7 tivi giá dưới 10 triệu đầy đủ tính năng giải trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chỉ có trong tay 10 triệu để chi tiêu cho chiếc tivi sử dụng trong gia đình, có thể thưởng thức những trái cầu sôi động, để thư giãn với những chương trình giải trí, gameshow, phim ảnh... Thế nhưng bạn lo lắng rằng, tivi giá dưới 10 triệu liệu có tốt không, có đáng để mua không.

Hiện nay, trên thị trường tivi giá rẻ rất nhiều với đủ loại mẫu mã, thương hiệu khác nhau, người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn tivi giá rẻ là điều rất dễ thấy. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về list 7 chiếc tivi khoảng dưới 10 triệu và những tính năng hấp dẫn của nó nhé!

1. Ngân sách có hạn nhưng vẫn muốn có thể dùng đồ tốt?

Tiền nào của nấy, với tâm lý chung này, đặc biệt là những khách hàng có điều kiện kinh tế, họ sẽ luôn nghĩ sản phẩm có giá tiền cao mới là sản phẩm tốt. Sự thực lại chứng minh rằng không phải giá tiền cao thì mới luôn là đồ tốt. Đồ dùng tốt hay không còn tùy thuộc vào cách nhìn và mục đích sử dụng của mỗi người tiêu dùng.

Ví dụ hiện tại, bạn chỉ có số tiền là 10 triệu, bạn vẫn muốn có thể dùng đồ tốt. Chắc chắn rồi, chiếc tivi có tầm giá 10 triệu đang là một con số khá lý tưởng, vừa đủ các tính năng, công nghệ hiện đại, lại không quá đắt, phù hợp để mua giải trí thư giãn, tránh dư thừa và lãng phí.

Giải trí tuyệt vời chỉ với tivi giá rẻ dưới 10 triệu
Giải trí tuyệt vời chỉ với tivi giá rẻ dưới 10 triệu. (Nguồn: thestar.com)

2. Ngân sách chỉ có dưới 10 triệu đồng, biết mua tivi giải trí nào đây?

Trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có cả trăm cả ngàn lựa chọn về tivi của các hãng Sony, Samsung, LG, Panasonic… Mỗi hãng lại có đủ loại tivi với nhiều mức giá khác nhau. Tivi giá rẻ 3 – 4 triệu cũng có, tivi tầm giá 10 triệu cũng có, mà cả loại cao cấp giá 70, 80 triệu đều có cả. Nhờ vào sự phát triển của kỹ thuật và khoa học, tivi giá dưới 10 triệu hiện nay cũng đầy đủ các tính năng, công nghệ tiên tiến với thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Dưới đây là danh sách 7 chiếc tivi giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

2.1. Smart TV LG 4K 43 inch 43UJ652T

Giá tham khảo: 9.990.000

Mẫu tivi giá rẻ dưới 10 triệu đang được người tiêu dùng săn đón nhất trong mùa giải trí hiện nay chính là chiếc LG 43 inch 43UJ652T. Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, đường viền siêu mỏng, mở rộng không gian hiển thị tối đa.

Trang bị tấm nền IPS 4K giúp hình ảnh sắc nét cao gấp 4 lần so với Full HD thông thường. LG sử dụng công nghệ HDR Effect, xử lý hình ảnh độc đáo, chuyển đổi từ nội dung bình thường sang HDR giả lập. Bạn sẽ chẳng cần ra rạp xem phim làm gì nữa, nằm nhà và bật tivi thôi.

Tivi giá dưới 10 triệu vô cùng sắc nét về hình ảnh, âm thanh sống động
Tivi giá dưới 10 triệu vô cùng sắc nét về hình ảnh, âm thanh sống động. (Nguồn: technobezz.com)

2.2. TV LED Full HD Sony 40 inch KDL-40R350E

Giá tham khảo: 8.090.000

Tiếp tục là một chiếc tivi giá dưới 10 triệu được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào thiết kế sang trọng, tinh tế, màn hình full HD, công nghệ Clear Resolution Enhancer. Màn hình TV được bảo vệ tối đa nhờ vào X-Protection PRO chống sốc nguồn, không bám bụi, hình ảnh ổn định Motionflow XR. Bạn sẽ được thưởng thức những màn rượt đuổi kịch tính trên phim, những pha cầu nảy lửa nhờ vào âm thanh sống động Clear Phase đem đến những trải nghiệm tốt nhất.

TV giá rẻ dưới 10 triệu đồng sang trọng, tinh tế, màn hình full HD
TV giá rẻ dưới 10 triệu đồng sang trọng, tinh tế, màn hình full HD. (Nguồn: i.rtings.com)

2.3. Smart Tivi Panasonic Viera  43 inch TH-43DS600V

Giá tham khảo: 8.899.000

Chiếc tivi này này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ vào công nghệ tái tạo 6 sắc màu Hexa Chroma Drive, tăng sự sống động và chân thực khi trải nghiệm xem phim ảnh, giải trí. Thiết kế màn hình nổi bật, sang trọng tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và tính kết nối không gian cho căn phòng khách nhà bạn. Đẹp từ mọi góc nhìn khi trải nghiệm hình ảnh nhờ vào hệ thống đèn LED hiệu suất cao nằm ở phía dưới tấm nền IPS.

Trải nghiệm người dùng thuận tiện hơn nhờ vào màn hình My Home Screen, truy cập nhanh chóng kênh và nội dung yêu thích. Kết nối wifi Easy Mirroring giúp bạn có thể chia sẻ những nội dung từ smartphone, tablet lên màn hình TV rộng lớn cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Mua tivi giá dưới 10 triệu vẫn đảm bảo tiêu chí và mục đích sử dụng của bạn
Mua tivi giá dưới 10 triệu vẫn đảm bảo tiêu chí và mục đích sử dụng của bạn. (Nguồn: icdn2.digitaltrends.com)

2.4. Smart TV Full HD Samsung 43 inch UA43M5503

Giá tham khảo: 9.890.000

Smart tivi dưới 10 triệu sở hữu thiết kế viền màn hình siêu mỏng, đơn giản, hài hòa với nhiều không gian nội thất từ phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc hay các cửa hàng. Tivi giá rẻ dưới 10 triệu của SamSung được nhiều người dùng đón nhận nhờ vào công nghệ Ultra Clean View đột phá hình ảnh sắc nét, giảm nhiễu, tăng tính chân thực với công nghệ PurColor. Là dòng tivi thông minh nên bạn có thể sử dụng như một phương tiện truy cập mạng xã hội, lướt web và cổng kết nối lưu trữ ngoại vi.

Tivi tầm giá 10 triệu có rất nhiều lựa chọn cho bạn
Tivi tầm giá 10 triệu có rất nhiều lựa chọn cho bạn. (Nguồn: flatpanelshd.com)

2.5. Tivi LED Full HD Sharp LC-50LE275X 50 inch

Giá tham khảo: 8.990.000

Thuận tiện cho người xem nhờ vào góc nhìn tivi rộng 176 độ cả chiều ngang lẫn dọc. Độ phân giải Full HD (1920×1080 pixel), tích hợp giảm nhiễu Analogue, tăng cường hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, mượt mà trên mọi thước phim từ hành động, thể thao cho đến giải trí.

Tư vấn mua tivi giá rẻ dưới 10 triệu
Tư vấn mua tivi giá rẻ dưới 10 triệu. (Nguồn: notebookcheck.net)

2.6. Smart TV Toshiba 43L5650VN 43inch

Giá tham khảo: 7.490.000

Công nghệ tuyệt vời trên trải nghiệm hình của những pha bóng nảy lửa là đây. Tuy là chiếc tivi giá dưới 10 triệu nhưng không thua kém bất cứ tivi nào độ sắc nét chuẩn xác nhờ bộ vi xử lý Cevo Engine, tăng cường ánh sáng sống động như thật, âm thanh mềm mại du dương nhờ công nghệ Dolby Digital Plus.

Smart TV Toshiba 43L5650VN 43inch
Smart TV Toshiba 43L5650VN 43inch

2.7. Internet Tivi Sony KDL-40W660E 40 inch

Giá tham khảo: 9.090.000

Màn hình phân giải Full HD 40 inch tích hợp công nghệ xử lý HDR, X-Reality PRO cho người xem trải nghiệm hình ảnh sống động sắc nét chân thực nhất. Kết nối trực tiếp với Internet truy cập Youtube thưởng thức hàng ngàn kênh giải trí miễn phí. Tivi giá dưới 10 triệu nhưng có độ bền cao nhờ vào tính năng X-Protection PRO.

Nhiều Mẫu tivi dưới 10 triệu như Sony KDL 40 inch có thể làm hài lòng bạn
Nhiều Mẫu tivi dưới 10 triệu như Sony KDL 40 inch có thể làm hài lòng bạn. (Nguồn: top-rated-tvs.com)

Trên đây là gợi ý 7 chiếc tivi giá dưới 10 triệu đáng để mua giúp bạn thỏa sức thưởng thức các kênh giải trí hấp dẫn trong mùa hè này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm