9 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp thiết kế đẹp bền giá từ 5tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một loại tủ quần áo bền đẹp, chất lượng tốt thì tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hãy cùng websosanh.vn điểm qua top 9 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp đáng mua trên thị trường hiện nay nhé!

1. Tủ quần áo SLAGELSE kích thước 150 x 198 x 60 cm, có 3 cánh chất liệu gỗ công nghiệp màu trắng/ sồi

Sở hữu một tủ quần áo chất lượng và sử dụng bền cho gia đình luôn là một nhu cầu thiết yếu. Cũng chính vì thế các hãng sản xuất ngày một đầu tư nhiều hơn để trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, nổi bật là tủ quần áo SLAGELSE.

Đây là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại được sản xuất từ gỗ công nghiệp HDF với khoảng 80%-85% là gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt. Bề mặt của tủ nhẵn bóng với thiết kế hiện đại, trang nhã cùng với màu sắc thanh lịch giúp cho bạn trang trí không gian sống của mình dễ dàng hơn. Tủ quần áo SLAGELSE có giá bán 9.900.000đ.

Sản xuất từ gỗ công nghiệp HDF với khoảng 80%-85% là gỗ tự nhiên có độ bền cao
Sản xuất từ gỗ công nghiệp HDF với khoảng 80%-85% là gỗ tự nhiên có độ bền cao

2. Tủ quần áo FAVRBO kích thước 139 x 220 x 60 cm, 3 cánh làm từ gỗ công nghiệp màu sồi/trắng

Sản phẩm Tủ quần áo FAVRBO được sản xuất từ gỗ công nghiệp với 80 – 85% chất liệu là gỗ tự nhiên, cách nhiệt tốt, không bị mối mọt, cong vênh. Nhờ kết cấu bên trong có mật độ cao hơn các loại ván ép thường nên gỗ HDF có khả năng chống ẩm tốt hơn loại gỗ MDF. Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp này được thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và tiện dụng cho mọi gia đình. Sản phẩm được bán với giá là 11.900.000đ.

Thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và tiện dụng
Thiết kế với phong cách hiện đại, trang nhã và tiện dụng

3. Tủ quần áo ONSTED kích thước 120 x 201cm, cánh trượt chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng, trắng bóng

Tủ quần áo ONSTED hiện đang là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ vào chất liệu gỗ tốt, đã trải qua xử lý chống mối mọt, cong vênh và không gây hại cho sức khỏe người dùng.  Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế tinh tế với gam màu trắng nhẹ nhàng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn. Sản phẩm có giá bán là 17.900.000đ.

Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng trang nhã tinh tế
Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng trang nhã tinh tế

4. Tủ quần áo cửa lùa Kozoka Trysil kích thước 61 x 118 x 202 cm (Trắng)

Được sản xuất từ loại gỗ MFC độ bền bỉ cao, đây được xem là một trong những tủ quần áo gỗ từ thương hiệu Kozoka ngoại nhập được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bề mặt của mẫu tủ quần áo  gỗ công nghiệp được xử lý kỹ lưỡng, không bị sót dằm gỗ và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tủ có 2 cánh cửa chính với một ngăn chứa đồ lớn, rộng rãi. Bên dưới là 4 ngăn tủ nhỏ để bạn có thể cất những món đồ nhỏ như trang sức, đồ của bé… Bên cạnh đó nhờ sở hữu thiết kế mang đậm phong cách của Pháp với gam màu trắng hiện đại, trang nhã phù hợp với không gian nội thất hiện đại mà sản phẩm là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp được nhiều người săn đón.

Tủ quần áo cửa lùa Kozoka Trysil hiện đang được bán với giá bán giảm chỉ còn 8.730.000đ.

Tủ quần áo có thiết kế lấy cảm hứng từ các thiết kế tinh tế và sang trọng của Pháp
Tủ quần áo có thiết kế lấy cảm hứng từ các thiết kế tinh tế và sang trọng của Pháp

5. Tủ commost Kozoka Nordli kích thước 43 x 120 x 97cm (Trắng)

Đây là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp được đánh giá cao nhờ  vào thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, giúp tiết kiệm được tối đa không gian sống cho gia đình của bạn. Sản phẩm được làm từ loại gỗ MFC đã trải qua quá trình xử lý chống mối mọt, cong vênh và phù hợp với điều kiện khí hậu, thời tiết ở Việt Nam.

Ngoài ra bề mặt của tủ commost Kozoka Nordli còn được phủ một lớp sơn chống thấm giúp bạn có thể thoải mái lau chùi mà không sợ bị ẩm mốc. Trên nóc của mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp này bạn còn có thể kết hợp trưng bày các vật dụng trang trí như bình hoa, khung ảnh,… góp phần làm cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại và đẹp hơn.

Sản phẩm có giá là 8.470.000đ. Bên cạnh , nếu bạn mua sản phẩm này trên website websosanh.vn.

Sản phẩm được thiết kế giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng
Sản phẩm được thiết kế giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng

6. Tủ quần áo Kozoka Askvoll kích thước 52 x 100 x 189 cm (Trắng)

Bạn đang phân vân không biết nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ở đâu là uy tín và chất lượng thì websosanh.vn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một sản phẩm nổi bật của websosanh.vn là tủ quần áo Kozoka Askvoll.

Tủ quần áo Kozoka Askvoll được làm từ gỗ MFC cao cấp chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và dễ lau chùi khi sử dụng. Thiết kế của tủ được đánh giá cao nhờ sự tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn. Cửa tủ được gia công tỉ mỉ tránh được tiếng ồn khi đóng mở. Sản phẩm hiện đang được bán với giá là 5.390.000đ.

Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp MFC giúp chống ẩm mốc và mối mọt
Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp MFC giúp chống ẩm mốc và mối mọt

7. Tủ commost Kozoka Trysil thiết kế gọn nhẹ 40 x 60 x 99 cm (Trắng)

Tủ commost Kozoka Trysil được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp, đã trải qua xử lý mối mọt, cong vênh. Bên ngoài tủ được phủ một lớp sơn giúp bảo vệ, chống thấm và sáng bóng.  Đây là mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp đẹp có thiết kế hiện đại và đơn giản.

Tủ có các ngăn đựng đồ với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm được tối đa không gian trong phòng. Ngoài ra trên nóc tủ bạn có thể kết hợp bài trí các vật dụng trang trí như bình hoa, đèn hoặc khung ảnh….

Tủ có gam màu trắng nhẹ nhàng tinh tế, giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Tủ commost Kozoka Trysil hiện đang được bán giảm giá 15% còn 4.560.000 đồng.

Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại
Sản phẩm được đánh giá cao nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại

8. Tủ commost Kozoka Askvoll có kích cỡ 41 x 70 x 68 cm (Vân gỗ oak tự nhiên, trắng)

Đây là dòng tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp có khả năng chịu đựng được thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Sản phẩm được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ, có thể chịu lực tốt, không bị cong vênh và dễ dàng lau chùi khi sử dụng. Vân gỗ oak tự nhiên phối hợp với tông màu trắng giúp cho tủ có kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian sống từ hiện đại cho đến cổ điển.

Ngoài ra chiều cao của tủ khá thấp giúp cho bạn có thể thoải mái trưng bày đồ trang trí trên nóc tủ như khung ảnh, đèn để bàn hoặc bình hoa….và có thể tiết kiệm được không gian. Tủ commost Kozoka Askvoll thuộc top tủ quần áo cao cấp của Kozoka hiện đang có giá bán là 3.800.000đ.

Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp và luôn đảm bảo chất lượng tốt
Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp và luôn đảm bảo chất lượng tốt

9. Tủ quần áo hình lâu đài cho  trẻ em của Fhome kích cỡ 1.6m (Trắng, họa tiết)

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp này nằm trong những mẫu tủ quần áo gỗ đa dạng Nội thất Fhome được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp, trải qua quá trình thiết kế và gia công tỉ mỉ để đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn cho khi sử dụng.

Tủ được phủ một loại sơn hoàn toàn thân thiện với môi trường. Chống trầy xước, không bám bụi bẩn và dễ dàng lau chùi. Thiết kế của tủ hiện đại và tiện dụng với 2 khoang, một khoan dùng để treo đồ, khoang còn lại thì có 2 loại để khách hàng dễ  lựa chọn là loại có 5 hộc nhỏ và loại có 3 hộc nhỏ và hộc lớn treo đồ.

Nếu bạn chưa biết tìm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ở đâu thì loại tủ này đang được bán với giá bán là 5.203.000đ.

Được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp, trải qua quá trình thiết kế và gia công tỉ mỉ
Được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp, trải qua quá trình thiết kế và gia công tỉ mỉ)

Qua những thông tin về các mẫu tủ quần áo công nghiệp hiện đại trên, websosanhvn tin chắc rằng bạn sẽ mau chóng tìm được cho mình và gia đình một mẫu tủ quần áo gỗ được ưa chuộng hiện nay có chất lượng tốt cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại và phù hợp với không gian sống của mình. Truy cập ngay website websosanh.vn để sắm về cho căn phòng nội thất phòng ngủ chất lượng, giá siêu hấp dẫn bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp không, ưu nhược điểm là gì

Có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp không, ưu nhược điểm là gì

Việc lựa chọn tủ quần áo trang bị cho căn phòng cũng khiến nhiều người tiêu dùng phải đau đầu. Đặc biệt, có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp? được đặt ra nhiều nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời và lựa chọn được loại tủ gỗ công nghiệp ưng ý về sử dụng nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!