TOP 8 màn hình chơi game tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình máy tính chơi game có giá trị tốt, chất lượng hình ảnh cao thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Acer Predator XB253Q

XB253Q GW của Acer là một màn hình 24,5 inch, 1080p thoạt nhìn có vẻ khiêm tốn, nhưng nó đóng gói những gì tốt nhất trong công nghệ màn hình hiện tại. Đây là màn hình chơi game cạnh tranh tiên tiến với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hiệu suất chuyển động đáng kinh ngạc.

Acer XB253Q GW có màu sắc cực kỳ chính xác khi ra khỏi hộp. Nó sánh ngang với độ chính xác của màn hình được thiết kế cho công việc chuyên nghiệp, đó là một điều đáng ngạc nhiên. Vẫn tốt hơn, tỷ lệ tương phản của nó cao như bạn sẽ tìm thấy từ màn hình có tấm nền IPS. Đây cũng là một màn hình cực kỳ sáng, vì vậy nó rất tuyệt để chơi game trong phòng sáng và có thể thực hiện một số công việc đối với các trò chơi HDR.

Màn hình này có tốc độ làm mới 240 Hz siêu nhanh, có thể ép xung lên 280 Hz. Điều này dẫn đến hiệu suất cực kỳ mượt mà. Điều đó thật tuyệt vời trong các trò chơi nhanh, ngay cả việc duyệt web cũng trông rõ ràng và sắc nét khi cuộn trang.

Đây là một màn hình đắt tiền cho màn hình 24,5 inch 1080p, nhưng nó không phải là loại đắt nhất và đó là một giá trị tốt so với thông số kỹ thuật và hiệu suất của nó. Do kích thước nhỏ nên độ phân giải 1080p của nó sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ trò chơi nào và cũng giúp PC chơi game của bạn dễ dàng đạt được tốc độ khung hình cao trong các trò chơi.

2. Dell S2721HGF

Dell S2721HGF là một sự lựa chọn đáng giá cho các game thủ với mức ngân sách vừa phải. Đây là một trong những màn hình chơi game 27 inch rẻ nhất hiện có, nhưng chất lượng hình ảnh của nó có thể ngang ngửa với những màn hình đắt tiền hơn nhiều.

Tỷ lệ tương phản là ưu điểm chính của màn hình này. Nó sử dụng bảng điều khiển VA có khả năng hiển thị mức độ màu đen sâu, phong phú mà không phải hy sinh nhiều về độ sáng. Kết quả là mang lại cảm giác về chiều sâu tốt hơn và cải thiện hiệu suất trong các trò chơi có cảnh tối, như trò chơi kinh dị hoặc trò chơi mô phỏng không gian.

Dell S2721HGF có màu sắc sống động, chính xác. Hiệu suất của nó không thua xa lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Sự kết hợp giữa độ tương phản và độ chính xác màu sắc này là chìa khóa cho chất lượng hình ảnh vượt trội của S2721HGF. Nó trông thực tế, nhưng đầy kịch tính.

Màn hình này có tốc độ làm mới 144 Hz để chơi game mượt mà, nhạy bén. Hiệu suất chuyển động của nó không tốt bằng một số màn hình trong danh sách của chúng tôi, vì vậy các trò chơi trông nhẹ nhàng hơn và kém rõ ràng hơn khi hành động nhanh. Tuy nhiên, đó là một bản nâng cấp lớn từ màn hình văn phòng với tốc độ làm mới 60 Hz. AMD FreeSync được hỗ trợ, trong khi Nvidia G-Sync tương thích không chính thức. Chúng tôi đã thử nghiệm hỗ trợ G-Sync và có thể xác nhận rằng nó hoạt động tốt.

3. Alienware AW2721D

Alienware AW2721D là màn hình tốt nhất cho những game thủ không cần lo lắng về ngân sách của mình. Màn hình 27 inch, 1440p này sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp tốc độ làm mới 240 Hz, tốt nhất hiện có ở độ phân giải 1440p. Nó hỗ trợ Nvidia G-Sync nhưng không hỗ trợ AMD FreeSync.

Kết quả là sự kết hợp vượt trội giữa chất lượng hình ảnh và độ rõ nét của chuyển động. AW2721D là màn hình cực sáng, có tỷ lệ tương phản tuyệt vời cho màn hình có tấm nền IPS và cung cấp màu sắc chính xác, dễ chịu trên một phạm vi sắc thái cực kỳ rộng. Chất lượng hình ảnh vượt trội của nó có thể sánh ngang với các màn hình được thiết kế cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp.

Màn hình này hỗ trợ HDR và ​​mặc dù nó không thể sánh được với tivi HDR, nhưng hiệu suất của nó là một trong những hiệu suất tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy cho một màn hình. Thật thú vị trong các trò chơi tươi sáng, đầy màu sắc chơi theo thế mạnh của nó. Điều đó nói rằng, AW2721Ds HDR gặp khó khăn trong các trò chơi tối hơn. Mặc dù nó có đèn nền cục bộ, nhưng nó chỉ có một số ít vùng đèn nền, vì vậy màn hình có thể trông không đồng đều ở chế độ HDR.

Alienware AW2721D được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng vô song. Thiết kế khoa học viễn tưởng của nó hấp dẫn từ mọi góc độ. Màn hình có chân đế nặng có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng, xoay và trục. Màn hình này cũng được bảo hành 3 năm, điều hiếm có đối với màn hình chơi game.

4. Dell S2721QS

S2721QS của Dell là màn hình duy nhất trong danh sách này không được bán dưới dạng màn hình chơi game và một trong hai màn hình không hỗ trợ tốc độ làm mới trên 60 Hz. Nó vẫn là một sự lựa chọn xứng đáng vì nó cung cấp độ phân giải 4K với mức giá hấp dẫn. AMD FreeSync được hỗ trợ, nhưng G-Sync của Nvidia thì không.

Dell S2721QS có bảng điều khiển 4K 27 inch. Điều này dẫn đến chất lượng hình ảnh sắc như dao cạo làm cho các pixel riêng lẻ hầu như không thể nhìn thấy được ở khoảng cách xem bình thường. S2721QS cũng là một màn hình cực kỳ sáng với tỷ lệ tương phản tuyệt vời. Hiệu suất màu của nó không phải là chính xác nhất hoặc thực tế nhất hiện có, nhưng S2721QS có gam màu rộng, có nghĩa là nó có thể hiển thị nhiều màu sắc. Điều này mang lại cho nó chất lượng hình ảnh mạnh mẽ, hấp dẫn.

Màn hình này hỗ trợ HDR, nhưng độ sáng của nó chỉ cao hơn một chút so với các màn hình SDR tốt nhất. Bạn không nên mong đợi kết quả tuyệt vời trong phim và trò chơi HDR và ​​có thể thích gắn bó với SDR.

Dell S2721QS phù hợp nhất cho những game thủ muốn chất lượng hình ảnh vượt trội và không quan tâm đến việc chơi game cạnh tranh. Nó rất phù hợp với các tựa game chiến thuật như nhượng quyền thương mại Civilization hoặc các game nhập vai thế giới mở lớn như các tựa game Assassin’s Creed gần đây .

5. Samsung Odyssey Neo G9 LS49AG952NNXZA

Đây là màn hình Mini-LED với 2048 vùng làm mờ có thể hoạt động độc lập, tăng cường độ tương phản và hiệu suất mức tối vượt xa các màn hình chơi game khác. Nó không tốt như OLED nhưng mang lại những ưu điểm tương tự như mức độ màu đen sâu, có mực và thiếu các điểm sáng khó coi dọc theo các cạnh của màn hình. G9 Neo cũng có hiệu suất HDR ổn định với các điểm sáng và bản trình bày đầy màu sắc. Màn hình LED mini của Asus, ROG Swift PG32UQX, đánh bại G9 Neo trong lĩnh vực này, nhưng G9 Neo vẫn hoạt động tốt cho một màn hình chơi game.

Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không hoàn hảo. Đèn nền Mini-LED tạo ra một mô hình tinh tế dễ nhận thấy trong các cảnh sáng, một vấn đề mà chúng tôi chưa nhận thấy trên các màn hình Mini-LED khác. Chúng tôi cũng thấy hiện tượng nở đáng kể, một vấn đề gây ra quầng sáng xung quanh các vật thể sáng trên nền tối.

Hiệu suất chuyển động là hàng đầu. Màn hình có tốc độ làm mới tối đa 240Hz, thời gian phản hồi nhanh, giảm thiểu độ mờ khi chuyển động nhanh và hỗ trợ cả Nvidia G-Sync và AMD FreeSync Premium Pro.

Đây là một màn hình đắt tiền, nhưng chất lượng xây dựng của Samsung phù hợp với giá tiền. Neo G9 có kiểu dáng đẹp, kiểu dáng tương lai và một chân đế ấn tượng giúp màn hình luôn ổn định bất chấp trọng lượng của nó. Màn hình cũng có menu trên màn hình hấp dẫn và trực quan giúp dễ dàng thay đổi cài đặt.

6. Acer Nitro XV340CK

Nitro XV340CK của Acer là một màn hình siêu rộng 34 inch với độ phân giải 3440 x 1440 và tốc độ làm mới 144 Hz. Đó là một giá trị đáng kinh ngạc và dễ dàng nằm trong số những loại ultrawides giá cả phải chăng tốt nhất. Không giống như hầu hết các ultrawides, màn hình này không cong.

XV340CK đạt điểm tốt trong nhiều lĩnh vực. Hiệu suất màu sắc của nó chính xác và hấp dẫn, và mật độ điểm ảnh của nó tương tự như màn hình 27 inch 1440p, mang lại cái nhìn sắc nét. Tốc độ làm mới 144 Hz cung cấp độ rõ nét của chuyển động vượt trội so với hầu hết các loại ultrawides giá cả phải chăng. Màn hình chính thức hỗ trợ AMD FreeSync. Nvidia G-Sync không được hỗ trợ chính thức, nhưng thử nghiệm của chúng tôi đã xác nhận rằng G-Sync sẽ hoạt động.

Đây không phải là một màn hình sáng, vì vậy nó có thể gặp khó khăn trong một căn phòng sáng. Tỷ lệ tương phản của màn hình ở mức trung bình và bạn có thể thấy đèn nền không đồng đều trong các cảnh tối, điều này có thể làm hỏng các trò chơi kinh dị.

Nitro XV340CK của Acer là một giá trị tuyệt vời. Chất lượng hình ảnh của nó tương tự như một màn hình 27 inch 1440p tốt nhưng tỷ lệ khung hình siêu rộng mang lại trải nghiệm đắm chìm hơn. Nó tuyệt vời cho các trò chơi đua xe, trò chơi mô phỏng và trò chơi thế giới mở.

7. Alienware AW3821DW

Alienware AW3821DW là một màn hình siêu rộng cao cấp. Đó là màn hình 38 inch với độ phân giải 3840 x 1600 và tốc độ làm mới 144 Hz. Sự kết hợp giữa kích thước, độ phân giải và tốc độ làm mới của nó là rất hiếm.

AW3821DW có hình ảnh sắc nét, sống động. Đó là một màn hình cực kỳ sáng với nhiều màu sắc. Nó không phải là màn hình chính xác nhất hiện có, nhưng hầu hết các game thủ sẽ thích vẻ ngoài siêu thực của nó.

Kích thước là một điểm quan trọng. Một chiếc ultrawide 38 inch nghe có vẻ giống như một vết sưng nhỏ so với một mẫu 34 inch, nhưng nó cung cấp một màn hình lớn hơn 25% theo âm lượng. Màn hình này sẽ thống trị mọi thiết lập chơi game. Nó cũng tuyệt vời cho đa tác vụ.

HDR được hỗ trợ và trông đẹp hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. AW3821DW có hỗ trợ độ sáng và màu sắc để mang lại bước nhảy vọt rõ ràng so với SDR. Tuy nhiên, giống như các đối thủ cạnh tranh của nó, màn hình này chỉ có một số vùng làm mờ cục bộ. Điều này có thể gây ra ánh sáng không đồng đều trong các cảnh tối.

Chuyển động rõ nét là một điểm nổi bật. Tốc độ làm mới 144 Hz cực kỳ mượt mà và được hỗ trợ bởi một bảng điều khiển được điều chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh. Nó tốt như bạn sẽ tìm thấy trên một mạng siêu rộng. Màn hình này hỗ trợ Nvidia G-Sync nhưng không hỗ trợ AMD FreeSync.

AW3821DW được chế tạo giống như một chiếc xe tăng. Chân đế nặng của nó giữ cho màn hình được cố định và cung cấp khả năng điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng, xoay và một chút trục xoay. Màn hình được bảo hành 3 năm, đây là một khoảng thời gian ấn tượng cho một màn hình ở bất kỳ mức giá nào.

8. ViewSonic XG3220

Là màn hình 32 inch 4K, Viewsonic XG3220 trông sắc nét ở khoảng cách xem điển hình mặc dù kích thước lớn. Điều này mang lại cho XG3220 một lợi thế so với các màn hình 32 inch có giá tương tự có độ phân giải 1440p.

XG3220 hoạt động tốt theo mọi chỉ số chất lượng hình ảnh. Nó sử dụng bảng điều khiển VA, mang lại hiệu suất tương phản vượt trội và mức độ màu đen đậm, sâu. Hiệu suất màu sắc mạnh mẽ của màn hình mang lại hình ảnh sống động như thật, trông tuyệt vời.

Mặc dù XG3220 rất tuyệt vời để chơi game, nhưng nó cũng nằm trong số những màn hình tốt nhất để phát trực tuyến Netflix và xem phim 4K. Nó thiếu đi vẻ mờ đục, mờ ảo ảnh hưởng đến hầu hết các màn hình chơi game khi hiển thị các cảnh tối hoặc bóng tối trong các bộ phim hoặc bộ phim truyền hình yêu thích của bạn.

Độ sáng của màn hình này là tầm thường. Mặc dù có thể sử dụng được trong hầu hết các phòng, nhưng nó thấp hơn so với một số đối thủ cạnh tranh. Về mặt kỹ thuật, màn hình hỗ trợ đầu vào HDR nhưng không đủ sáng để mang lại nhiều lợi ích. Góc nhìn cũng bị hạn chế, vì vậy bạn sẽ muốn xem trực tiếp màn hình. XG3220 cũng có tốc độ làm mới 60 Hz ấm áp.

XG3220 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có một màn hình lớn cho một phòng chơi game PC hoặc dự định sử dụng một màn hình để chơi game và xem phim ở mức độ tương đương.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!