7 kiểu trang phục không dành cho những bữa tiệc ngoài trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn được mời tham dự một bữa tiệc mùa hè hay một bữa ăn tối ngoài trời cùng với những người bạn của mình thì đừng mặc những trang phục dưới đây, chúng vừa bất tiện lại không đẹp chút nào!

Quần shorts siêu ngắn

Những chiếc quần shorts siêu ngắn Katun được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không những chúng vô cùng sexy mà còn rất năng động nữa. Tuy nhiên, quần shorts siêu ngắn chỉ nên mặc trong những dịp thoải mái, ví dụ như một buổi dạo chơi trên biển.

Mặc dù những chiếc quần shorts Katun đang rất hot nhưng bạn cũng không nên mặc chúng cho những bữa tiệc mùa hè

Tuy nhiên, nếu đã được mời đến một bữa tiệc hay một bữa ăn tối thì bạn nên tránh kiểu quần này ra. Mặc dù chúng “hút mắt” thật đấy nhưng lại không lịch sự chút nào, đấy là chưa kể nó có thể khiến bạn bị lộ nội y, khiến những người xung quanh cảm thấy ngại ngùng.

Váy quá ngắn

Bạn nên lựa chọn chiều dài váy vừa phải, không nên ngắn quá!

Váy ngắn là item được hầu hết các cô gái yêu thích bởi không những nó năng động mà còn cực kỳ nữ tính, quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn diện một chiếc váy quá ngắn đến một bữa tiệc, nó sẽ là một chuyện rất khác.

Váy ngắn rất bất tiện, đặc biệt là nếu dự tiệc ngoài trời. Bạn đã nghĩ đến cảnh chiếc váy thu hút bao nhiêu ánh nhìn, đấy là còn chưa kể đến việc nếu có một cơn gió ngang qua thì… chắc bạn sẽ không thể tiếp tục vui vẻ được, tay chỉ chăm chăm giữ lấy tà váy đang chực tốc lên.

Để mỗi lần tham dự cuộc vui cùng bạn bè, người thân là một lần thoải mái, bạn nên chọn những kiểu váy ngắn vừa phải, tốt nhất là mặc thêm một chiếc quần shorts bên trong để đề phòng bất trắc…

Quần da

Quần da tuy rất chất nhưng lại không phù hợp cho những bữa tiệc ngoài trời

Quần da vốn là một item cực cá tính và sành điệu, tuy nhiên nó lại không hợp lý khi diện đến một bữa tiệc mùa hè. Mặc quần da sẽ khiến bạn rất bí, vừa khó vận động, vừa nóng đến “chết ngốt”. Nếu bạn vẫn thích chất liệu da thì thay thế bằng một chiếc váy da hoặc một chiếc quần short da sẽ đẹp và tiện lợi hơn rất nhiều đấy!

Áo vest dày

Một chiếc áo vest cũng rất cần thiết giúp bạn trông sang trọng hơn, đấy là chưa kể bạn có thể khoác nhẹ nếu trời đêm chuyển sang se lạnh. Tuy nhiên, những kiểu áo vest dày thì thực sự không nên mặc chút nào, đặc biệt là chiếc áo vest dáng cứng, có miếng độn vai.

Thay vì những chiếc áo vest dày bạn có thể lựa chọn áo vest không tay, chất liệu thoáng mát, phối với quần shorts và áo phông thoáng nhẹ. Còn nếu không thật sự cần thiết thì bạn hoàn toàn có thể “quên luôn” chiếc áo vest đi. Một bộ váy nhẹ nhàng không phải sẽ hợp với một buổi tiệc hơn sao?

Mặc đen từ đầu đến chân

Thay vì mặc váy đen từ đầu đến chân thì bạn có thể mix chân váy đen cùng với một chiếc áo cute dễ thương như thế này!

Bạn đã từng nghĩ đến việc mặc đồ đen từ đầu đến chân để tham dự một bữa tiệc tối mùa hè chưa? Nếu đã từng có thì hãy xem xét lại nhé. Màu đen tuy huyền bí và quyến rũ nhưng với mùa hè thì trông nó có vẻ hơi ngột ngạt và nóng nực. Bạn vẫn có thể lựa chọn một chiếc áo đen, quần đen hay váy đen nhưng nhớ là mix & match thật khéo léo để giúp mọi người “dễ chịu” hơn nhé!

Giày cao gót cao “lênh khênh”

Thay vì đi những đôi giày cao gót lênh khênh như thế này, bạn có thể lựa chọn giày đế xuồng, đế bánh mì, vừa giúp tăng chiều cao, vừa thoải mái di chuyển

Nếu bữa tiệc của bạn chỉ dừng lại ở việc ngồi nói chuyện và không phải di chuyển nhiều thì bạn đương nhiên có thể đi giày cao gót, cao đến bao nhiêu tùy ý bạn. Tuy nhiên nếu đó là bữa tiệc ngoài trời, hay nơi bạn cần phải di chuyển nhiều thì hãy tạm cất đôi giày cao gót của mình, thay vào đó hãy lựa chọn những đôi đế xuồng, đế bánh mì, đế cói, chúng cũng sẽ giúp bạn tăng chiều cao mà vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái.

Dép xỏ ngón

Dép xỏ ngón là item mà bạn muôn lần không nên đi đến các bữa tiệc. Dép xỏ ngón không những không lịch sự mà còn vướng víu, khiến bạn khó chịu khi di chuyển. Trong trường hợp đó là bữa tiệc trang trọng một chút thì đó sẽ là một sự khiếm nhã mà bạn dành cho người mời đấy! Thay vì dép xỏ ngón, bạn có thể ưu tiên nhưng đôi giày đế xuồng hoặc sandals, chúng vừa thoải mái, vừa trông lịch sự và phong cách. Dép xỏ ngón thực sự chỉ phù hợp với những buổi đi dạo trên biển mà thôi!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!