích đồ caro thì đều có thể kết hợp cực chất với áo da, đặc biệt là nhưng mẫu áo khoác da trơn màu đen.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!