7 chiếc máy ảnh DSLR giá rẻ đáng sở hữu trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo những thông tin dưới đây để biết dòng máy ảnh DSLR nào đang thịnh hành và sắm sửa cho mình nhé.

1. Máy ảnh Canon EOS 3000D

Tháng 2/2018, Canon đã ra mắt máy ảnh EOS 3000D với cảm biến CMOS cỡ APS-C 18 megapixel. So với các cảm biến điện thoại thông minh nhỏ hơn, cảm biến CMOS lớn giúp dễ dàng đạt được độ sâu trường ảnh cần thiết để tạo ra hiệu ứng nhòe nền đẹp. 

máy ảnh dslrĐây là loại máy ảnh vừa cho ra mắt năm này cho nên có nhiều chức năng được nâng cao tiêu biểu như có thể dễ dàng đạt được khả năng tự động lấy nét (AF) nhanh với hệ thống AF 9 điểm với 1 điểm AF kiểu chữ thập ở giữa. Có thể chụp được ảnh sắc nét với các đối tượng chuyển động ngay cả ở điều kiện thiếu sáng với dải độ nhạy sáng ISO rộng từ ISO 100 – 6400 (có thể mở rộng đến ISO 12800), tốc độ chụp liên tiếp 3fps. Máy ảnh Canon này khởi động nhanh và có tính năng Tự động lấy nét nhanh, vì vậy bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cảnh hành động nào.

2. Máy ảnh Canon EOS 1500D

EOS 1500D là chiếc máy ảnh DSLR giá rẻ mà Canon gọi là ‘Easy EOS’, được công bố vào ngày 26 tháng 2 để thay thế EOS 1300D. 

máy ảnh dslrEOS 1500D có một nâng cấp tương đối nhỏ so với EOS 1300D, phân biệt với người tiền nhiệm chủ yếu bởi cảm biến CMOS có độ phân giải cao hơn, là chip tương tự như được sử dụng trong phần lớn các máy ảnh DSLR tầm trung và hiện tại của Canon. Bộ xử lý DIGIC 4+ không thay đổi và 1500D cũng gắn với định dạng tệp CR2.RAW.

3. Máy ảnh Canon EOS 750D

Máy ảnh Canon EOS 750D có dải ISO từ 100 tới 12.800 và có thiết lập để mở rộng lên 25.600 vô cùng hấp dẫn khi cho ra những bức ảnh được chụp trong điều kiện thiếu sáng chuẩn nhất. 

máy ảnh dslrMáy có cảm biến CMOS với độ phân giải 24.2 MP sẽ cho ra những bức hình sắc nét nhất. Đối với các sản phẩm trong cùng phân khúc, 24.2 MP có thể coi là độ phân giải cao nhất. Bên cạnh đó, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 và hệ thống lấy nét lai (Hybrid CMOS AF III) cho khả năng nhận diện khuôn mặt và việc quay video trở nên tốt hơn. Hệ thống Hybrid mới này có số lượng điểm ảnh tập trung và nhanh hơn 4 lần so với phiên bản CMOS AF II trên các đời máy trước. Kết hợp với hệ thống Hybrid là hệ thống lấy nét lai 19 điểm chữ thập cho phép tự do sáng tạo.

4. Mấy ảnh Canon EOS 200D

Theo như Canon cho biết EOS 200D là chiếc máy DSLR cảm biến APS-C có kích thước nhỏ gọn nhất hiện nay. Với kích thước 12,24 x 9,26 x 6,98 cm chỉ nhỉnh hơn một số mẫu mirrorless một chút rất thích hợp cho những người dùng yêu thích sự nhỏ gọn. Giao diện của máy trực quan với những chỉ dẫn dành cho người mới tập chụp, bộ điều khiển bản năng và màn hình cảm ứng cho bạn cảm giác hoàn toàn mới mẽ và dể dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. 

máy ảnh dslrHơn thế nữa máy ảnh Canon EOS 200D có khả năng quay phim lên chuẩn Full HD 60 fps. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, NFC, Bluetooth, khả năng kết nối với điện thoại ngay cả khi máy ảnh đang ở nút tắt (OFF), đồng thời đồng bộ dữ liệu GPS từ ứng dụng điện thoại với những bức ảnh vừa chụp. Duyệt, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh từ EOS 200D trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. 

5. Máy ảnh Canon EOS 800D

EOS 800D là chiếc máy ảnh DSLR mà nhiếp ảnh gia nào cũng muốn có, năm 2017 chính thức ra đời và tạo nên làn sóng xu hướng dẫn đầu trong các sản phẩm máy ảnh. Thiết kế của nó có nhiều ưu điểm như được làm từ hợp kim nhôm và polycarbonate, kiểu dáng không thay đổi nhiều so với các thế hệ trước, trọng lượng 532g, tay nắm kết cấu đẹp mắt, cầm nắm chắc chắn.

máy ảnh dslrHơn nữa với màn hình LCD có vẻ canon đã lựa chọn để gắn bó với cùng màn hình 3,0-inch, đây là màn hình cảm ứng đa góc với độ phân giải 1.040.000 điểm ảnh giống như với Canon 77D. Cung cấp sự tiện lợi nhất cho người chụp trong mọi góc độ chụp.

6. Máy ảnh Nikon D3400

Máy ảnh Nikon D3400 là chiếc máy ảnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với trọng lượng chỉ 395g điều làm cho sản phẩm mới này khác biệt đó chính là trọng lượng nhẹ hơn nhờ giảm một số chi tiết nhỏ như cổng microphone, cổng phụ kiện điều khiển.

máy ảnh dslr Nó được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP cùng với bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao EXPEED 4 hỗ trợ ghi hình Full HD, cho khả năng chụp liên tục 5 khung hình/giây.Hệ thống lấy nét bao gồm 11 điểm AF cho khả năng chụp ảnh nhanh và chính xác. Tốc độ màn trập của máy lên đến 1/4.000 giây, phơi sáng 30 giây cùng khả năng chụp liên tiếp: 5 fps sẽ giúp những người mới chơi bước đầu làm quen với những kỹ thuật chụp ảnh cơ bản nhất mà không bỏ lở bất kỳ khoảnh khắc nào. 

7. Máy ảnh Nikon D5300

Máy ảnh Nikon D5300 chiếc máy ảnh làm nên thương hiệu một thời nếu so với các sản phẩm khác của Nikon như D700 vốn có kích thước nhỏ gọn, thì máy ảnh Nikon D5300 thậm chí có kích thước còn nhỏ hơn nữa. Ngoài ra, việc cải tiến hệ thống lấy nét thông minh trên máy sẽ giúp các bức ảnh có độ sắc nét đáng kinh ngạc.

máy ảnh dslrCảm biến Multi-CAM 4800DX lấy nét tự động bên trong máy ảnh là một điểm mạnh không thể bỏ qua. Một hệ thống lấy nét AF sử dụng 39 điểm lấy nét AF riêng biệt, trong đó có chín bộ cảm biến cross-type, để nhanh chóng xử lý hình ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng, từ -1 đến +19 EV. Thêm vào đó, chế độ 3D-theo dõi đối tượng sử dụng các bộ cảm biến RGB 2.016 điểm ảnh để duy trì tập trung.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!