7 màu son đẹp hợp với mọi tông da chỉ cần mua không phải nghĩ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết sắp đến rồi, nếu bạn còn chưa biết mua màu son nào cho hợp với mình thì hãy tham khảo 7 màu son dưới đây, chắc chắn là bạn sẽ không hối hận đâu.

Chắc hẳn bạn đã từng có lần gặp phải tình huống là rất tâm đắc với một thỏi son vì màu sắc trên môi người mẫu quá đẹp, tuy nhiên khi lùng mua bằng được đúng thỏi son đó đánh trên môi mình thì kết quả lại… chẳng liên quan gì đến hình dung ban đầu. Điều này có nhiều nguyên nhân, có thể là do cách đánh son khác nhau, do môi mỗi người lại có một màu khác hay chỉ là do hiệu ứng điều chỉnh hình ảnh trên điện thoại.

Cho dù có nhiều thỏi son đẹp đến đầu thì để chắc chắn chọn được cây son hợp với mình thì có lẽ quan trọng nhất vẫn là chọn màu son phù hợp với tông màu da, dưới đây là những màu son mà bạn nhắm mắt cũng có thể chọn đúng bởi nó có thể lên màu đẹp long lanh cho dù bạn có tông màu da nào.

Son đỏ ánh xanh

Màu son đỏ có ánh xanh (tông lạnh, thiên về màu tím) có thể làm khuôn mặt sáng hơn và thậm chí còn làm cho răng trắng hơn. Để có nụ cười hoàn hảo nhất, hãy chọn son đỏ ánh xanh.

Son đỏ tươi

Không tốn thời gian chọn lựa, đây là 7 màu son tuyệt đẹp phù hợp với mọi tone da

Đỏ tươi là màu son không thể thiếu của các cô nàng ưa làm đẹp. Màu son này không chỉ làm bật tone da mà còn phù hợp với mọi loại trang phục.

Son cam đất

Màu cam đất giúp tô điểm nét nữ tính cho các quý cô. Sắc cam trầm vừa có thể tôn lên làn da trắng ngần vừa có thể làm hài hòa sắc nâu của da.

Son màu san hô

Son màu san hô không kén chọn màu da và phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Màu son này khiến khuôn mặt bạn sang trọng và trang nhã hơn.

Son tím hồng

Tone màu son này phù hợp với những cô nàng cá tính hay nổi loạn. Son tím hồng ăn ý với mọi tông da và đem lại vẻ ngọt ngào, trẻ trung hơn.

Son nâu

Các cô nàng có làn da sáng hay ngăm đều hợp với son nâu. Màu son mang nét đặc trưng của những năm 90 tạo cảm giác bí ẩn, quyến rũ.

Son màu đỏ booc-đô

Không nổi bật như đỏ tươi, son đỏ booc-đô giúp các cô nàng da vàng hay trắng trở nên tươi tắn hơn. Màu son phù hợp với những buổi tiệc tùng cuối năm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!