8 thỏi son đỏ đẹp xuất sắc cho bờ môi căng mọng hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn chọn son đỏ quyến rũ, kiêu sa cho mùa lễ hội sắp đến gần ? Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải phát cuồng vì độ HOT vốn có của những màu son đỏ đẳng cấp.

Mùa lễ hội giáng sinh và Tết sắp đến gần, đây cũng là thời điểm mà những thỏi son đỏ lên ngôi, dù tông son đỏ các màu luôn là màu son có sức thu hút với phái đẹp và chiếm số lượng nhiều nhất trong các bảng màu son của các hãng nhưng chọn được một thỏi son đỏ hoàn hảo về cả màu sắc, chất son, độ lỳ và cảm giác mềm mịn khi lướt son trên môi là không hề dễ dàng.

Dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu 8 thỏi son đỏ đẹp xuất sắc về cả chất lượng và thiết kế packaging sang chảnh có thể khiến chị em “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên !

Son đỏ Fenty Beauty Stunna Lip Paint màu Uncensored 

 

son fendi
Son Fenty Beauty Stunna Lip Paint màu Unsencored

Màu son đỏ Fenty từ bộ sưu tập son của Rihanna – Son Fenty Beauty Stunna lip Paint  màu Unsencored là một gam màu thu hút quyến rũ và thể hiện cá tính mạnh mẽ của phái đẹp. Màu son sang chảnh mà không hề kén da này có thể khiến cho các cô gái trở nên rạng rỡ và xinh đẹp chỉ với một lần quẹt son, thiết kế bao bì xinh xắn trông giống như một lọ sơn móng tay là một điểm cộng cho packaging giúp cho mẫu son đỏ này thêm phần độc đáo.

Son đỏ Smashbox Always On màu Bawse 

 

 Smashbox được đánh giá cao về cả độ lên màu chuẩn mịn, chất son bền lỳ mà không khô môi và màu sắc son luôn tươi tắn với chất son mỏng mịn không bết dính. Son Smashbox Always On  màu Bawse là một thỏi son đỏ điển hình cho những ưu điểm của Smashbox phù hợp cho mọi hoàn cảnh, đặc biệt cho các cô nàng công sở.

Son đỏ Hourglass Lip Stylo màu Lover 

Hourglass Lip Stylo là mẫu son bút chì của Hourglass với chất son tươi tắn, phù hợp với những cô gái muốn tìm chọn một màu son đỏ thuần tự nhiên, không pha trộn, sắc son đem lại sự nổi bật đầy thu hút bởi màu đỏ chân chính nữ tính và uy quyền.

Son đỏ Elizabeth Arden màu Red Door Red 

Nếu muốn chọn một màu son đỏ lạnh hoàn toàn khác biệt so với các thỏi son đỏ bạn từng sở hữu thì thỏi son Elizabeth Arden  màu Red Door Red là sự lựa chọn đáng tham khảo.

Nars Lipstick màu Heat Wave 

 

Son Nars lipstick màu Heat Wave thuộc dòng son bút chì Velvet Matte Lipstick Pencil, chất son lì bền màu mà vẫn mướt môi cùng sắc đỏ pha cam khi lên môi khá ấn tượng và quyến rũ, tuy nhiên màu son đỏ này không thực sự tôn da đặc biệt là với những cô gái có tông da ngăm.

Son đỏ Tatcha Kyoto Red Lipstick 

Son Tatcha Kyoto Red Lipstick là thỏi son lỳ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng bởi những sản phẩm chất lượng. Sắc son đỏ này cũng là một trong những màu son đáng mua nhất và lên màu đẹp nhất trong số những thỏi son kể trên.

Son đỏ Dior Addict Lacquer Stick màu Party Red 

 

Son đỏ Dior Addict Lacquer Stick màu Party Red là thỏi son bóng mang sắc đỏ cam rực rất dễ liên tưởng đến mùa hè những chuyến đi dã ngoại đầy nắng gió và chốn vui chơi sôi động náo nhiệt. Màu son đỏ bóng nhẹ trẻ trung và tươi tắn này cũng phù hợp cho những cô gái có làn da trắng, đôi môi mỏng tạo hiệu ứng glowy bóng mịn, căng mọng rất quyến rũ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!