7 địa chỉ mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu chính hãng tại Hà Nội, HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có một chiếc máy ảnh Canon nhưng lại bị hỏng mất sạc hay sơ suất làm mất. Đừng quá lo lắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sạc pin máy ảnh chính hãng. Vậy bạn có biết địa chỉ mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu? Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn một số cửa hàng uy tín.

1. Mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu Hà Nội, TPHCM

1.1 Mua ở cửa hàng máy ảnh chuyên nghiệp TPHCM

Nếu như bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và không biết mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu thì bạn có thể ghé thăm các cửa hàng sau:

Vinpro

Vinpro là một hệ thống công nghệ thuộc tập đoàn Vingroup. Vinpro ra đời mang phong cách hiện đại cùng với thông điệp mang thế giới công nghệ thông minh đến ngôi nhà của bạn. Tại đây bạn có thể tham khảo vô số các sản phẩm điện máy – công nghệ tiên tiến cùng phụ kiện hoàn toàn chính hãng. Đảm bảo khi đến với Vinpro bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời.

Phú Quang Camera

Từ năm 2009 đến nay Phú Quang Camera luôn nhận được sự tin tưởng của các nhãn hàng: thương hiệu điện tử kỹ thuật số Canon, hãng công nghệ điện tử Hàn Quốc Samsung… và đông đảo người sử dụng do cung cấp các sản phẩm chính hãng. Phú Quang luôn tự hào là nhà phân phối hàng chính hãng duy nhất tại Việt NAm hiện nay.

Tại đây bạn có thể tìm các sản phẩm về máy ảnh, phụ kiện máy ảnh, thiết bị studio, pin sạc của các hãng điện tử nổi tiếng. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, nắm vững thông tin về sản phẩm có thể tư vấn cho bạn một cách tốt nhất nếu như bạn có nhu cầu mua pin máy ảnh Canon.

Cửa hàng hiện nay đang được đặt tại số 34 CMT8, phường 6, Quận 3, TP.HCM.

Khánh Long Camera

Khánh Long Camera là  một thương hiệu đã được xây dựng từ lâu đời và tiên phong trong ngành kinh doanh máy ảnh. Bạn có thể tìm thấy các loại máy ảnh trên thị trường và các phụ kiện về nhiếp ảnh. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết mua sạc máy ảnh Canon ở đâu thì Khánh Long Camera là một sự lựa chọn thích hợp.

Địa chỉ Khánh Long Camera: Số 43 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP.HCM .

Khách hàng mua sắm tại Khánh Long Camera
Khách hàng mua sắm tại Khánh Long Camera

Máy ảnh 24h

Máy ảnh 24h được ra đời vào năm 2014 và trở thành nơi cung cấp máy ảnh cùng các thiết bị ngành ảnh uy tín hiện nay. Tại đây bạn có thể tìm được máy ảnh chuyên nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng và hoàn toàn chính hãng. Ngoài ra thái độ phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên tại đây cũng là một đặc điểm để thu hút khách hàng.

Địa chỉ cửa hàng: 590/11 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM

Ngọc Camera

Đến với Ngọc Camera bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách về bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn được đổi máy nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất trong 3 tháng đầu. Nếu như bạn gặp vấn đề về máy ảnh thì đây là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngọc Camera cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng từ mức giá cho đến chất lượng.

Địa chỉ cửa hàng: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Go camera

Nếu như bạn đã biết đến LACOSCO Việt Nam thì Go camera chính là công ty con của nó. Tại đây chuyên cung cấp camera GoPro chính hãng với đủ các dòng và phụ kiện. Với khẩu hiệu “uy tín-chất lượng” được Go camera đặt lên hàng đầu với mục đích đem đến các sản phẩm chính hãng và nâng cao uy tín với khách hàng.

Địa chỉ shop: 246 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

zShop.vn

zShop.vn được biết đến như là một trung tâm thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Nếu như bạn vẫn chưa biết mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu thì đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Tại đây không chỉ cung cấp các sản phẩm máy ảnh và phụ kiện chính hãng mà giá cả cũng phải chăng hơn. Khi đến với zShop bạn sẽ được dùng thử sản phẩm để trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định có mua hay không. Ngoài ra bạn có thể mua online thông qua website zshop.vn rất tiện lợi.

1.2 Mua ở cửa hàng máy ảnh chuyên nghiệp Hà Nội

Vinpro

Vinpro có một hệ thống bán lẻ đồ công nghệ. Tại các trung tâm thương mại Vincom cũng có sự có mặt của Vinpro. Tại đây luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Nếu bạn muốn mua pin máy ảnh Canon nguyên seal thì đây là một địa điểm đáng tin cậy.

Mayanhvn.com

Là một trong những Shop máy ảnh đồ chơi kỹ thuật số được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lựa chọn. Để mua sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại số 2 & số 4 Hồ Giám, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Hoặc bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website mayanhvn.com, lựa chọn sản phẩm phù hợp, điền thông tin cá nhân, địa chỉ nhận hàng của bạn và thực hiện thanh toán. Sản phẩm của bạn sẽ được giao đến địa chỉ nhận trong thời gian từ 3 -5 ngày làm việc.

Máy tính vững mạnh

Máy tính vững mạnh là một địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị máy tính, máy ảnh và linh kiện chính hãng. Tại đây luôn cam kết đem đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Ngọc Camera

Đến với Ngọc Camera bạn sẽ nhận được rất nhiều chính sách về bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn được đổi máy nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất trong 3 tháng đầu. Nếu như bạn gặp vấn đề về máy ảnh thì đây là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Ngọc Camera cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng từ mức giá cho đến chất lượng.

Trung Tâm Điện Máy Trần Anh

Trần Anh là một địa điểm quen thuộc cho những ai có nhu cầu mua sắm máy ảnh, phụ kiện máy tại Hà Nội. Ngày càng có nhiều trung tâm Trần Anh mới được mở ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang ở Hà Nội và không biết mua sản phẩm pin máy ảnh Canon ở đâu thì đây là một địa chỉ tin cậy. Hà Nội hiện nay đang có 10 trung Tâm Điện Máy Trần Anh.

Cơ sở trung Tâm Điện Máy Trần Anh
Cơ sở trung Tâm Điện Máy Trần Anh

2. Sạc pin máy ảnh như thế nào là đúng?

Việc sạc pin đúng cách cũng góp phần làm cho tuổi thọ pin được kéo dài. Vậy bạn có biết cách sạc pin máy ảnh thế nào cho đúng chưa?

Khi bạn mới sắm máy ảnh chính hãng, hợp túi tiền, ở lần sạc đầu tiên bạn cần lưu ý là sử dụng hết sạch pin (máy báo tín hiệu pin yếu) có trong máy. Tiếp theo đó là bạn sạc pin trong khoảng thời gian từ 10 tiếng đến 12 tiếng. Bạn lặp lại như vậy cho các lần sạc thứ hai và thứ ba. Đến lần sạc thứ 4 và sau này thì bạn chỉ cần sạc cho đến khi máy báo đã đầy pin thôi nhé!

Một số lưu ý cho bạn là tránh sạc pin khi trong máy vẫn đang còn pin hoặc rút sạc ra khi pin vẫn chưa báo đầy. Bạn cần tuân thủ cách sạc pin trên để giúp tăng tuổi thọ cho pin cũng như kéo dài thời gian sử dụng cho máy ảnh.

Sạc pin máy ảnh thế nào cho đúng?
Sạc pin máy ảnh thế nào cho đúng?

3. Mẹo tăng tuổi thọ cho Pin

Tắt chế độ xem lại ảnh tự động

Các tác vụ như chụp like view, lấy nét tự động… sẽ tiêu hao thêm rất nhiều điện năng của máy ảnh. Chính vì thế mà bạn cần hạn chế chụp Live View hay tắt đèn để tiết kiệm điện năng cho máy. Ngoài ra bạn cũng hạn chế xem lại ảnh vừa chụp vì nó cũng là một nguyên nhân khiến nhanh hết pin cho máy ảnh.

Bật chế độ tự động tắt

Bạn nên bật chế độ tự động tắt cho máy ảnh để có thể tiết kiệm điện năng cho máy ảnh. Khi bật chế độ này lên máy sẽ chuyển sang chế độ nghỉ một cách tự động. Việc để máy hoạt động thì khi bạn tìm kiếm hay di chuyển thì máy thì máy vẫn tiêu hao điện năng và làm cho máy nhanh hết pin gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin.

Tắt Beep

Thông thường khi bạn chụp ảnh sẽ nghe thấy phát ra tiếng “beep” lúc lấy nét. Việc tắt âm thanh này cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm pin. Ngoài ra bạn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng việc tắt cơ chế chống rung trên máy.

Giảm nhu cầu

Thêm một cách nữa giúp bạn tiết kiệm điện năng đó là giảm độ sáng màn hình LCD. Hoặc bạn có thể không chụp file Raw nếu không thật sự cần thiết. Giảm độ phân giải ảnh hay tránh phơi sáng lâu cũng là một cách để bạn tiết kiệm pin hiệu quả. Bạn nên sạc đầy pin hay mang theo pin dự phòng nếu có ý định đi xa bạn nhé!

Tham khảo các mẹo giúp tăng tuổi thọ cho pin và máy ảnh
Tham khảo các mẹo giúp tăng tuổi thọ cho pin và máy ảnh

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo khi muốn mua pin máy ảnh chính hãng của Canon tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ bây giờ bạn không cần lo lắng khi không biết mua sạc pin máy ảnh Canon ở đâu nữa rồi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!