7 máy ảnh trong tầm giá 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một chiếc máy ảnh tốt với ngân sách 20 triệu đồng? Vậy hãy tham khảo top 7 dưới đây của Websosanh nhé.

Có rất nhiều mẫu máy ảnh có thể lựa chọn với mức giá 20 triệu đồng. Nếu chụp phong cảnh, chân dung trong đời sống hàng ngày thì nên sử dụng máy ảnh không gương lật vì DSLR ít di động hơn , sự chênh lệch trọng lượng giữa chúng là rất rõ rệt. Nhưng nếu muốn có cảm giác chuyên nghiệp và thực sự muốn rèn luyện khả năng phó nháy, thì DSLR lại hữu dụng hơn. Nhìn chung hai dòng máy ảnh này có những ưu và nhược điểm riêng, bạn cần tìm hiểu rõ xem phong cách nào hợp với mình. Khi đã định hướng xong rồi, bạn có thể tham khảo top máy ảnh tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng này của Websosanh.

Máy ảnh DSLR trong tầm 20 triệu đồng

1. Máy ảnh Canon 200D Mark II

Dòng này có màu bạc hợp với cả người dùng là nữ, kích thước tương đối nhỏ gọn, trọng lượng cả máy (kèm ống kính) là hơn 400 gram, cũng khá nhẹ. Định dạng APS-C, 24 triệu điểm ảnh, hiệu ứng ảnh tốt, quay video hỗ trợ 4K, có chống rung, có lấy nét theo ánh mắt. Nhìn chung là khá tốt.

Giá tham khảo: 11.800.000 đồng

2. Máy ảnh Canon 800D

Định dạng APS-C, điểm ảnh hiệu dụng là 24,2 triệu điểm ảnh, được trang bị màn hình LCD cảm ứng có thể xoay , và có 45 điểm lấy nét , việc lấy nét có thể dễ dàng và chính xác hơn khi chụp ảnh. Hiệu suất tổng thể được cải thiện nhiều so với thế hệ trước. Bạn nên sử dụng ống kính tele 18-135. Bạn cũng có thể chọn ống kính 18-55 cho phù hợp túi tiền.

Giá tham khảo: 14.490.000 đồng

3. Máy ảnh Nikon D610

Full frame ! ! ! Chỉ có một số ít máy ảnh SLR full-frame có sẵn ở mức giá này, với 24,26 triệu điểm ảnh hiệu dụng, lấy nét 39 điểm , cộng với khả năng chịu đựng tốt hơn của máy ảnh Nikon và độ chi tiết của ảnh chụp bởi máy ảnh tốt . Nhưng chiếc máy ảnh này không hỗ trợ quay phim 4K (chỉ hỗ trợ 1080p), và không có màn hình ngược, có thể nói là có được và có mất, nếu bạn mê mẩn mua một chiếc máy ảnh full-frame thì có thể nhập vào.

Giá tham khảo: 18.600.000 đồng

4. Máy ảnh Nikon D7500

Đây là chiếc máy định dạng APS-C khủng nhất có thể đạt tốc độ chụp liên tiếp 8 khung hình/giây, hỗ trợ quay video 4K, có khả năng chụp đêm tốt với 20,9 triệu điểm ảnh, cộng với khả năng lấy nét tự động 51 điểm. Ở phân khúc tầm trung, D7500 là model có hiệu suất tương đối cân bằng, được rất nhiều người yêu thích.

Giá tham khảo: 18.000.000 đồng

Máy ảnh mirrorless trong tầm giá 20 triệu đồng

1. Máy ảnh Sony A6400

Khả năng lấy nét của máy ảnh Sony là vượt trội Bạn nên biết rằng A6400 sử dụng hệ thống lấy nét 425 điểm , lý tưởng để quay video và có khả năng chụp ảnh động mạnh mẽ. Quay video hỗ trợ 4K , và tốc độ quay nhanh nhất có thể đạt 11 khung hình / giây . Nghe có vẻ hay, nhưng hoạt động của chiếc máy ảnh này không thân thiện lắm với những người mới làm quen.

Nó là một kính ngắm điện tử (màn hình tinh thể lỏng), nhưng màn hình LCD của chiếc máy ảnh này không lý tưởng lắm, rất có thể hình ảnh bạn nhìn thấy khi chụp ảnh giống nhau nhưng khi bạn đọc trên máy tính thì lại trông sẽ khác. Hơn nữa, màn hình LCD không nhận ra điều khiển cảm ứng đầy đủ tính năng , và rất phiền phức khi thao tác menu.

Giá tham khảo: 20.990.000 đồng

2. Máy ảnh Canon M6 Mark II

32,5 triệu điểm ảnh hiệu dụng của máy ảnh này là mức cao nhất trong khung hình APS-C hiện tại. Máy hỗ trợ quay video 4K, lấy nét lõi kép đầy đủ pixel và màn hình LCD cảm ứng toàn phần có thể đạt được 180 lần lật và khả năng điều khiển bất khả chiến bại ở cùng một mức giá. Nó hỗ trợ theo dõi lấy nét liên tục lên đến 14 khung hình / giây và hiệu suất tổng thể là khá tốt. Nhưng phần thân máy bay không được ưa nhìn cho lắm , bạn có thể kiểm tra xem nó có đáp ứng được tính thẩm mỹ của chính mình không.

Giá tham khảo: 21.500.000 đồng

3. Máy ảnh Canon M50

So với hai micro trước đây thân máy nhỏ gọn hơn , với giá trị màu sắc được sản xuất tốt hơn Canon M6 Mark 2 khá nhiều, với thân máy màu trắng sẽ phù hợp hơn cho các bạn nữ sử dụng. Tông màu da khá và đẹp (thực tế tất cả các máy ảnh Canon đều có tính năng này). Máy hỗ trợ quay video 4K nhưng có phần cắt xén Chất lượng màn hình giống như M6 Mark 2. Dễ dàng thao tác, quay liên tục tối đa 10 khung hình / giây . Hiệu suất tổng thể khá khả quan. Kinh phí chỉ 5.000 tệ. Đó là một sự lựa chọn tốt.

Giá tham khảo: 16.890.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Canon 7D Mark II

Đánh giá Canon 7D Mark II

Có nên sở hữu chiếc Canon 7D Mark II trong vô vàn các dòng máy mạnh mẽ như hiện nay? Đó là câu hỏi của nhiều người khi đứng trước sự lựa chọn mua một DSLR cao cấp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!