8 máy tính xách tay tốt nhất cho trẻ em học tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy tính xách tay nào để con trẻ học tập tại nhà trong thời kỳ giãn cách? Vậy bạn hãy tham khảo 8 máy tính xách tay dưới đây xem sao nhé.

Trẻ em đang dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết để cắm vào và trực tuyến. Với việc nhiều trường học đóng cửa để học trực tiếp do COVID-19, các gia đình đã phải xoay trục để biến việc học ảo trở thành bình thường mới. Bạn có thể đã trải qua năm 2020 với một chiếc máy tính bảng và một chiếc máy tính xách tay, nhưng khi chúng ta bước vào một năm học tập tại nhà và kết hợp nữa, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào một chiếc máy tính xách tay cho con bạn .

Máy tính xách tay giúp bạn dễ dàng kết nối với các lớp học trực tuyến tại nhà và làm bài tập và bài tập từ xa. Trẻ em thậm chí có thể mang máy tính xách tay đến trường vào những ngày trực tiếp. Học tập kết hợp là đủ thách thức đối với trẻ em, nhưng có một máy tính xách tay chuyên dụng cho trường học sẽ giúp chúng học tập thành công trong những hoàn cảnh khó khăn.

Vì vậy, những gì là máy tính xách tay tốt nhất cho đào tạo từ xa? Đối với nhiều trẻ em, đó có thể là Chromebook, đồng bộ hóa với Google qua địa chỉ email trường học của chúng (nếu trường học của chúng sử dụng Gmail) và cung cấp cùng một quyền truy cập vào các ứng dụng và tài liệu quan trọng cho dù chúng đăng nhập từ đâu. Một lựa chọn khác là máy tính xách tay màn hình cảm ứng như Microsoft Surface hoặc HP Pavilion . Vì trẻ em đã quá quen với máy tính bảng và điện thoại thông minh, việc kết hợp tính năng chữ ký của chúng với các lợi ích của máy tính xách tay sẽ giúp ngay cả những đứa trẻ nhỏ tuổi nhất tự điều hướng thiết bị bằng ngón tay và bàn phím.

Bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư vào một chiếc MacBook hoặc một chiếc máy tính xách tay được tải đầy đủ khác dành cho trẻ lớn hơn. Các thiết bị này sẽ cho phép họ truy cập vào các công cụ nâng cao hơn, như video và chụp ảnh, đồng thời có thời lượng pin dài hơn.

Tóm lại, có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời trên mạng với nhiều tính năng và khả năng khác nhau. Nếu bạn không chắc chắn về cách tìm máy tính xách tay tốt nhất cho việc học từ xa của con mình, chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy xem danh sách 8 máy tính xách tay tốt nhất cho trẻ em dưới đây của chúng tôi.

1. Microsoft Surface

Máy tính xách tay này có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, đồng thời có màn hình cảm ứng HD và máy ảnh HD 720p, vì vậy các cuộc trò chuyện Zoom rất rõ ràng. Nó cũng có một máy quét dấu vân tay mà trẻ em sẽ thấy dễ sử dụng và ” thực sự tuyệt vời ” theo đánh giá của những người đánh giá. Nó có ba màu: sa thạch, bạch kim và xanh băng.

2. Google Pixelbook

Máy tính xách tay này có thời lượng pin 12 giờ liên tục và nắm ở một bên để đảm bảo nó không bị trượt khỏi bàn hoặc bàn làm việc. Nó khởi động nhanh chóng, vì vậy trẻ em có thể đăng nhập vào các lớp học một cách dễ dàng. Những người đánh giá trên Amazon ghi nhận ” bàn phím, loa và thời lượng pin tuyệt vời “.

3. Apple MacBook Air

MacBook Air có tất cả các tính năng của iPhone ở dạng máy tính: Trẻ em sẽ có quyền truy cập vào các ứng dụng iOS và truy cập Internet tốc độ cao, cũng như thời lượng pin lên đến 18 giờ.

4. HP Stream 11,6 inch HD

Máy tính xách tay giá cả phải chăng này rất phù hợp cho trẻ nhỏ, những người cần tham gia lớp học qua video. Nó đi kèm với một năm Office 365 miễn phí, vì vậy những đứa trẻ lớn tuổi hơn, những người cần quyền truy cập vào PowerPoint, Word và Excel cũng sẽ được hưởng lợi từ máy tính xách tay này.

5. Lenovo ThinkPad L13 Yoga

Máy tính xách tay / máy tính bảng này có màn hình rộng, chống lóa, cho phép trẻ em có thể đọc trên đó một cách thoải mái. Nó được làm từ nhôm bền có thể chịu được một vài lần rơi và va đập. Ngoài ra còn có một khe cắm bút cảm ứng và nắp đậy webcam, đây là những tính năng tuyệt vời dành cho trẻ em.

6. ASUS Chromebook

Máy tính xách tay này có màn hình 14 inch và dung lượng lưu trữ dồi dào. Nó chỉ nặng 3,2 pound, giúp bạn dễ dàng mang theo đến trường. Ngoài ra, màn hình có bản lề 360 độ, cho phép trẻ em điều chỉnh màn hình để phù hợp với nhu cầu cụ thể của chúng.

7. Acer Swift 3

Máy tính xách tay này mỏng và nhẹ chỉ 2,65 pound. Nó có thời lượng pin lên đến 11,5 giờ và các nhà đánh giá nói rằng nó ” tuyệt vời cho sinh viên , đặc biệt là với mức giá này.” Bàn phím có đèn nền khiến nó trở nên lý tưởng cho các buổi luyện thi đêm khuya của thanh thiếu niên.

8. HP Pavilion Notebook

Trẻ em có thể điều hướng giữa các ứng dụng, bài học và trò chuyện video nhờ máy tính xách tay màn hình cảm ứng dễ sử dụng này. Nó có màn hình 15 inch và ổ cứng 512GB có thể chứa hàng tấn tệp và tải xuống.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!