7 bí quyết "thần thánh" giúp da bạn luôn mềm mại trong mùa đông hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông thức dậy cũng là lúc mà bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình, nó sẽ khô ráp hơn, dễ bong tróc, nứt nẻ hơn. Chính bởi vậy, việc thay đổi quy trình và sản phẩm dưỡng da là điều vô cùng cần thiết trong thời tiết, khí hậu hanh khô như thế này.

Luôn mang kem dưỡng ẩm bên mình

Kem dưỡng ẩm là thứ không thế thiếu trong quy trình chăm sóc da của mọi cô gái, nó không những có tác dụng cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho da mà còn là “tấm chắn” giúp các dưỡng chất trong serum, hay lotion được bảo vệ một cách tốt hơn. Dù là mùa hè hay mùa đông thì bạn vẫn cần một hộp kem dưỡng ẩm trên bàn trang điểm.

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm cho mùa đông

Mặc dù vậy, nếu kem dưỡng ẩm cho mùa hè thường hướng đến tiêu chí là mỏng nhẹ, thông thoáng, kiềm dầu thì kem dưỡng ẩm cho mùa đông dường như lại cần nhiều dưỡng chất hơn, dày một chút cũng được, chỉ cần nó có đủ độ ẩm mà bạn cần. Có thể bạn không cần mua một hộp kem dưỡng to dùng cho cả năm vì nhu cầu cấp ẩm cho da mỗi mùa một khác, nhưng nhớ là mùa đông quên gì thì quên đừng quên kem dưỡng nhé!

Chọn cho mình một thỏi son dưỡng môi tốt

Không chỉ làn da mà đôi môi của bạn cũng rất hay “biểu tình” vào mùa đông. Điều bạn cần làm chính là chọn cho mình một thỏi son dưỡng môi tốt, bạn có thể tham khảo một số loại như son dưỡng môi Nuxe thần thánh, son dưỡng môi Caudalie hay son dưỡng môi Burt’s Bee… – những dòng son dưỡng này đều có thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên khá an toàn và lành tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp dưỡng và làm đẹp với những thỏi son dưỡng có màu, tiêu biểu là Dior Addict Lip Glow.

Mua kem dưỡng tay

Đôi tay của bạn thường phải tiếp xúc với không khí lạnh, khô hanh, bên cạnh đó nó cũng tiếp xúc với nước rất nhiều, chính bởi vậy, việc chăm sóc cho đôi tay cũng không kém phần quan trọng so với chăm sóc da mặt. Bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng tay tốt như: kem dưỡng tay Nuxe, Caudalie, Neutrogena, L’Occitane, hay một số hãng Hàn Quốc với mức giá rẻ hơn như Innisfree, The Face Shop…

Thay đổi sữa tắm

Sữa tắm giúp làn dạ mịn màng hơn trong mùa đông

Sữa tắm giúp làn dạ mịn màng hơn trong mùa đông

Những loại sữa tắm dạng gel hương trái cây thơm mát rất thích hợp cho mùa hè. Thế nhưng vào mùa đông, loại sữa tắm này lại khiến da trở nên khô ráp. Do đó, bạn nên chọn các loại sữa tắm ở dạng kem, không chứa chất xà phòng, nhiều dưỡng chất giúp da không bị mất độ ẩm cần thiết.

Đừng quên tẩy da chết

So với mùa hè thì mùa đông sẽ càng có nhiều da chết trên da của bạn, chính bởi vậy mà đừng quên tẩy da chết cho mặt hay cho cả thân thể. Tẩy da chết không những giúp da bạn mềm mại hơn mà nó còn có tác dụng giúp da sạch, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng hay lotion.

Mùa đông cũng cần bôi kem chống nắng

Nhiều bạn nghĩ tiết trời mùa thu nắng rất nhẹ hoặc không có nắng nên không cần phải sử dụng kem chống nắng. Thật ra, dù trời râm nhưng vẫn chứa rất nhiều tia UV, nếu không chống nắng hợp lý, da bạn sẽ bị đen sạm, lão hóa, tổn thương nhanh chóng.

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn có được làn da mềm mại dù mùa đông đang đến rất gần. Nhớ là chọn sản phẩm dưỡng da, nêu ưu tiên nhất là chất lượng bởi đó sẽ là những sản phẩm có thể chăm sóc từ sâu bên trong cơ thể bạn, nhưng nó cũng có thể sẽ làm hại bạn từ bên trong nếu như không đảm bảo về mặt chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!