9 loại kem mắt đáng mua nhất dành cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem mắt là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết đối với mọi cô gái. Dù bạn có một đôi mắt vẫn còn rất căng và đẹp, bạn vẫn cần nghĩ đến loại mỹ phẩm chăm sóc da này. Dưới đây là 9 loại kem mắt tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Kem mắt Clinique All About Eyes

Giá tham khảo: 900.000 VND/hũ

Clinique là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay và hầu hết các sản phẩm chăm sóc da của hãng đều được đánh giá khá cao. Một trong những sản phẩm đó chính là kem mắt Clinique All About Eyes.

Có thể nói Clinique All About Eyes là một trong những sản phẩm dưỡng da mắt tốt nhất cho đến nay và được rất nhiều người khen ngợi. Người ta không chỉ khen ngợi về chất kem mà còn khen ngợi về độ dưỡng ẩm cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy quầng thâm, bọng mắt hay vùng da bị khô sẽ được “giải quyết” một cách nhanh gọn.

Mặc dù về tác dụng chống nhăn, chống lão hóa Clinique All About Eyes chưa thực sự làm được như hãng giới thiệu nhưng đây vẫn là một hũ kem dưỡng mắt tuyệt vời.

Xem thêm: Review kem mắt Clinique All About Eyes.

Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Giá tham khảo: 630.000 VND

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Dòng sản phẩm chăm sóc da của Kiehl’s luôn được đánh giá là tự nhiên, lành tính và cho hiệu quả cao.

Bên cạnh Clinique All About Eyes thì Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado cũng là một hũ kem mắt vô cùng ấn tượng. Với chiết xuất từ quả bơ, một trong những loại trái cây tốt nhất hành tinh, cung cấp không chỉ độ ẩm mà còn những dưỡng chất cần thiết giúp vùng da mắt của bạn khỏe mạnh.

Chức năng chính của hũ kem mắt này chính là dưỡng ẩm và mặc dù hiệu quả chống nhăn hay giảm tốc độ lão hóa của nó không thể quá tốt nhưng nó vẫn là một hũ kem “đáng đồng tiền bát gạo”.

Xem thêm: Review kem mắt Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum

Giá tham khảo: 1.700.000 VND/15ml

Nhắc đến serum cho mắt hẳn nhiều bạn gái sẽ cảm thấy hơi xa lạ, tuy nhiên, nếu xét về độ thẩm thấu hay hiệu quả chăm sóc da thì serum có nhiều ưu điểm hơn dạng kem rất nhiều.

Trong các loại serum dành cho mắt, Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Serum được đánh giá là một trong những sản phẩm chống lão hóa vùng mắt tốt nhất. Chức năng chính của lọ serum này chính là cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, quầng thâm có thể nhìn thấy quanh mắt.

Với kết cấu nhẹ và thẩm thấu tốt, đây là sản phẩm mà lý tưởng khi bạn chính thức bước vào công cuộc chống lão hóa cho vùng da mong manh nhạy cảm nhất này.

Lancôme Génifique Yeux Youth Activating Eye Concentrate

Giá tham khảo: 1.615.000/7ml

Nhắc đến Lancome, ngoài những dòng mỹ phẩm trang điểm “chất”, các cô gái cũng sẽ phải thổn thức về dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Một lựa chọn chống lão hóa cho mắt nổi bật không kém là Lancôme Génifique Yeux Youth Activating Eye Concentrate.

Kem dưỡng da vùng mắt Lancôme Génifique Yeux Youth Activating Eye Concentrate ra đời từ công nghệ chống lão hóa Génifique tiên tiến nhất của Lancome giúp tái kích hoạt sản xuất các protein trẻ trung, chống nhăn cho đuôi mắt và tăng dưỡng chất cho khu vực quanh mắt, giúp làm tan quầng thâm của mắt, chống quá trình lão hóa da vùng mắt.

Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream

Giá tham khảo: 2.550.000 / 15ml

Một sản phẩm chăm sóc vùng mắt khác rất tốt đó chính là Shiseido Future Solution LX Eye and Lip Contour Regenerating Cream. Sản phẩm cao cấp của Sheiseido mang trong mình công thức đột phá Skingenecell 1P giúp làm giảm các nếp nhăn và quầng thâm ở mắt và môi. Kết hợp tinh hoa hàng thế kỷ chăm sóc da của Nhật Bản, loại kem này đem lại một vùng da mềm mịn và rạng rỡ như nhung.

Origins GinZing™ Refreshing Eye Cream

Giá tham khả0: 750.000 VND/hũ 15 ml

Nhắc đến Origins GinZing™ Refreshing Eye Cream, những người đã từng sử dụng qua sẽ vô cùng thấy ngưỡng mộ về độ dưỡng và chăm sóc mắt vô cùng tốt của sản phẩm kem mắt này. Theo một thống kê của nhà sản xuất, 80%người sử dụng giảm bọng mắt và 85% người sử dụng thấy vùng mắt giảm thêm rõ rệt, những con số này cũng đủ để chứng minh rằng hũ kem dưỡng mắt này vô cùng tuyệt vời.

Origins GinZing™ Refreshing Eye Cream là sản phẩm của sự kết hợp từ những thành phần như hạt cà phê, nhân sâm, hoa mộc lan, với công nghệ độc đáo, vùng da mắt của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất.

RoC Retinol Correxion Eye Cream (có các dòng chăm sóc sâu, dành cho da mắt nhạy cảm, trị nếp nhăn hoặc giảm stress cho vùng da mắt)

Giá tham khảo: 750.000 VND – 850.000 VND (tùy sản phẩm)

RoC Retinol Correxion Sensitive Eye Cream là dòng kem mắt rất được lòng các chị em phụ nữ, ngoài ra nó còn được đánh giá rất cao từ các tạp chí uy tín cũng như các blogger nổi tiếng trên thế giới.

Chức năng chính của RoC Retinol Correxion Sensitive Eye Cream đó chính là giảm nếp nhăn, chống lão hóa (nhờ “thần dược” retinol). Mặc dù nhược điểm của retinol là có thể gây khô da hoặc kích ứng nhưng RoC đã rất thành công trong việc điều tiết khả năng gây kích ứng của Retinol để sản phẩm của họ trở thành kem mắt chống lão hóa phù hợp cho những đôi mắt nhạy cảm. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của dòng kem mắt này đó là có giá thành vô cùng dễ chịu.

L’oreal Revitalift Double Lifting Eye Treatment

Giá tham khảo: 350.000 VND

L’oreal là một cái tên không còn xa lạ đối với các cô gái yêu thích mỹ phẩm.Dòng sản phẩm phổ thông L’Oreal Paris đã mang đến một sản phẩm kem mắt chất lượng với giá cả vô cùng dễ chịu. Tác động kép chống lại nếp nhăn và nâng cơ mí mắt một cách vượt trội của L’oreal Revitalift Double Lifting Eye Treatment đã hoàn toàn thuyết phục Make Up Sơn Đỗ và Blogger Emmi. L’oreal Revitalift Double Lifting Eye Treatment có giá khá rẻ, bởi vậy, nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình thì kem mắt của L’oreal là sự lựa chọn khá thông minh.

Neutrogena Hydro Boost Eye Roll-On

Giá tham khảo: 500.000 VND/15ml

Nếu nhu cầu của bạn đơn giản là cấp nước cho da, việc chọn mua Neutrogena Hydro Boost Eye Roll-On sẽ là một giải pháp phù hợp với túi tiền. Thành phần chứa Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng, và tinh chất Olive để ngăn cản sự mất nước. Thiết kế dạng lăn đồng thời massage mắt nhằm kích thích tuần hoàn máu giúp đôi mắt của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, tươi tắn và đầy sức sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!