8 loại tinh dầu đặc trị tốt nhất cho da mặt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tinh dầu là các sản phẩm được chiết xuất ở dạng tốt nhất và đậm đặc nhất của các loại hạt hoặc quả có trong tự nhiên, nhờ vậy mà công hiệu của tinh đầu đem lại cho da là rất lớn.

Ngày càng có nhiều nghiên cứu phát hiện một số loại hạt có công dụng hiệu nghiệm trong việc điều trị các vấn đề khó xử lý nhất của làn da như nếp nhăn, da trùng, lão hóa, mụn, kích ứng da..Các loại tinh dầu từ các loại quả và hạt thiên nhiên dưới đây được điều chế với công nghệ cao giữ lại các tinh chất quý và có giá trị nuôi dưỡng, trị liệu cho làn da.

Tinh dầu trà xanh Burt’s Bees Herbal Blemish Stick

Giá tham khảo: $8

Công dụng: trị mụn, sẹo thâm do mụn

Tinh dầu trà xanh

Dầu dưỡng này điều trị tốt cho làn da mụn, không những vậy nó cũng giúp những vết thâm mụn mau lành và giảm sẹo thâm. Kết cấu của sản phẩm này giống với chất kết dính các thành phần mỹ phẩm hơn là một loại tinh dầu dưỡng. Nhờ vậy mà sản phẩm không có phản ứng xấu trên da như các loại dầu dưỡng khác mà tôi dùng. Nghiên cứu đã cho thấy tinh dầu trà xanh 5% có công dụng trị mụn hiệu quả tương tự với benzoyl peroxide 5%.

Tinh dầu Argan Josie Maran Argan Oil

Giá tham khảo: $48

Công dụng: Chống oxy hóa bền vững

Những thành phần tuyệt vời của loại tinh dầu argan này có công hiệu tuyệt vời và được chứng minh bởi làn da đẹp không tì vết khi dùng thường xuyên. Trong tinh dầu argan có chứa hàm lượng cao vitamin E và acid béo có tính bền vững dưới ánh nắng mặt trời hơn so với các chất chống oxy hóa khác. Điều này có nghĩa là nó hoàn toàn phù hợp để dùng vào ban ngày. Mặc dù mức giá đắt và hàng hóa không có nhiều, tuy nhiên chỉ cần một lượng rất nhỏ mỗi ngày là đủ để nó hoạt động.

Tinh dầu Cecilia Wong Reviving Black Currant Serum

Giá tham khảo: $72

Công dụng: Hồi phục da tổn thương sâu

Nếu bạn nghĩ rằng làn da có quá nhiều khuyết điểm như bị tổn thương do phẫu thuật tia laser, cháy nắng trong thời gian dài hoặc bị bỏng lạnh do gió tuyết.. khó có cơ hội phục hổi thì hãy nghĩ lại. Tinh dầu quả nho đen currant là giải pháp khắc phục hiệu quả với đặc tính chống viêm và giàu axit béo bảo vệ da. Thậm chí, tinh dầu này còn hiệu nghiệm với bệnh eczema.

Tinh dầu Rose Hip seed oil M.Steves RHSO Power-packed Ultra-Nourishing Boost

Giá tham khảo: $48

Công dụng: Giảm đốm thâm và da xỉn màu

Phát hiện về công dụng của tinh dầu hạt này với công dụng sửa chữa khuyết điểm của da là nhờ nó có khả năng làm mờ vết sẹo tồn tại trên da được 18 năm của Mally Steves Chakola, người sáng lập nên M.Steves. Sản phẩm này có công thức bao gồm vitamin C chống oxy hóa mạnh, axit béo, retinol tự nhiên ( vitamin A). Nó lí tưởng để bảo vệ da và thúc đẩy loại bỏ tế bào chết. Lời khuyên là dùng chung với kem dưỡng ẩm, cho một vài giọt và xoa đều trước khi bôi lên da.

Dầu Marula Marula the leaky Collection

GIá tham khảo: $78

Công dụng: Làm dịu làn da kích ứng

Marula là dầu ép lạnh có xuất xứ từ Nam Phi đặc tính làm dịu da kích ứng cực kỳ tốt. Nhờ có hàm lượng Oleic Acid cao, một chất béo thiết yếu giúp cơ thể sản sinh một cách tự nhiên. Sản phẩm giàu chất oxy hóa, đồng thời giúp bảo vệ da khỏi tia UV, ô nhiễm môi trường và dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Tinh dầu quả Dilo Kate Somerville Dilo Oil

Giá tham khảo: $65

Công dụng: làm săn chắc, căng da, chống trùng nhão

Tinh dầu từ trái Dilo tình cờ được phát hiện bởi beauty guru Kate Somerville trong một chuyến đi tới Fiji. Cô nhận thấy những người phụ nữ ở đây có được làn da mịn màng và khỏe mạnh trong suốt cả ngày dài làm việc ở ngoài trời, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng. Trong sản phẩm của mình, tinh dầu trái Dilo còn được bổ sung thêm cám gạo và hương thảo tăng công dụng chống oxy hóa.

Dầu olive

Loại dầu này có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, dầu olive tốt nhất để chăm sóc da mặt là loại extra virgin. Tuy không phải làn da nào cũng phù hợp với dầu olive vì nó khá đặc và sử dụng trên mặt hơi bết dính, dầu olive vẫn là một trong nguyên liệu dễ kiếm nhất và có chất chống oxy hóa cao, đặc biệt tốt cho làn da khô và da rất khô, xử lý tốt tình trạng bong tróc nứt nẻ trong mùa đông.

Tinh dầu hoa cúc Darphin Chamomile Aromatic care

Giá tham khảo:

Công dụng: dành cho da nhạy cảm

Dùng vài giọt tình dầu hoa cúc sẽ giúp làn da bạn trở nên dễ chịu, mềm mại, chống được các tình trạng dị ứng, kích ứng từ môi trường hay do thành phần của các loại mỹ phẩm. Sử dụng tinh dầu hoa cúc từ thiên nhiên cần lưu ý đối với các loại dầu hoa cúc có sự pha trộn với các thành phần khác có thể gây kích ứng da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!