7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có mặt ở hàng triệu gia đình Việt. Nhưng vẫn rất nhiều người muốn biết đâu là lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng? Dưới đây là 7 lý thuyết phục bạn nên mua chăn ga gối đệm sông Hồng mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác.

1. Nguồn gốc xuất xứ chăn ga gối đệm Sông Hồng rõ ràng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng thuộc quản lý của Công ty cổ phần may Sông Hồng. Đây là một trong các  doanh nghiệp dệt may hàng đầu tại Việt Nam được thành lập từ năm 1988.

Năm 2001, bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đầu tiên được ra mắt trên thị trường. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, công ty đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Quốc tế ISO 9001 – 2000, WRAP, SA – 8000.

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Chăn ga gối đệm Sông Hồng thuộc quản lý của Công ty cổ phần may Sông Hồng.

2. Thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp

Thiết kế các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng tinh tế và đẹp mắt nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Các chất liệu công ty sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm gồm: Cotton PrintCotton xốp, , Cotton Solid, Jacquard Polyester… Đây đều là các chất liệu cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: chắc chắn, kháng cháy, độ đàn hồi cao, chống ẩm mốc, dễ vệ sinh…

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Thiết kế các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng tinh tế và đẹp mắt nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

3. Đa dạng mẫu mã, chủng loại

Công ty May Sông Hồng cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau gồm: chăn xuân thu, chăn đông, ga rèm, gối đơn, ga chun, đệm bông ép, bộ sản phẩm cao cấp cho khách sạn, resort; sản phẩm dành cho trẻ em…

Chính vì vậy các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau. Mẫu mã, chủng loại, kích thước, độ dày đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình…

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Chăn ga gôi đệm sông Hồng đa dạng mẫu mã, chủng loại

4. Sở hữu nhiều đặc tính ưu việt

Theo đánh giá từ phía khách hàng đã sử dụng chăn ga gối đệm sông Hồng, các sản phẩm sở hữu rất nhiều đặc tính ưu việt như: Giữ nhiệt tốt, xốp, thoát ẩm cực nhanh, thông thoáng nên không bị nấm mốc. Chính vì vậy khi sử dụng chăn ga gối đệm sông Hồng bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu, dịu êm và thoải mái.

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Chăn ga gối đệm sông Hồng sở hữu rất nhiều đặc tính ưu việt như: Giữ nhiệt tốt, xốp, thoát ẩm cực nhanh, thông thoáng nên không bị nấm mốc.

5. Tuyệt đối an toàn cho làn dan

Các sản phẩm chăn ga gối đệm sông Hồng được làm từ chất liệu bông cao cấp, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình khử trùng tuyệt đối. Đặc biệt, công ty không sử dụng bông tái sinh hay bất kỳ hóa chất nào trong quá trình sản xuất sản phẩm nên đều đạt chứng chỉ không chứa bất cứ hàm lượng Formaldehyde và Azo.

Mặt khác, phần ruột bông trong các chăn ga gối đệm Sông Hồng chứa hạt Nano bạc có khả năng diệt khuẩn cao đạt tiêu chuẩn Viện vệ sinh dịch tễ trung ương. Chính vì vậy các sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da của người dùng, hoàn toàn không gây viêm da, kích ứng da, viêm mũi dị ứng.

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng đều đạt chứng chỉ không chứa bất cứ hàm lượng Formaldehyde và Azo.

6. Chăn ga gối đệm sông Hồng tốt cho sức khỏe

Chăn ga gối đệm sông Hồng được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện cùng điện tự động với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với nguyên vật liệu chất lượng cao nên các sản phẩm chăn ga gối đệm sông Hồng có kết cấu vững chắc cùng độ đàn hồi cao.

Đặc biệt, các sản phẩm đệm bông ép của Sông Hồng được thiết kế với bề mặt có độ dai, phẳng có tác dụng bảo vệ hệ xương sống, tránh tình trạng bị mệt mỏi hay đau lưng khi nằm.

chăn ga gối đệm Sông Hồng
Chăn ga gối đệm sông Hồng với độ đàn hồi tốt nên tốt cho sức khỏe

7. Giá thành phù hợp, chế độ bảo hành lâu dài

Công ty Sông Hồng cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm từ phân khúc bình dân tới cao cấp, nên phù hợp với cả khách hàng có thu nhập trung bình tới khá.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng đều được áp dụng chính sách bảo hành 5 năm.

Hiện nay, Công ty May Sông Hồng đã xây dựng được hệ thống phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng trải dài khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với hệ thống mạng lưới cửa hàng lên tới 100 đại lý chính hãng. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 dòng chăn ga gối Sông Hồng được nhiều người yêu thích

5 dòng chăn ga gối Sông Hồng được nhiều người yêu thích

Chăn ga gối Sông Hồng rất được tin dùng ở Việt Nam vì có giá bán phải chăng cùng chất lượng tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu về 5 dòng chăn ga gối Sông Hồng được yêu thích, hãy cùng xem đó là những loại nào và đặc điểm ra sao nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!