7 máy nghe nhạc dưới 1 triệu âm thanh chất lượng nhất giá từ 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nghe nhạc là một thiết bị giải trí hữu ích giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Dù điện thoại thông minh hiện nay có cả chức năng nghe nhạc nhưng vẫn không thể nào thay thế được vị trí của máy nghe nhạc. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu máy nghe nhạc dưới 1 triệu cực chất.

1.  Máy Nghe Nhạc MP3 Ruizu X02

Thông số kỹ thuật

Ruizu X02 là thiết bị đến từ hãng âm thanh Ruizu có kích thước (90x39x8)mm và nặng 30g. Máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB và dung lượng bộ nhớ trong 8GB. Trang bị thêm màn hình 1.8 inch và hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay: MP3, WMA, APE, FLAC, OGG. Máy cũng hỗ trợ ghi âm (WAV,MP3,AAC) và video (WMA).

Các tính năng nổi bật

Máy nghe nhạc MP3 Ruizu X02 có thời lượng pin khủng giúp bạn có thể nghe nhạc được 80 giờ. Không những thế, dung lượng máy và thẻ nhớ rộng giúp bạn lưu trữ được hàng nghìn bài hát yêu thích. Ngoài ra, chiếc máy nghe nhạc này còn hỗ trợ nhiều tính năng như: chơi game, nghe đài radio, xem video, hình ảnh, ghi âm. Cùng với đó là 6 tùy chọn ngôn ngữ khác nhau giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng: Nhật Bản, Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc.

Giá bán

Chiếc máy nghe nhạc được trang bị rất nhiều tính năng này chỉ có giá 755 nghìn đồng. Vậy bạn còn suy nghĩ gì mà không sắm ngay cho mình chiếc máy này.

Hình ảnh máy nghe nhạc MP3 Ruizu X02 Hình ảnh máy nghe nhạc MP3 Ruizu X02 (Nguồn: okiela.com)

2.  Máy nghe nhạc JVJ Cube 8GB

Thông số kỹ thuật

Máy nghe nhạc do hãng JVJ sản xuất, dòng Cube 8GB có kích thước (9x3x1) cm với bộ nhớ trong 8GB. Hỗ trợ giắc cắm 3.5mm thông dụng và không hỗ trợ loa ngoài và chức năng nghe đài FM. Thời lượng pin cho phép sử dụng 65 giờ.

Các tính năng nổi bật

Thời lượng pin là điều đầu tiên phải chú ý tới trên chiếc máy nghe nhạc này. Với thời lượng sử dụng lên đến 65 giờ giúp bạn thoải mái nghe nhạc mà không cần phải phải sạc liên tục. Tuy không hỗ trợ loa ngoài và đài FM nhưng chiếc máy nghe nhạc này lại có chức năng ghi âm với chất lượng âm thanh sắc nét, mượt mà và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Giá bán

Nằm trong top những chiếc máy nghe nhạc giá dưới 1 triệu nên JVJ Cube có giá 500 nghìn. Chiếc máy này thực sự phù hợp với các bạn phóng viên hay những người thường xuyên hội họp, thuyết trình cần lưu trữ lại thông tin.

3.  Máy Nghe Nhạc Lossless Bluetooth Ruizu X06

Thông số kỹ thuật

Máy Nghe Nhạc Lossless Bluetooth Ruizu X06 có kích thước 9.2*4.5*1.2 cm và nặng 400g. Máy nghe nhạc này có màn hình 1.8 inch và  dung lượng bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB. Lossless Bluetooth Ruizu X06 có thể nghe nhạc liên tục trong 10 giờ. Hỗ trợ 5 định dạng âm thanh là: MP3, WAV, APE, WMA, FLAC.

Các tính năng nổi bật

Viên pin của Ruizu X06 có thể sử dụng được liên tục trong 100 giờ giúp bạn thoải mái nghe nhạc mà không lo hết pin. Chức năng kết nối Bluetooth giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới trên chiếc máy nghe nhạc này. Cùng  với đó Ruizu X06 hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như: nghe đài FM, ghi âm, đọc sách, video.

Công nghệ xử lý âm thanh hiện đại như các thương hiệu nổi tiếng khác: thương hiệu điện tử Sony, Samsung,… cũng được trang bị trên chiếc máy nghe nhạc này. Điều này góp phần mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt hơn. Chức năng chống và đập cũng là một ưu điểm của chiếc máy này. Ngoài ra, nó hỗ trợ đa ngôn ngữ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở các quốc gia khác nhau.

Giá bán

Với mức giá 600 nghìn thì Ruizu X06 nằm trong top những chiếc máy nghe nhạc dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt nhất.

4.  Máy nghe nhạc ONN X5 Hi-Res

Thông số kỹ thuật

ONN X5 Hi-Res có khả năng xử lý nhạc lên tới 24 bit 192khz. Thời lượng pin nghe nhạc MP3 trong vòng 75 giờ liên tục. Máy hỗ trợ thẻ nhớ micro SD 32GB cùng CPU lõi kép M3 500MHZ, hỗ trợ định dạng các âm thanh phổ thông như: ALAC, APE, WAV, FLAC, OGG. Máy nghe nhạc ONN X5 có thêm tính năng ghi âm, FM Radio.

Tính năng nổi bật

ONN X5có thiết kế tinh tế, nhỏ nhẹ, các phím bấm rất thuận tiện, dễ sử dụng. Đặc biệt ONN X5 được cung cấp bộ CPU lõi kép M3 500MHZ giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất mà các dòng máy nghe nhạc dưới 1 triệu khác không có. Thời lượng Pin nghe nhạc MP3 liên tục trong 75 giờ rất ấn tượng.

Giá bán

Với những tính năng nổi bật trên thì mức giá 775 nghìn đồng thực sự quá tốt. Bạn sẽ khó tìm được chiếc máy nghe nhạc nào trong tầm giá tốt như ONN X5

Máy nghe nhạc ONN X5 có dung lượng pin khủngMáy nghe nhạc ONN X5 có dung lượng pin khủng (Nguồn: vn-live.slatic.net)

5.  Máy nghe nhạc Mahdi M220

Thông số kỹ thuật

Mahdi M220 là chiếc máy nghe nhạc có kích thước 88.8×40.9×8.9mm, trang bị màn hình TFT 1.8inch, 128×160. Bộ nhớ trong của máy là 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. Máy hỗ trợ 6 định dạng âm thanh phổ biến hiện nay là : APE, AAC, FLAC, OGG, MP3, WMA. Thời lượng Pin có thể nghe nhạc liên tục trong 60 đến 80 giờ.

Các tính năng nổi bật.

Mahdi M220 là chiếc máy có thiết kế rất thời trang và sang trọng. Máy nghe nhạc còn hỗ trợ thêm các chức năng ghi âm và nghe đài Radio thuận tiện cho người sử dụng. Hỗ trợ định dạng các loại âm thanh phổ biến cùng với đó là thời lượng pin khủng giúp người dùng có thể thoải mái nghe nhạc.Tích hợp sẵn loa ngoài thuận tiện, cùng với đó là bộ nhớ hỗ trợ thẻ nhớ SD 128GB giúp bạn ghi hàng nghìn bài hát yêu thích vào trong máy.

Giá bán

Máy nghe nhạc Mahdi M220 có giá 450 nghìn đồng. Không phải bỏ ra quá nhiều chi phí bạn đã có ngay cho mình một chiếc máy nghe nhạc cực chất.

6.  Máy nghe nhạc Transcend MP350B

Thông số kỹ thuật

Máy nghe nhạc hãng Transcend MP350B có giá dưới 1 triệu đang được người yêu nhạc quan tâm hiện nay. Có kích thước (67 x 26.5 x 11.7)mm, độ phân giải màn hình 2128×32 pixels. Thời lượng pin cho phép bạn nghe nhạc trong 16 giờ. Bộ nhớ trong của Transcend MP350B là 8GB.

Hình ảnh  máy nghe nhạc Transcend MP350B Hình ảnh  máy nghe nhạc Transcend MP350B (Nguồn: pico.vn)

Các tính năng nổi bật

Đến từ hãng thiết bị âm thanh Transcend, MP350B là chiếc máy chống mồ hôi, tuyết, mưa hiệu quả mang đến nhiều thuận tiện trong khi sử dụng ở môi trường ẩm thấp., Khả năng chống sốc, chống va đập rất hiệu quả. Máy nghe nhạc MP350B Transcend trang bị thêm chức năng ghi âm giọng nói và đài FM phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau của người dùng ở mọi lúc mọi nơi.

Giá bán

Transcend MP350B có giá 1 triệu đồng. So với các máy nghe nhạc tầm 1 triệu thì chiếc máy này được trang bị nhiều tính năng hơn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

7.  Benjie K10

Thông số kỹ thuật

Màn hình LED 1 inch, kích thước 36*36*12.5mm và nặng chỉ 25g Bộ nhớ 8GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Các định dạng âm thanh hỗ trợ : APE, AAC, FLAC, OGG, MP3, WMA. Thời lượng pin sử dụng được 30 giờ. Trang bị micro USB 2.0 OTG,chip âm thanh ở mức ATJ 2127.

Các tính năng nổi bật

Benjie K10 được thiết kế chuyên dụng cho dân thể thao. Sản phẩm máy nghe nhạc chính hãng này có khả năng chống nước và bám dính rất tốt. Thời lượng pin sử dụng khá lâu. Bạn có thoải mái nghe nhạc cả ngày khi dung lượng pin tối đa lên tới 30 giờ cho mỗi lần sạc từ 2-3 tiếng.

Bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với các loa âm thanh ngoài. Benjie K10 hỗ trợ cổng kết nối micro USB 2.0 OTG, chip âm thanh ở mức AT 2127 mang lại chất lượng âm thanh tốt.

Giá bán

Máy nghe nhạc Benjie K10 có giá 700 nghìn là một chiếc đáng để sở hữu. Khó có chiếc máy nghe nhạc nào trong tầm giá có chất lượng âm thanh như Benjie K10.

Benjie K10 với thiết kế hình vuông tinh tế Benjie K10 với thiết kế hình vuông tinh tế (Nguồn: gearbest.com)

Trên đây Websosanh đã giới thiệu cho bạn những chiếc máy nghe nhạc dưới 1 triệu đang hot trên thị trường đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có thể chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!