8 hãng smartwatch tốt nhất hiện nay - đẹp kiểu dáng được cả tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nhu cầu mua đồng hồ thông minh? Bạn băn khoăn không biết đồng hồ thông minh ứng dụng công nghệ cao nào tốt nhất? Bài viết sẽ đưa ra cho bạn gợi ý về 8 hãng smartwatch tốt nhất hiện nay nhé!

1. Smartwatch tốt nhất hiện nay từ hãng Apple

Thương hiệu Apple chính hãng là một trong số những smartwatch tốt nhất hiện nay, bởi sự đi đầu về thiết bị đồng hồ thông minh trên thị trường. Sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple có màn hình làm bằng kính cường lực Ion-X loại kính dùng cho cửa sổ tàu con thoi, nhẹ hơn và bền hơn gấp 5 lần so với các loại kính thông thường.

Smartwatch của Apple có thiết kế đẹp mắt, với hàng trăm app có sẵn đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng, đặc biệt là sản phẩm này còn có chức năng soạn tin nhắn bằng giọng nói.

Top 3 sản phẩm đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Apple

Theo báo cáo của Counterpoint Research thì Apple Watch series 1,2,3 là ba sản phẩm lọt top những chiếc Smartwatch bán chạy nhất toàn cầu tại quý 2 năm 2018. Tổng doanh số của Apple Watch đạt mốc 3,5 triệu sản phẩm trong quý 2.

Apple Watch 1

Có màn hình rộng 42mm, độ phân giải 272×340 pixels, dây đeo bằng cao su tổng hợp tạo sự thoải mái cho người đeo. Thiết bị sử dụng sạc không dây, kho ứng dụng đa dạng phong phú. Sản phẩm này có giá 7.999.000 VNĐ.

Apple Watch 2

Apple Watch 2 có màn hình 38mm, chạy hệ điều hành WatchOS 3, dung lượng pin nên tới 18 giờ, sản phẩm này của Apple cam kết sẽ cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Giá của mỗi chiếc Apple Watch 2 là 8.390.000 VNĐ.

Apple Watch 3

Sản phẩm này là Series thứ 3 của Apple, màn hình rộng 38mm hoặc 42mm, có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, sở hữu cấu hình Chip W2, lõi kép mạnh mẽ. Thời gian sử dụng là 18 giờ. Sản phẩm có giá khoảng 10.190.000 VNĐ.

Smartwatch Apple Watch 2Smartwatch Apple Watch 2

2. Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Các dòng smartwatch tốt nhất hiện nay của Samsung cũng là một sự lựa chọn tốt cho các tín đồ công nghệ. Gear S3 với những tính năng cải tiến, cho phép bạn khóa thiết bị từ xa khi bị thất lạc, màn hình được thiết kế tối hơn và có thành màu xám giúp người dùng dễ nhìn hơn đặc biệt là khi ở ngoài trời.

Gear S3 Frontier

Sản phẩm này có màn hình rộng 1,3 inch, độ phân giải 360×360 pixels, sử dụng hệ điều hành Tizen, thời hạn sử dụng lên tới 72 giờ, công suất pin là 380 mA. Sản phẩm này có giá 7.490.000 VNĐ.

Gear S3 Classic

Gear S3 có màn hình rộng 1,3 inch, độ phân giải 360 x 360 Pixels được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla glass 3, được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, pin dung lượng 380mAh giá của sản phẩm khoảng 7.790.000 VNĐ. Gear S3 cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ công nghệ.

SmartWatch chính hãngSmartWatch chính hãng

3. Đồng hồ thông minh Xiaomi

Sản phẩm đồng hồ thông minh của Xiaomi giá rẻ có nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều khách hàng, thời hạn sử dụng pin lâu, có thể lên tới 7 ngày. Hỗ trợ kết nối GPS và các tính năng chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Xiaomi Huami Amazfit Bip Lite

Sản phẩm có độ phân giải là 176×176 pixels, chuẩn chống nước IP68, thời hạn dùng là 22 giờ khi bật GPS và có thể lên tới 4 tháng nếu như chỉ dùng để xem giờ. Đây còn là sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay. Giá của sản phẩm này là 1.518.000 VNĐ.

Xiaomi Mijia SYB01

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc giá dưới 2.000.000 VNĐ của Xiaomi, đường kính mặt đồng hồ 40mm, độ dày của đồng hồ chỉ là 3,2 mm tối ưu hóa hiệu quả thẩm mỹ, có trang bị tính năng chống nước chuẩn IP67.

Xiaomi Mi Band 2

Thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi được thiết kế có khe cắm N/A, chuẩn chống nước IP67, kích thước 40,3×15,7×10,5 mm đây là một sản phẩm đồng hồ SmartWatch chính hãng giá rẻ chỉ từ dưới 1.000.000 VNĐ được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

4. Đồng hồ thông minh Fitbit

Các thiết bị đeo thông minh của Fitbit có nhiều ưu điểm trước tiên là về kiểu dáng. Smartwatch do Fitbit sản xuất luôn có kiểu dáng hết sức thời trang và bắt mắt, tạo được sự tin dùng của khách hàng, mỗi sản phẩm của Fitbit đều có những tính năng vượt trội đặc biệt là những tính năng nhằm chăm sóc sức khỏe của người sử dụng.

Fitbit Ionic

Sản phẩm này có sử dụng gia tốc kế-3 trục, thời hạn sử dụng pin khi bật GPS là 10 giờ thời gian sạc là từ 1-2 tiếng, có nhiều tính năng hiện đại nhằm theo dõi sức khỏe của bạn. Có cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến rung… Giá của mỗi chiếc Fitbit Ionic là 7.090.000 VNĐ.

Fitbit Versa

Có giá là 5.390.000 VNĐ cho một sản phẩm, thiết bị này có thiết kế bắt mắt, có khả năng lưu trữ hơn 300 bài hát trên đồng hồ. Có sử dụng cảm biến ánh sáng xung quanh, thời dung lượng pin lên tới 4 ngày thời gian sạc là 2 tiếng. Có tính năng chống nước ở độ sâu tới 50m.

Fitbit Charge 2

Thuộc phân khúc thấp hơn so với hai sản phẩm trên, chỉ tầm 3.690.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Fitbit Charge 2. Đây là một sản phẩm đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe hot nhất hiện nay. Sản phẩm có màn hình rộng 0.84 inch giúp việc sử dụng gọn nhẹ và dễ dàng.

Đồng hồ thông minh FitbitĐồng hồ thông minh Fitbit

5. Đồng hồ thông minh Huawei Fit

Các model đồng hồ công nghệ 4.0 của Huawei Fit tập chung nhiều tính năng nhằm chăm sóc sức khỏe của người sử dụng. Mỗi sản phẩm Huawei Fit đều theo dõi các thông số tập luyện thể thao và theo dõi sức khỏe bằng cách đếm bước chân, cảm biến đo nhịp tim,… Sản phẩm này có màn hình rộng 1.04 inch, độ phân giải 208×208 pixels, thiết bị có hỗ trợ cảm biến đeo tay, nhịp tim, gia tốc kế, con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng, dung lượng pin đạt 80 mA cho sử dụng 6 ngày liên tục ở chế độ chờ, đem lại cảm giác thú vị cho người trải nghiệm.

6. Đồng hồ thông minh LG G Watch

Thuộc tập đoàn điện tử nổi tiếng của Hàn Quốc, thiết bị đồng hồ kết nối số LG G Watch sử dụng kim loại chống gỉ giúp bảo vệ máy một cách tốt nhất. Đồng thời với kích thước nhỏ gọn ôm trọn cổ tay, sản phẩm tạo nên sự sang trọng, thanh lịch gọn gàng cho người đeo.

LG G Watch W100

Màn hình có thiết kế hình chữ nhật, rộng 1,65 inch độ phân giải 280×280 pixels, các cạnh của chiếc đồng hồ được thiết kế dạng bo tròn đem lại cảm giác thanh lịch đơn giản và đầy thanh thoát. Dây đeo bằng cao su đem lại cho người đeo sự dễ chịu thoải mái. Giá của sản phẩm là 6.500.000 VNĐ.

LG Watch Style Titanium

Sản phẩm có kích thước 42,3×45,7×10,8mm, màn hình P-OLED rộng 1,2 inch gồm 1,6 triệu màu. Dung lượng pin 240mA sử dụng được 48 giờ, sạc nhanh. Với thiết kế bắt mắt, đây là mẫu đồng hồ thông minh được phái đẹp ưa chuộng. Sản phẩm này có giá là 2.490.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh chính hãng LGĐồng hồ thông minh chính hãng LG

7. Smartwatch tốt nhất hiện nay của hãng Pebble

Các đồng hồ kết nối điện thoại thông minh của Pebble là dòng sản phẩm ở phân khúc giá tầm trung, có thiết kế thanh lịch mà vẫn tạo được sự sang trọng cho người đeo.

Pebble Time

Sản phẩm này có giao diện timeline hoàn toàn mới mẻ, màn hình e-paper màu và có trang bị microphone giúp người dùng phản hồi lại khi có thông báo. Giá của mỗi sản phẩm là 4.390.000 VNĐ.

Pebble Smartwatch

Với mức giá 3.200.000 VNĐ, sản phẩm cho phép bạn nhận thông báo từ email và sms. Dung lượng pin đạt từ 5-7 ngày ,  với kho ứng dụng trên Pebble store tương thích được với cả điện thoại IOS và Android.

Pebble Time Steel

Sản phẩm được làm từ thép không gỉ giúp bảo vệ thiết bị một cách tối ưu nhất, dây đeo bằng da, dung lượng pin lớn hơn và sử dụng được lâu hơn. Màn hình e-paper màu và có trang bị microphone giúp người dùng phản hồi lại khi có thông báo. Giá của sản phẩm là 5.390.000 VNĐ.

Đồng hồ thông minh cao cấp PebbleĐồng hồ thông minh cao cấp Pebble 

8. Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2

Sản phẩm có độ phân giải 220×176 pixels, màn hình rộng 1,6 inch cảm ứng điện dung LCD với 65 nghìn màu cho ra những hình ảnh sắc nét, trọng lượng thiết bị là 122,5g. Sản phẩm có giá 2.400.000 VNĐ.

Smartwatch hãng Sony tốt nhất hiện naySmartwatch hãng Sony tốt nhất hiện nay

Trên đây là 8 hãng smartwatch tốt nhất hiện nay trên thị trường hiện nay mà Websosanh.vn gợi ý cho các bạn, phần nào giúp các bạn giải đáp được thắc mắc Smartwatch nào tốt nhất? Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin và tham khảo nhiều dòng sản phẩm smartwatch chính hãng hơn nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!