7 mỹ phẩm tuyệt đối không nên cho vào tủ lạnh để tránh tiền mất tật mang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bỏ 7 mỹ phẩm này vào tủ lạnh không những không giúp tăng hiệu quả sử dụng mà nhẹ thì gây hỏng mỹ phẩm, phí tiền, nặng gây cháy nổ, chết người. Vậy nên chớ dại mà bỏ 7 món mỹ phẩm này vào tủ lạnh bảo quản nhé!

1. Tinh dầu dưỡng ẩm

Đây là một mỹ phẩm dạng dầu nên bạn tuyệt đối không nên bỏ vào tủ lạnh để bảo quản vì nhiệt độ lạnh vô tình sẽ khiến sản phẩm bị tách lớp và có phần đông cứng lại khiến quá trình sử dụng khá bất tiện mà hiệu quả dùng lại không tốt do mỹ phẩm đã bị biến đổi. Do đó, bạn không nên bỏ tinh dầu dưỡng ẩm vào tủ lạnh bảo quản nhé!

2. Dầu tẩy trang

Tương tự như tinh dầu dưỡng da, dầu tẩy trang cũng là mỹ phẩm dạng dầu nên bạn không nên bỏ vào tủ lạnh để tránh chúng đông lại không thể sử dụng thuận tiện hàng ngày được.

Không nên bỏ dầu tẩy trang vào tủ lạnh
Không nên bỏ dầu tẩy trang vào tủ lạnh

3. Phấn trang điểm, che phủ

Với tất cả các loại phấn trang điểm, che phủ cho gương mặt như: phấn mắt, má, nền,… đều được khuyến cáo nên bảo quản trong điều kiện khô ráo tránh ẩm ướt và ánh nắng mặt trời nên tủ lạnh chắc chắn sẽ không phải môi trường thích hợp để bảo quản tốt cho mỹ phẩm này. Nếu cố chấp cứ bỏ phấn trang điểm, che phủ vào tủ lạnh thì bạn có thể sẽ khiến sản phẩm bị ướt, ẩm, hư hỏng, không bám da, vón cục,… dẫn tới phí tiền mua mỹ phẩm.

4. Son môi

Không phải son môi nào cũng bảo quản được trong tủ lạnh nên bạn đừng lầm tưởng rằng son mỗi dễ bị chảy nước ở thời tiết nóng nực bỏ son vào tủ lạnh sẽ khiến chúng bền màu hơn. Trên thực tế, nếu bạn bỏ son môi vào tủ lạnh, lâu dần đầu son môi sẽ bị chai, lì, không thể tô ra màu.

Không nên bỏ son môi vào tủ lạnh bảo quản
Không nên bỏ son môi vào tủ lạnh bảo quản

5. Chì kẻ mày

Cứ tưởng một món mỹ phẩm không dễ bị biến đổi thành phần như chì kẻ mày khi bỏ vào tủ lạnh sẽ không bị ảnh hưởng thế nhưng nếu bỏ vào tủ lạnh, đầu chì của bạn sẽ bị đông cứng khiến kẻ mày không đều màu nữa và cũng khiến bạn khó khăn hơn trong việc trang điểm.

6. Sơn móng tay

Đừng dại mà bỏ sơn móng tay vào tủ lạnh vì trong bản thân chúng có những thành phần dễ gây cháy nổ khi gặp lạnh nên nếu muốn sống bình thường thì bạn nên bảo quản sản phẩm này bình thường thôi đừng cho vào tủ lạnh làm gì.

7. Nước hoa

Tương tự như sơn móng tay, trong nước hoa cũng có rất nhiều các thành phần hóa học phức tạp nên rất dễ biến đổi khi gặp nhiệt độ lạnh. Nếu bình thường thì chỉ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm như mất mùi, không xịt được bình thường, còn không thì cũng có thể gây cháy nổ tùy thành phần của các loại nước hoa.

Một số loại nước hoa được yêu cầu bảo quản trong tủ lạnh thì cũng đòi hỏi khá khắt khe về các thứ như: tủ lạnh riêng, nhiệt độ thích hợp mà trên thị trường hiện nay không phải tủ lạnh nào cũng cho phép bạn tự điều chỉnh nhiệt độ hay có ngăn mỹ phẩm riêng phục vụ các chị em.

7 mỹ phẩm tuyệt đối không nên cho vào tủ lạnh để tránh tiền mất tật mang 
7 mỹ phẩm tuyệt đối không nên cho vào tủ lạnh để tránh tiền mất tật mang

Nhìn chung nếu không sắm riêng tủ lạnh mini để đựng mỹ phẩm gần bàn trang điểm thì có lẽ bạn không nên bảo quản mỹ phẩm nào trong tủ lạnh chung để tránh ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm bảo quản, lưu trữ trong đó và ngược lại.

Do xoay quanh vấn đề bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh luôn tồn tại những ưu và nhược điểm nhất định nên trước khi quyết định cho mỹ phẩm vào tủ lạnh, bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin thành phần mỹ phẩm và cân nhắc thật cẩn thận để tránh làm hỏng mỹ phẩm, gây lãng phí ‘tiền mất tật mang’. Đừng quên luôn đồng hành với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm cực cần thiết cho các bạn gái, đặc biệt là với các bạn gái thường xuyên makeup. Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là một trong những loại dầu tẩy trang cao cấp và chất lượng thì cực ổn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!