8 màn hình máy tính giá tốt nhất dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 triệu đồng bạn có thể sắm được màn hình máy tính chất lượng nào để chơi game, làm việc? Hãy để Websosanh gợi ý cho bạn nhé.

1. Samsung LC24F390FHNXZA

Màn hình 390 Series 24 inch của Samsung, là màn hình máy tính tốt nhất mà bạn có thể mua trong tầm giá này.

C24F390 giành được sự gật đầu nhờ chất lượng hình ảnh của nó, rõ ràng đánh bại hầu hết các màn hình cùng loại. Lợi thế của nó đến nhờ vào tỷ lệ tương phản của bảng hiển thị Căn chỉnh theo chiều dọc. Màn hình này có thể hiển thị mức độ màu đen đậm, đậm nhạt trong những cảnh mà hầu hết các màn hình giá rẻ chỉ hiển thị màu xám mờ, đáng thất vọng. Tuy nhiên, nó cũng sáng hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh mà chúng tôi đã thử nghiệm trong sử dụng hàng ngày. Bạn có thể không nhận thấy lợi thế của C24F390 khi chỉnh sửa bảng tính, nhưng rõ ràng là trong các bộ phim và trò chơi, chúng trông sống động và sắc nét.

Rất may, C24F390 không hy sinh các yếu tố khác của chất lượng hình ảnh vì độ tương phản. Nó có một gam màu hợp lý, độ chính xác màu ở mức trung bình và độ đồng nhất của hình ảnh khá, tạo nên sự cạnh tranh trong từng lĩnh vực. Nó cũng có độ phân giải 1080p, trên màn hình 24 inch, trông khá sắc nét từ một khoảng cách xem thông thường. Màn hình có một đường cong nhẹ, trông bóng bẩy nhưng không làm thay đổi trải nghiệm sử dụng.

Chỉ có một nhược điểm, và đó là chân đế. Nó có cảm giác mỏng manh, chỉ điều chỉnh được độ nghiêng và quá ngắn để có thể thoải mái cho hầu hết người dùng. Màn hình có giá treo VESA tiêu chuẩn, vì vậy bạn có thể thêm giá đỡ của bên thứ ba để có công thái học tốt hơn.

Nhìn chung, C24F390 chỉ đơn giản là vượt trội so với các đồng nghiệp của nó. Nếu bạn cần một giá đỡ công thái học, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên mua màn hình này và mua giá 25 đô la để thêm vào nó sau này. C24F390 vẫn sẽ là một giá trị tốt hơn so với các lựa chọn thay thế và tạo ra một cách đóng gói giá trị để làm sáng máy trạm của bạn.

2. AOC Agon C24G1A

AOC Agon C24G1A mang lại một số tốc độ cao hơn cho thị trường dưới 200 đô la, mặc dù giá của nó đôi khi có thể cao hơn 200 đô la một vài đô la, tùy thuộc vào nơi bạn mua màn hình. Màn hình 24 inch 1080p không cung cấp nhiều về kích thước hoặc độ phân giải, nhưng đó là một sự ghép nối hiệu quả. Và độ phân giải giúp hệ thống của bạn đẩy nhanh tốc độ làm mới tối đa 165Hz của màn hình trở nên dễ dàng hơn, điều này được thực hiện mượt mà với FreeSync Premium. Thực tế là AOC vẫn có thể bận tâm để đặt AOC C24G1A lên một giá đỡ rất linh hoạt ở mức giá này là một phần thưởng lớn.

Bản thân màn hình là một tấm nền VA cong đầy màu sắc tuyệt đẹp với tỷ lệ tương phản khá hấp dẫn so với những gì được tìm thấy trên hầu hết các tấm nền IPS. Nó vượt trội hơn nhiều so với hạng cân của nó cho gam màu và độ chính xác, thậm chí mang lại sự đồng nhất đặc biệt trên màn hình. Nhưng, ở chỗ, hình ảnh của nó vẫn xuất sắc, nó gặp một chút khó khăn với chuyển động. Bóng ma có thể hơi khắc nghiệt trong điều kiện sai và không có cài đặt ổ cứng nào khắc phục được điều đó, nhưng nó không phải lúc nào cũng gây mất tập trung trong trò chơi và đánh bại coronas.

3. BenQ EW2780

BenQ EW2780 là một màn hình đẹp, tiện dụng. Nó nằm trên một giá đỡ khá đơn giản chỉ cung cấp các điều chỉnh độ nghiêng dọc, nhưng bạn luôn có thể hoán đổi nó sang một giá đỡ VESA. Ba cổng HDMI cho phép bạn thiết lập nó với nhiều thiết bị, mặc dù DisplayPort rất thiếu ở đây. Đối với thiết lập gọn gàng hơn, các loa 2,5W cơ bản đi kèm rất hữu ích, mặc dù chúng không đủ lớn để lấp đầy một căn phòng và có thể hơi chói tai khi tăng tối đa.

Bản thân bảng điều khiển hiển thị không quá thú vị, nhưng nó cung cấp những gì nó hứa hẹn. Trong thử nghiệm của chúng tôi, nó thực sự vượt quá thông số kỹ thuật của BenQ về một số mặt. Nó quản lý để bao phủ 97% không gian màu sRGB và mang lại độ chính xác màu trung bình là dE 0,74, có nghĩa là màn hình này có độ chính xác màu tuyệt vời so với mức giá. Ở độ sáng tối đa, nó thậm chí có thể cung cấp tỷ lệ tương phản 1110: 1. Tất cả những gì đã nói, tính đồng nhất của màn hình có thể tốt hơn một chút, nhưng nó không đáng chú ý hoặc không hợp lý đối với màn hình trong khung giá này.

Màn hình cung cấp một số khoảng không để có tốc độ làm mới cao hơn, lên đến 75Hz. Nó không nhanh chóng phồng rộp, nhưng độ mịn thêm 25% không bao giờ gây đau. Nó cũng có thể chạy FreeSync. Chỉ cần không mong đợi tính năng HDR sẽ làm được nhiều điều cho bạn. Màn hình không quá sáng và việc bật chế độ HDR chỉ bão hòa màu sắc đến mức làm cho màn hình hiển thị không chính xác.

4. HP VH240a

HP VH240a nổi bật là màn hình linh hoạt nhất trong số các tùy chọn mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đợt tổng hợp này. Tuyên bố nổi tiếng của nó là các tùy chọn đứng / nghiêng có thể điều chỉnh cao. Đây là một trong những màn hình duy nhất trong phạm vi giá này cung cấp sự kết hợp của tính năng nghiêng bảng điều khiển, chiều cao có thể điều chỉnh và xoay dọc. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng tìm được một vị trí xem thoải mái, điều này rất quan trọng nếu bạn làm việc tại nhà.

Bạn cũng sẽ nhận được một màn hình 24 inch, một tấm nền IPS, độ phân giải 1080p và thời gian phản hồi khá đáng nể (5ms) cho một màn hình LCD được trang bị IPS. Nhìn chung, điều này mang lại cho VH240a sự hấp dẫn rộng rãi và màn hình hoạt động tốt trong hầu hết các tình huống.

Lỗ hổng chính của màn hình là một trong những điểm mà nó chia sẻ với các màn hình IPS giá cả phải chăng khác: tỷ lệ tương phản. Màn hình này không thể hiển thị mức độ màu đen sâu, nhưng cũng không phải là tất cả các độ sáng, vì vậy nó khó mang lại cảm giác có chiều sâu trong phim và trò chơi. Tuy nhiên, nếu bạn cần một màn hình tốt cho công việc thì HP VH240a là một sự lựa chọn tuyệt vời.

5. Acer XF240H

XFA240 của Acer là một màn hình chơi game hiếm và giá cả phải chăng. Đó là màn hình 24 inch, 1080p với tốc độ làm mới 144 Hz. Nó tương thích với cả AMD FreeSync và Nvidia G-Sync, đảm bảo chơi game mượt mà bất kể thương hiệu card màn hình bạn sở hữu.

XFA240 được xây dựng tốt với mức giá. Nó có cảm giác chắc chắn và bao gồm một giá đỡ có thể điều chỉnh chiều cao, trục, độ nghiêng và xoay. Hầu hết các game thủ sẽ không cần mua giá đỡ hoặc tay đỡ màn hình của bên thứ ba.

Đó không phải là tất cả các tin tốt. Màn hình này đạt được tốc độ làm tươi cao ở mức giá thấp bằng cách sử dụng bảng điều khiển TN và thành thật mà nói, nó cho thấy. Tỷ lệ tương phản, gam màu và độ chính xác màu của màn hình ở mức ổn. Nó cũng có góc nhìn rất kém, có thể gây mất tập trung khi nhìn thậm chí hơi lệch trục.

Tuy nhiên, Acer XFA240 vẫn vượt trội hơn so với các màn hình chơi game giá rẻ khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, nhiều màn hình trong số đó chỉ có tốc độ làm mới 60 Hz hoặc 75 Hz. Đây là màn hình ngân sách tốt nhất cho các game thủ chuyên nghiệp.

6. BenQ GW2780

BenQ GW2780 là màn hình 27 inch giá rẻ mà chúng tôi đề xuất chủ yếu vì giá cả phù hợp với kích thước của nó. Sự lựa chọn của bạn về màn hình mỏng nếu bạn muốn có màn hình 27 inch, nhưng GW2780 không đắt hơn hầu hết các màn hình 24 inch trong danh sách này.

Chất lượng hình ảnh của nó cực kỳ giống với HP VH240a, đây là một tin tốt cho hầu hết các chủ sở hữu. BenQ GW2780 có gam màu khá, độ chính xác màu hợp lý và đủ sáng cho hầu hết các phòng. Độ phân giải 1080p của màn hình trông không sắc nét như trên màn hình 24 inch, nhưng đó là một sự thỏa hiệp mà bạn sẽ phải chấp nhận với mức ngân sách này.

Không giống như HP VH240a nhỏ hơn, chân đế của BenQ GW2780 chỉ điều chỉnh độ nghiêng. Tuy nhiên, màn hình tương thích với VESA, có nghĩa là nó có thể được gắn trên nhiều loại giá đỡ của bên thứ ba và nó rẻ đến mức vẫn có giá trị tốt ngay cả khi bạn chi thêm một chút cho mục đích đó. Ngoài ra, vì BenQ này có màn hình 27 inch lớn hơn, giá đỡ đi kèm đặt màn hình ở độ cao có thể sử dụng được cho hầu hết những người cao dưới 6 mét.

Tuy nhiên, giá trị là thứ mang lại cho màn hình này sự gật đầu. BenQ GW2780 cực kỳ rẻ và cắt một số góc để đạt được mức giá phải chăng của nó.

7. HP Pavilion 22CWA

Màn hình này của HP chứa đầy giá trị. Sau khi loại bỏ hầu hết các tính năng bổ sung không cần thiết, màn hình nhỏ này tự hào có tấm nền IPS chất lượng cao và độ phân giải 1080p, đây là mật độ điểm ảnh dồi dào cho màn hình 22 inch của nó.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng 22 inch là một bước tiến lớn so với hầu hết các màn hình máy tính xách tay. Bảng điều khiển IPS sắc nét và chân đế tiết kiệm không gian mang lại sức hấp dẫn rộng rãi cho việc viết, viết mã hoặc duyệt web. Đứng ở vị trí nâng cấp từ màn hình máy tính xách tay của bạn có thể là nơi mà màn hình HP nói chung này sẽ tỏa sáng nhất.

Đây không phải là lựa chọn tốt nhất để chơi game với tốc độ làm mới 60 Hz. Ngoài ra, chân đế của màn hình này chỉ điều chỉnh độ nghiêng và nó không tương thích với chân đế của bên thứ ba.

Đây là màn hình rẻ nhất mà chúng tôi đề xuất, bỏ xa đáng kể lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, C24F390 của Samsung. Chúng tôi nghĩ rằng Samsung rất xứng đáng với mức giá của nó, nhưng nếu bạn hoàn toàn phải giữ ngân sách của mình ở mức tối thiểu, thì HP này sẽ làm được điều đó.

8. Acer Nitro VG240Y

Acer Nitro VG240YP giữ hầu hết mọi thứ cơ bản để nó có thể cung cấp tốc độ làm mới 144Hz với hỗ trợ FreeSync ở mức giá này. Nó có kích thước 24 inch nhỏ gọn, không vượt quá 1080p và không nâng cấp độ sáng vượt quá 250 nits điển hình thường thấy ở mức giá này. Các nút ở mặt sau không hoàn toàn phù hợp với màn hình hiển thị trên màn hình (OSD), nhưng ít nhất nó sử dụng cần điều khiển định hướng cho một số tương tác.

Tuy nhiên, nó đủ sáng để thiết lập chơi game trong phòng ngủ với ánh sáng khiêm tốn và trông đủ đẹp khi chơi game. Chúng tôi không nhận thấy bất kỳ bóng mờ hoặc vòng tròn nào trong khi chơi, vì vậy nó đang quản lý thời gian phản hồi pixel cao ngay cả khi không đẩy vào cài đặt quá tải. Đó là một lợi ích cho bất kỳ ai muốn có được lợi thế cạnh tranh trong thể thao điện tử mà không cần ngân sách lớn cho phần cứng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình gaming 49 inch AOC AGON AG493UCX

Đánh giá màn hình gaming 49 inch AOC AGON AG493UCX

Với kích thước màn hình lớn 49 inch, độ phân giải 5120 × 1440, AMD FreeSync Premium Pro để chống giật / xé hình và gam màu 121,6% sRGB / 90% Adobe RGB, AOC AGON AG493UCX là một màn hình tuyệt vời mà bất kỳ game thủ nào chắc chắn cũng yêu thích.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!