Máy đánh trứng Philips HR1565 - Quà tăng ngày 20/10 dành tặng các Mẹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá từ 9-12 triệu đồng của thương hiệu Kitchen Aid, máy đánh trứng để bàn Philips HR-1565 đáp ứng được đa số các nhu cầu cơ bản trong gia đình, rất phù hợp cho những người nội trợ.

Phillips hiện nay không phải là thương hiệu số 1 về máy đánh trừng bởi trên thị trường còn có thương hiệu Kitchen Aid được xem là nổi tiếng nhất với nhiều tính năng, công suất lớn, nhào bột làm bánh rất tốt. Tuy nhiên mức giá của thương hiệu này quá cao so với hầu hết các gia đình Việt Nam, vì vậy một chiếc máy Phillips có lẽ sẽ phù hợp hơn, và thực tế nó đang là dòng máy đánh trứng bán khá chạy trên thị trường.

m

Nếu bạn đang quan tâm một chiếc máy đánh trừng thì bạn cũng biết rằng, mặc dù được gọi là máy đánh trứng nhưng thực tế công dụng chính mà các bà nội trợ thường sử dụng là nhào bột làm bánh mỳ hoặc pizza. Bởi tính chất của bột làm bánh mỳ hay pizza thường quánh và đặc nên đòi hỏi máy phải có công đủ lớn để bột được nhuyễn mà bạn cũng không phải quá vất vả khi nhào. Bạn vẫn có thể làm những công việc khác để chuẩn bị cho món bánh của mình mà không cần chú ý quá nhiều đến việc hoạt động của máy.

Philips HR-1565 là một chiếc máy khá gọn và nhẹ. Một số người dùng các sản phẩm máy đánh trứng khác từ các hãng như Kitchen Aid thường than phiền về độ nặng của máy. Bởi hầu hết những người sử dụng máy là chị em phụ nữ nên nếu máy quá nặng sẽ gây bất tiện trong việc sử dụng cho chị em. Philips HR-1565 có phần nặng nhất là mô-tơ, nhưng nó vẫn có thể cầm 1 tay nhẹ nhàng, còn phần chân đế bằng nhựa cầm nhẹ tênh. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ dàng khi lau rửa hoặc cất giữ máy đánh trứng.

m

Tuy nhiên ưu điểm nhẹ của máy Philips HR-1565 có thể cũng là nhược điểmvì vỏ máy cũng như chân đế, tô trộn đều làm bằng chất liệu nhựa thường thấy ở các sản phẩm gia dụng Philips, tuy nó không hẳn là rẻ tiền nhưng cũng không phải loại bền chắc. Kết cấu nhẹ này sẽ khiến máy bị rung mạnh khi hoạt động. Nó sẽ gây ra tiếng ồn và nếu rơi xuống đất thì nhiều khả năng nó sẽ dễ vỡ hơn các chất liệu bằng nhôm hay inox.

Nhiều người dùng máy Philips HR-1565 này để đánh trứng và nhào bột bánh mì cho biết rằng họ thấy kết quả khá ưng ý. Máy mặc dù là máy để bàn nhưng cũng vừa có công dụng cầm tay, nên nếu bạn muốn đánh trứng hay nhào bột kiểu gì cũng tốt, Mặc dù thế, nhiều người cũng cho rằng nếu gắn cố định vào chân đế thì máy sẽ đạt hiệu quả tốt hơn, vì khi đặt máy trên chân đế bạn sẽ có thể dễ dàng điều chỉnh các tốc độ mong muốn, tô trộn cũng được xoáy đều giúp nguyên liệu trộn nhanh và đều hơn.

m

Tuy nhiên có một nhược điểm nữa của máy đó là nút điều chỉnh tốc độ của máy hơi cứng, khó gạt, nếu bạn là phụ nữ có lẽ bạn sẽ phải dùng lực khá mạnh để đẩy sang mức tốc độ khác, Đó cũng là lý do mà nếu dùng với chức năng máy cầm tay thì sẽ hơi khó cho bạn để điều chỉnh tốc độ cho phù hợp.

Về khả năng đánh bông trứng của máy thì trứng được đánh bông khá nhanh. Một người dùng đã cho biết rằng cô ấy làm bánh tuile hạnh nhân, mặc dù theo lý thuyết lòng trắng trứng cần được đánh bông cứng trong thời gian khoảng 10 – 12 phút, nhưng cô chỉ cần đánh trong khoảng 7-8 phút là đạt yêu cầu.

Nhìn chung với giá bán 1.5 triệu đồng thì Philips HR-1565 là máy đánh trứng khá tốt, đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của gia đình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!