8 tai nghe true wireless tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giờ đây, bạn có thể nhận được tai nghe true wireless tuyệt vời trong tầm giá 2 triệu đồng, chất lượng của chúng có thể dễ dàng so sánh với các anh chị em có dâ.

1. Cambridge Audio Melomania 1

Melomania 1 được đóng gói bên trong một hộp sạc kiểu dáng đẹp. Tai nghe được làm từ nhựa cứng và có thiết kế hình viên đạn. Mặc dù vậy, chúng rất thoải mái khi đeo, không tạo ra các điểm áp lực có thể gây kích ứng tai của bạn.

Nếu bạn cần tai nghe không dây cho cả âm nhạc và tập luyện, những tai nghe này có thể làm được tất cả. Với xếp hạng IPX5 , bạn không phải lo lắng về tác hại của mồ hôi và thậm chí bạn có thể mang chúng ra ngoài trời vào ngày mưa.

Tai nghe tự hào có thời lượng pin ấn tượng là 9 giờ cho một lần sạc và thêm 36 giờ bên trong hộp đựng. Chúng cũng hỗ trợ aptX để truyền âm thanh tốt hơn.

Bạn sẽ có được âm thanh rất tự nhiên. Tất cả các tần số đều được cân bằng độc đáo để mang đến cho bạn khả năng tái tạo âm nhạc rất trung thực. Những âm thanh này tuyệt vời cho tất cả các thể loại âm nhạc, nhưng các basshead có thể hơi thất vọng.

2. 1MORE Stylish

Chúng đi kèm với AAC và aptX, đây là một tin tuyệt vời cho cả người dùng iOS và Android. Như mong đợi, không có hiện tượng lag video, với kết nối Bluetooth 5.0 ổn định. Bạn cũng nhận được một ứng dụng 1MORE nơi bạn có thể cập nhật chương trình cơ sở và tinh chỉnh EQ.

Tai nghe thời trang mang đến sự thoải mái tuyệt vời đồng thời ôm sát tai bạn một cách an toàn nhờ các miếng đệm tai tích hợp . Bạn cũng có thể sử dụng chúng để tập luyện. 1MORE cho biết chúng có thể sống sót khi đổ mồ hôi quá nhiều, mặc dù không có xếp hạng IPX chính thức về khả năng chống nước.

Bạn sẽ nhận được thời lượng pin khá tốt là 6 giờ cho mỗi lần sạc và thêm 24 giờ với vỏ. Vì hộp đựng rất nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi.

Với các trình điều khiển hỗn hợp titan do Luca Bignardi điều chỉnh , chúng tạo ra âm thanh rất thú vị và sẽ làm hài lòng hầu hết những người nghe bình thường. Nó rất nhấn mạnh vào âm trầm, với một âm bổng hơi dịu. Bạn có thể thay đổi âm thanh một chút bên trong ứng dụng di động.

3. Aukey Key Series T10

Trong khi hầu hết các hộp sạc khác đều mở ra, ở đây, bạn cần vặn nắp để lộ tai nghe. Lớp hoàn thiện màu mờ bổ sung tốt cho vòng kim loại xung quanh nút vật lý. T10 thực sự mang lại trải nghiệm người dùng cao cấp.

Bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi. Mặc dù nụ khá to nhưng chúng không dễ rơi ra ngoài nhờ thiết kế vây tai. Bạn có thể chọn từ 3 kích cỡ khác nhau của vây và đầu.

Thời lượng pin cũng khá tốt, cung cấp cho bạn thời gian chơi khoảng 6 giờ, với 18 giờ nữa được lưu trữ bên trong hộp đựng. Bạn có thể sạc chúng qua USB-C hoặc trên một trạm sạc không dây.

Rất may, chất lượng âm thanh tốt hơn mong đợi đối với tai nghe nhét tai TWS trong tầm giá này. Chúng cung cấp một ký hiệu âm thanh cân bằng mà không cần tăng cường âm trầm. Mặc dù điều này rất tốt cho việc nghe tại nhà, nhưng những người chơi thể thao có thể muốn nhiều hơn một chút.

4. Creative Outlier Gold

Điều ấn tượng nhất về chúng là thời lượng pin. Bạn có thể nghe chúng trong 14 giờ chỉ với một lần sạc, khiến chúng trở thành những người có hiệu suất hàng đầu trong phạm vi giá của chúng. Bạn cũng sẽ nhận được 25 giờ nữa từ hộp sạc chunky làm bằng nhôm.

Chúng được trang bị IPX5, có nghĩa là bạn có thể mặc chúng tại phòng tập thể dục mà không gặp vấn đề gì. Creative Outlier Gold cũng hoạt động tốt trên các thiết bị Android và iOS (hỗ trợ codec AAC và aptX ).

Tai nghe rất thoải mái và nằm chắc chắn bên trong tai của bạn bất kể bạn đang làm gì. Để nâng cao trải nghiệm âm thanh, có một ứng dụng Super X-Fi để bạn có thể bật âm thanh vòm ảo .

Trình điều khiển 5.6mm nhỏ có thể cung cấp một âm thanh rất cân bằng, mà không cần bất kỳ đỉnh tần số hoặc sibilance mà có thể làm phiền bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thích âm thanh tràn đầy năng lượng, hãy tìm nơi khác. Nhìn chung, chúng rất mượt và tốt hơn để nghe thông thường hơn là nhảy xung quanh.

5. Anker Soundcore Liberty Air 2

Soundcore Liberty Air 2 nên nằm đầu danh sách của bạn nếu bạn muốn có micrô tuyệt vời. Chúng được trang bị 4 mic, có thể bắt giọng nói của bạn một cách rõ ràng, đồng thời giảm nhiều tiếng ồn xung quanh.

Bạn cũng nhận được rất nhiều tính năng hữu ích khác được tích hợp bên trong ứng dụng dành cho thiết bị di động. Ví dụ: cảm biến để tự động tạm dừng, 22 cài đặt trước EQ và HearID . Sau đó đo tai của bạn và tạo ra một điều chỉnh tùy chỉnh dành riêng cho bạn.

Bạn cũng không thể quá thất vọng với pin của chúng, cho bạn thời gian chơi khoảng 7 giờ. Có thêm 21 giờ trong trường hợp, hỗ trợ sạc nhanh và không dây nếu bạn cần thêm.

Không phải là chính xác nhất hiện có, nhưng may mắn thay bạn có thể điều chỉnh âm thanh bên trong ứng dụng. Như đã đề cập, bạn có thể chọn trong số 22 cài đặt trước EQ, cũng như kích hoạt HearID. Bằng cách đó, bạn có thể làm cho những chiếc tai nghe này hoạt động theo cách bạn muốn.

6. Aukey EP-N5

Chúng được xây dựng tốt, với thiết kế tương tự như Apple AirPods Pro . Ngay cả độ vừa vặn cũng vậy, với tai nghe hầu như không đẩy vào bên trong ống tai. Mặc dù điều đó làm cho chúng cực kỳ thoải mái, nhưng chúng thiếu khả năng cách ly tiếng ồn.

May mắn thay, để bù đắp cho sự phù hợp nông, EP-N5 đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động . Nó hoạt động hiệu quả trong việc loại bỏ những tiếng ồn ào liên tục, nhưng chúng không phải là công cụ tốt nhất để chặn lời nói của mọi người.

Bạn có thể trải qua một ngày với pin 7,5 giờ mà không cần ANC. Nếu bạn bật ANC, thời gian chơi sẽ giảm xuống còn 5 giờ, mức này vẫn rất đáng nể.

Những chiếc tai nghe nhét tai này sẽ khiến bạn ngạc nhiên với số lượng âm trầm của chúng. Họ có thể bơm một số cú đấm nghiêm trọng, làm cho âm thanh tổng thể ấm và đầy đủ. Điều thú vị là phần còn lại của các tần số không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn sạch sẽ và mượt mà.

7. Lypertek TEVI

Hộp sạc của họ trông rất giống với những gì Sennheiser đang cung cấp trong Momentum True Wireless của họ . Nó đi kèm với một loại vải quen thuộc bao quanh vỏ nhưng có hình dạng hơi khác. Khi bạn thêm tai nghe làm từ nhựa cứng và khả năng chống nước IPX7, chất lượng cấu tạo của chúng vượt quá mức giá của chúng.

Thời lượng pin kéo dài 10 giờ là đáng kinh ngạc, với 60 giờ đáng kinh ngạc còn lại bên trong hộp sạc. Họ cũng cung cấp tính năng sạc nhanh (15 phút thêm 2 giờ chơi nữa).

Để đảm bảo kết nối ổn định, có Bluetooth 5.0 trên bo mạch và aptX và AAC. Bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng di động để cập nhật chương trình cơ sở.

Nếu bạn nghiêm túc về âm thanh trung tính, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Bạn đang có được độ nét tuyệt vời trên bảng, với âm bổng sáng hơn một chút để khuếch đại cảm nhận về độ rõ ràng. Nếu “âm thanh xuất hiện” không theo ý muốn của bạn, bạn có thể thay đổi nó trong ứng dụng di động.

8. 1MORE ColorBuds

Bạn nhận được một loạt các mẹo về tai và vây để tìm cho mình một chiếc phù hợp hoàn hảo. Thứ hai là rất quan trọng vì vỏ máy rất nhẹ (4,1g) đến mức bạn hầu như không cảm nhận được chúng trong tai.

Vì chúng mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái nên bạn cũng có thể sử dụng chúng để chạy hoặc tập gym. Những chiếc tai nghe này được trang bị IPX5, vì vậy bạn không phải lo lắng nếu đổ mồ hôi nhiều.

Chúng có nhiều màu sắc hấp dẫn và các tính năng hữu ích. Ngoài việc hỗ trợ aptX và AAC, còn có tính năng phát / tạm dừng và sạc nhanh. Nói về pin , bạn có thể mong đợi khoảng 6 giờ cho một lần sạc, với 16 giờ chờ đợi bên trong một hộp sạc kiểu dáng đẹp.

Những chiếc tai nghe này cũng được điều chỉnh bởi Luca Bignardi, một kỹ sư âm thanh từng đoạt giải thưởng. Điều đó có nghĩa là những gì bạn nhận được là một âm thanh cân bằng với âm trầm khá. Họ đang nghiêng về âm thanh HiFi nhiều hơn. Nếu bạn cần thứ gì đó tràn đầy năng lượng, có thể tìm nơi khác.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!