10 tai nghe true wireless tốt nhất cho mọi ngân sách năm 2021 (Phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe true wireless phù hợp nhân sách và tiêu chí sử dụng của mình? Tham khảo ngay top 10 dưới đây của Websosanh.

Cuộc đua tai nghe không dây đã được Apple khởi động không ngừng nghỉ vào cuối năm 2016, và sau đó cuộc chiến bắt đầu. Giờ đây, hàng trăm công ty đang khai thác không mệt mỏi thị trường ngách có lợi nhuận này với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật, thương hiệu, chất lượng, thiết kế, v.v.

Tai nghe TWS không yêu cầu kết nối dây, hai mô-đun (tai nghe bên phải và bên trái) tạo thành một hệ thống âm thanh nổi siêu nhỏ với khả năng phát nhạc và điện thoại đủ tốt. Tai nghe TWS được trang bị một hộp đựng đặc biệt để sạc, một số mẫu có dung lượng pin tăng lên thậm chí có thể sạc điện thoại thông minh của bạn, thực hiện chức năng của một pin dự phòng. Công nghệ Qualcomm TrueWireless Stereo tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay, được phân biệt bằng việc giảm tiêu thụ điện năng và giảm thời gian ghép nối / kết nối.

Theo Strategy Analytics, hơn 300 triệu tai nghe TWS đã được bán ra trên toàn thế giới vào năm 2020. Và con số đó nhiều hơn 90% so với năm 2019. Như các chuyên gia lưu ý, bất kể Apple giữ vị trí dẫn đầu, sự cạnh tranh vẫn ngày càng lớn. Do đó, tất cả các thương hiệu điện thoại thông minh lớn đều được ghi nhận trong Analytics, bao gồm Sony, Samsung, v.v.

10 tai nghe true wireless tốt nhất năm 2021

1. Sony WF-1000XM3

Sony WF-1000XM3 mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng tiền. Tai nghe có một trong những hệ thống khử tiếng ồn chủ động tiên tiến nhất. Trong ứng dụng gốc, bạn có thể đặt mức độ khử tiếng ồn hoặc bật chế độ thích ứng. Mọi thứ đều có thể điều chỉnh được, ngoại trừ việc bạn không thể đặt điều khiển âm lượng trên nút tai. Tuy nhiên, bạn cũng có thể để cài đặt mặc định.

Thời gian làm việc tốt: lên đến 6 giờ hoặc lên đến 8 giờ mà không giảm tiếng ồn. Trường hợp cung cấp ba khoản phí đầy đủ. Kích thước của tai nghe không làm cho chúng trở thành một lựa chọn cho các môn thể thao. Trường hợp cũng khá lớn. Có NFC để kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động.

Về chất lượng thoại, Sony WF-1000XM3 là tốt, nhưng không phải là tốt nhất: bạn bè của bạn nghe thấy bạn, nhưng giọng nói bị bóp nghẹt một chút. Mặc dù có bộ codec cơ bản (chỉ SBC và AAC), tai nghe cho âm thanh chất lượng cao với độ chi tiết tốt. Ứng dụng có bộ cân bằng để tinh chỉnh.

2. Apple AirPods Pro

AirPods Pro là tai nghe không dây thực sự đầu tiên của công ty có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Chúng khá tốt trong việc loại bỏ âm thanh xung quanh, ngoài micrô bên ngoài, mỗi tai nghe còn có một micrô bên trong. Nó giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh còn lại. Bằng cách nhấn và giữ chân tai nghe có thể kích hoạt chế độ trong suốt, cho phép bạn không bị mất liên lạc với thế giới bên ngoài.

Gói này bao gồm ba cặp miếng đệm và nếu người dùng gặp khó khăn trong việc quyết định kích thước, cài đặt iOS cho phép kiểm tra độ vừa vặn với tai. Và do các lỗ thông qua cơ thể, áp lực bên trong tai và bên ngoài được cân bằng mà không tạo ra cảm giác khó chịu.

AirPods Pro cũng có bộ cân bằng thích ứng điều chỉnh âm thanh theo hình dạng của tai và chức năng âm thanh xung quanh. Chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị của người dùng hiện khả dụng sau khi cập nhật. Đây cũng là một tai nghe tốt để đàm thoại, vì bài phát biểu được truyền tải rõ ràng. Thời lượng pin đạt 4,5 giờ với tính năng khử tiếng ồn chủ động (hoặc chế độ trong suốt), với việc sạc lại trong trường hợp bạn nghe được hơn 24 giờ. Ngoài ra còn có sạc không dây tương thích với Qi.

Mặc dù AirPods Pro có thể được sử dụng không chỉ với thiết bị của Apple, không có tính năng tự động tạm dừng và điều khiển bằng giọng nói trên Android, cài đặt không có sẵn. Sự cố với mức âm lượng và chức năng codec AAC có thể xảy ra trên một số điện thoại thông minh có hệ điều hành của Google.

3. Bose QuietComfort Earbuds

Hệ thống khử tiếng ồn chủ động Bose QuietComfort Earbuds cho kết quả tốt nhất trong phân khúc. Đây là tai nghe gần nhất với người anh em họ over-ear của chúng. Tính năng của mô hình là khả năng đặt mức ANC từ 0 – chế độ trong suốt và lên đến 10 – triệt tiêu tiếng ồn xung quanh tối đa. Trong ứng dụng Bose Music, bạn có thể chọn ba cài đặt trước yêu thích và chuyển qua chúng bằng cách nhấn đúp vào tai nghe bên trái. Âm thanh sắc nét, phong phú và cân bằng. Công nghệ Active EQ tự động điều chỉnh âm trầm và âm bổng theo mức âm lượng hiện tại. Mảng micrô rất tuyệt vời trong việc thu nhận giọng nói của bạn trong khi giảm âm thanh xung quanh không mong muốn.

Kích thước lớn khiến tai nghe nhô ra khỏi tai của bạn, nhưng độ vừa vặn có vẻ đủ an toàn để sử dụng hàng ngày. Bose QuietComfort Earbuds có thể phát nhạc liên tục lên đến 6 giờ. 12 giờ nữa sẽ được cung cấp bởi các trường hợp. Nó cũng không nhỏ, nhưng ít nhất Bose đã bổ sung hỗ trợ sạc không dây. Ngoài ra còn có cổng USB Type-C để sạc nhanh (15 phút cho bạn 2 giờ nghe gọi).

4. Tai nghe không dây Xiaomi Mi True 2 Basic

Đối với tất cả các ưu điểm của tai nghe in-ear, một số người dùng thích tai nghe nhét tai hơn. Ví dụ, thế hệ thứ hai của Apple AirPods là lựa chọn tốt nhất cho iPhone. Nhưng nếu bạn có điện thoại thông minh của thương hiệu khác và / hoặc ngân sách hạn chế, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét Tai nghe không dây Xiaomi Mi True 2 Basic. Hộp đựng tai nghe nằm ngang rất tiện lợi và không tốn nhiều diện tích, bạn có thể kết nối với điện thoại thông minh khi chỉ cần mở nắp. Có một cảm biến khoảng cách, vì vậy khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai, âm nhạc sẽ tự động tạm dừng. Âm thanh không tệ, nhưng đừng mong đợi âm trầm sâu.

Độ trễ âm thanh là tối thiểu, không gây nhiễu ngay cả trong các trò chơi. Thời gian hoạt động đạt 5 giờ, cùng với hộp đựng lên đến 20 giờ. Để sạc, có một đầu nối USB Type-C. Mặc dù được tích hợp thêm micrô để khử tiếng ồn, chất lượng giọng nói trong điều kiện ồn ào bị ảnh hưởng rất nhiều, nhưng trong một môi trường yên tĩnh hơn, Tai nghe không dây Xiaomi Mi True 2 Basic có thể được sử dụng để gọi điện. Điện thoại thông minh Xiaomi có vỏ MIUI 12 sẽ hiển thị hình ảnh động đẹp mắt khi được kết nối. Nếu bạn cảm thấy hài lòng về vẻ ngoài cồng kềnh của tai nghe, thì đó là một lựa chọn tốt. Bạn cũng có thể tìm thấy mô hình dưới một cái tên khác là Xiaomi Mi Air 2 SE.

5. Huawei FreeBuds Pro

Mẫu điện thoại hàng đầu của Huawei không đứng sau các đối thủ – có hệ thống khử tiếng ồn chủ động, chế độ trong suốt và ứng dụng để cài đặt. Ngoài ra, chúng ta nên đề cập đến khả năng kết nối đồng thời với hai thiết bị. Không phải đó là một tính năng độc nhất vô nhị, nhưng trong các mô hình TWS thì nó cực kỳ hiếm. Ngoài tính năng chạm vào chân FreeBuds Pro còn nhận diện các thao tác vuốt lên / xuống để điều chỉnh âm lượng. Lúc đầu, có thể gặp khó khăn với việc tháo vỏ máy, vì vậy Huawei đã thêm một hình ảnh động mô tả cách tốt nhất (trước tiên bạn cần nghiêng tai nghe ra khỏi bạn). Trong các cuộc gọi, micrô tự tin thu giọng nói của người dùng, nhưng không phải lúc nào cũng loại bỏ âm thanh bên ngoài trong nền.

Huawei FreeBuds Pro gây ngạc nhiên bởi âm thanh dễ chịu với điểm nhấn nhẹ ở tần số thấp và cao. Chế độ năng động với việc tự động điều chỉnh độ ồn tùy thuộc vào điều kiện bên ngoài được sử dụng “ra khỏi hộp”. Ở mức âm lượng 50%, tai nghe phát đến 5 giờ, nếu bạn tắt chức năng khử tiếng ồn, thời gian hoạt động sẽ tăng lên đến 7 giờ. Pin dự phòng đủ để sạc thêm ba lần nữa. Nhân tiện, có thể sạc không dây cho hộp pin.

(còn tiếp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

Apple trong năm nay có 2 mẫu tai nghe cực kỳ nổi bật là Beats Solo Pro và Airpods Pro. Cả hai với cái tên ‘Pro’ đều chứng tỏ khả năng chơi nhạc và tính năng cực kỳ mạnh mẽ, nhưng liệu chiếc nào sẽ đáng mua hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!