7 cách tái sử dụng chiếc săm bị rách của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì vứt luôn chiếc săm bị hỏng, bạn có thể biến nó thành chiếc ví tiện dụng có thể dùng để đựng tiền hoặc nhiều giấy tờ quan trọng khác

Chỉ do một lỗ thủng trên săm, một vài miếng vá hoặc cái van bị gãy thì ngay lập tức chiếc săm không thể tiếp tục đi trên đường được nữa. Thật lãng phí nếu chúng ta cho tất cả những chiếc săm đó ra ngoài bãi rác, và gây nên hàng loạt những vấn đề về môi trường. Dưới đây hướng dẫn 7 cách để bạn có thể tái sử dụng chiếc săm của bạn.

Biến thành chiếc dây thắt lưng

Các bước biến chiếc săm thành dây thắt lưng

Các bước biến chiếc săm thành dây thắt lưng

Nếu đang đi trên những triền núi đầy nguy hiểm mà chiếc săm của bạn bỗng dưng hỏng và không thể sử dụng được nữa. Hãy biến nó thành chiếc thắt lưng bền chắc vừa giúp bạn có thêm chiếc dây an toàn có thể giúp bạn không bị ngã khi trườn xuống dốc núi vừa có thể tái sử dụng chiếc săm vừa hỏng.

Biến thành chiếc ví

Chiếc ví độc đáo từ săm xe

Chiếc ví độc đáo từ săm xe

Thay vì vứt luôn chiếc săm bị hỏng, bạn có thể biến nó thành chiếc ví tiện dụng có thể dùng để đựng tiền hoặc nhiều giấy tờ quan trọng khác như chứng minh thư, bằng lái…và cũng không sợi bị “đụng hàng”

Tham khảo các bước làm tại đây:http://www.instructables.com/id/bike-innertube-wallet/?ALLSTEPS

Biến thành lá chắn bùn

Nếu bạn sống trong những vùng hay có mưa gió, đường đi lầy lội đầy bùn đất thì thật tiện dụng nếu bạn biến chiếc săm bị hỏng trở thành lá chắn bùn giúp bạn tránh bị bắn bùn lên người trong quá trình đi xe.

Tham khảo các bước làm tại đây:http://www.instructables.com/id/Easy-bike-mudguards-from-old-inner-tubes/

Dùng để đốt trong những đêm tối

Với những chuyến đi trong trời đêm tối tại những nơi hoang vắng, có một chiếc săm xe đốt để làm mồi cho việc đốt củi quả thực rất tiện dụng. Kinh nghiệm của những người chuyên đi xe đạp đêm trong rừng cho thấy việc sử dụng những chiếc săm hoặc lốp cũ để đốt rất hữu dụng.

Biến thành chiếc thảm chùi chân

Chỉ cần một chút khéo léo và nhẫn nại, bạn dễ dàng biến những chiếc săm thành cũ hỏng thành chiếc thảm chùi chân tiện dụng và bền lâu.

Tham khảo các bước làm tại đây:http://www.weupcycle.com/en/tag-151-gastbeitrag-%E2%80%93-fahrradschlauchmatte/

Túi chứa dụng cụ

Nếu gia đình bạn chưa có túi chứa những dụng cụ như tua vít, đinh, búa…thì với những chiếc săm hỏng, bạn có thể dễ dàng biến thành một chiếc túi chứa dụng cụ tiện dụng và độc đáo

Tham khảo các bước làm tại đây:http://www.instructables.com/id/Inner-tube-Tool-Roll/?ALLSTEP

Chế tác chiếc ghế đẩu cho gia đình

Nếu chiếc ghế của nhà bạn bị vỡ phần ngồi, thì thật tiện nếu bạn có chiếc săm xe bị hỏng, hay thay thế phần hỏng bằng những chiếc săm hỏng này. Bạn vừa có chiếc ghế êm ái, vừa tận dụng những đồ đáng lẽ phải bỏ đi

Tham khảo các bước làm tại đây:http://www.instructables.com/id/Innertube-Chair-Seat-Caning/

ON

Theo Bicycling

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!