Top 5 máy xay đa năng cầm tay được người dùng đánh giá cao trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dòng máy xay đa năng cầm tay tốt nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Máy xay đa năng cầm tay hiện là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu được trong mọi căn bếp của gia đình. Máy có thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ và thao tác sử dụng đơn giản nên đang được nhiều gia đình lựa chọn thay thế cho các loại máy xay sinh tố.

Nhưng nhiều người đang thắc mắc nên mua máy xay đa năng cầm tay nào tốt? Bởi hiện nay trên thị trường máy xay đa năng cầm tay có sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại, khiến bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ giải quyết khó khăn này cho các bạn bằng cách lọc ra danh sách 5 dòng máy xay đa năng cầm tay tốt nhất hiện nay.

1. Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA
Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Panasonic PASO-MX-SS1BRA được trang bị 1 cây xay, 1 cây đánh trứng và 1 cốc đo bằng nhựa cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh. Với cối xay nhỏ 0.2 lít sử dụng xay thịt, cắt nhỏ củ, nghiền khoai tây luộc… vô cùng tiện lợi. Lưỡi dao bằng thép không gỉ có công suất 600W giúp dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm. Thiết kế dễ dàng tháo rời tay cầm và thanh xay để vệ sinh lau chùi. 

Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA hoạt động với 5 tốc độ xay điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Máy được tặng kèm cốc xay nguyên liệu 0.7 lít nên bạn có thể xay được thực phẩm trực tiếp ở trong cốc vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, thân máy bằng thép không gỉ nên hoàn toàn có thể xay được súp, cháo nóng ở trong nồi.

2. Máy xay đa năng cầm tay Tefal HB943838

Máy có thiết kế cầm tay hiện đại theo kiểu dáng châu Âu, gọn nhẹ và dễ dàng cầm nắm để thao tác. Tefal HB943838 hoạt động với công suất lên đến 1000W giúp xay thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Máy được trang bị lưỡi dao 4 cánh với thiết kế theo công nghệ Powelix Life an toàn khi tiếp xúc thực phẩm. 

Máy xay đa năng cầm tay Tefal HB943838 có cốc xay lớn với dung tích 0.8 lít đáp ứng đủ nhu cầu giải khát cho 1 – 2 người. Đồng thời, cối nhỏ 0.5 lít và cây đánh trứng đi kèm tiện lợi cho người dùng. Tefal HB943838 có nhiều tốc độ xay khác nhau được tùy chỉnh bằng lực tay nhấn của người dùng.

3. Máy xay đa năng cầm tay Bluestone BLB5268

Máy xay đa năng cầm tay Bluestone BLB5268
Máy xay đa năng cầm tay Bluestone BLB5268

Bluestone BLB5268 có thiết kế kiểu cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, thích hợp dùng cho người độc thân, gia đình có 1 – 2 người. Máy bao gồm cây đánh trứng, cối xay thịt, cốc đựng thực phẩm đáp ứng nhu cầu xay sinh tố, xay thịt, xay hạt, đánh trứng, đánh kem, trộn bột một cách dễ dàng. Đặc biệt, phần thân của máy gắn lưỡi dao bằng thép không gỉ nên người dùng có thể xay được thực phẩm trực tiếp ở trong nồi, vật dụng chứa tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Máy xay đa năng Bluestone BLB5268 hoạt động với công suất 800W giúp xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén, không phản ứng với thức ăn, xay cắt thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng tháo rời và tiện vệ sinh. Máy có 1 cốc xay dung tích 800ml bằng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ, nhẹ bền. Cối xay thịt dung tích 500ml bằng nhựa tốt, thiết kế khép kín có thể xay thịt, cá, hải sản dễ dàng.

4. Máy xay đa năng cầm tay Smeg HBF02CREU (535.43.615)

Smeg HBF02CREU (535.43.615) có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chống trượt nên sử dụng linh hoạt trong căn bếp của mỗi gia đình. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời với thao tác xoay vặn, tiện vệ sinh và sử dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng hệ thống Flow Blend giúp xay nhuyễn mịn thực phẩm cùng nắp chống văng, xay được cháo nóng ở trong nồi. 

Máy xay đa năng cầm tay Smeg HBF02CREU (535.43.615) có dung tích cốc xay 1.4 lít bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe có thể sử dụng để xay sinh tố, xay cháo… tiện dụng. Cối xay thịt đi kèm để tiện xay riêng các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm…

5. Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180

Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180
Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180

Bosch MSM87180 sở hữu thiết kế cầm tay gọn gàng, tiện dụng cùng màu sắc sang trọng giúp làm đẹp cho không gian sử dụng. Với 2 cối xay chất liệu nhựa cao cấp sử dụng để xay thịt, xay hạt… Và 1 cốc đựng và 1 cây đánh trứng phục vụ tốt hơn cho nhu cầu người nội trợ khi đun nấu. Đặc biệt, các cối xay kèm theo nắp đậy nên có tính vệ sinh. 

Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180 hoạt động mạnh mẽ với công suất 750W giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm. Máy điều khiển đơn giản với các nút bấm, với 12 tốc độ xay tùy chỉnh và chinh phục được mọi loại thực phẩm. Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi cho vệ sinh lau chùi, tăng độ bền và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy xay đa năng cầm tay được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!