Có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp không, ưu nhược điểm là gì

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn tủ quần áo trang bị cho căn phòng cũng khiến nhiều người tiêu dùng phải đau đầu. Đặc biệt, có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp? được đặt ra nhiều nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời và lựa chọn được loại tủ gỗ công nghiệp ưng ý về sử dụng nhé!

1. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp

Để giải đáp thắc trên trước tiên người tiêu dùng cần tìm hiểu tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp là gì và có những ưu điểm như thế nào?

1.1. Chất liệu

Để sở hữu tủ quần áo chính hãng giá tốt hay cụ thể giải đáp cho câu hỏi có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp so với các loại tủ gỗ tự nhiên không? Việc đầu tiên bạn cần tìm hiểu đó là chất liệu của tủ. Gỗ công nghiệp có rất nhiều đặc điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào cũng cạnh tranh được chẳng hạn như khi không bị biến dạng, thay đổi hình dáng, kích thước như những loại gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, gỗ công nghiệp không xuất hiện những đường vân gỗ trên bề mặt, nhờ vào việc gia công tại áp suất cao nên các đường thớ gỗ cực kỳ đều nhau.

Tủ nội thất gỗ công nghiệp

1.2. Khả năng chống mọt

Trong quá trình gia công, người làm gỗ cho thêm chất phụ gia chống mối mọt nên đảm bảo độ an toàn hơn so với gỗ tự nhiên, ngăn chặn mối mọt hiệu quả, chính điều này đã làm tăng độ bền của sản phẩm nên rất nhiều so với mặt bằng chung hiện nay.

1.3. Lắp đặt dễ dàng

Vấn đề về lắp đặt cũng là một trong những thắc mắc phổ biến về việc có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp hay không. Nhờ vào việc dính ép, nén làm cho các thớ gỗ rất mịn nên giúp quá trình lắp ráp dễ dàng hơn.

1.4. Dễ vệ sinh

Tủ quần áo công nghiệp rất dễ vệ sinh lại không bị bong tróc và giảm độ trầy xước trên bề mặt tủ nên không sợ việc lau chùi dọn dẹp thường xuyên sẽ mau làm hư hỏng tủ nhé.

1.5. Đa mẫu mã, màu sắc

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào câu hỏi có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp, mẫu mã sản phẩm như thế nào cũng được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều. Tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã, bên cạnh đó cũng rất đa dạng về màu sắc dễ dàng hơn cho việc lựa chọn.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc sang trọng

2. Tủ quần áo gỗ công nghiệp tốt được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay trên thị trường có bán rất nhiều loại tủ quần áo được chế xuất từ gỗ công nghiệp. Vậy mua tủ quần áo gỗ công nghiệp ở đâu đảm bảo, loại nào tốt.

2.1. Tủ quần áo ONSTED thiết kế thông minh với cánh trượt chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, trắng bóng kích thước 120 x 201 cm

Tủ quần áo ONSTED là một trong những mẫu tủ quần áo thanh lịch, tiện dụng của JYSK có màu trắng bóng, loại gỗ bền đẹp, thiết kế sang trọng, bắt mắt. Được làm từ loại gỗ công nghiệp có tới 80 – 85% chất liệu là gỗ tự nhiên, đó là gỗ HDF. Bên trong có khung xương gỗ có chất phụ gia chống mối mọt.

Lõi gỗ đạt tiêu chuẩn E1 về độ bền, cứng của gỗ. Kích thước của tủ quần áo ONSTED 120 x 201cm rộng rãi đựng được nhiều đồ đạc. Với thiết kế cánh trượt, giúp tiết kiệm không gian thay vì phải mở và đóng cánh cửa nên rất phù hợp với những gia đình không gian hẹp, diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc tủ quần áo tốt, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Giá tham khảo: 17.900.000đ

Chất liệu gỗ bền đẹp, thiết kế sang trọng, bắt mắt

2.2. Tủ quần áo FAVRBO thiết kế gồm 3 cánh gỗ công nghiệp màu sồi/trắng kích thước139 x 220 x 60 cm

Tủ quần áo FAVRBO, 3 cánh gỗ công nghiệp màu sồi/trắng có kích thước 139 x 220 x 60 cm rộng rãi cũng là một trong những tủ quần áo gỗ đẹp, chắc chắn, bền với thời gian của JYSK. Chất liệu gỗ có tuổi thọ và độ bền cao, thân thiện với môi trường giúp đảm bảo về mặt sức khỏe người tiêu dùng. Trên bề mặt ván dăm của gỗ có phủ melamine, nhựa hỗ trợ quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn, chỉ cần dùng khăn mềm ẩm để vệ sinh tủ nên bạn chẳng cần phải lo âu rằng vệ sinh tủ khó không hay mất nhiều thời gian không nhé. Giá tham khảo: 11.900.000đ.

Chất liệu gỗ có tuổi thọ và độ bền cao, thân thiện với môi trường

2.3. Tủ quần áo SLAGELSE thiết kế 3 cánh gỗ công nghiệp màu trắng/ sồi kích thước 150 x 198 x 60 cm

Tủ quần áo SLAGELSE thiết kế thông minh với 3 ngăn cánh và 3 ngăn kéo tiện lợi. Sản phẩm được làm từ gỗ HDF, phủ trên bề mặt là melamine và nhựa, bên trong có cách thanh kim loại để treo quần áo, váy đầm dạ hội,… Thiết kế bắt mắt mang lại sự sang trọng cho căn phòng, bên cạnh đó giá cả rất phải chăng chỉ 9.900.000 đ.

Tủ quần áo SLAGELSE thiết kế sắc sảo

2.4. Tủ quần áo cửa lùa Kozoka Trysil kích thước 61 x 118 x 202 cm (Trắng)

Tủ quần áo Kozoka Trysil là một trong những mẫu tủ quần áo chính hãng thương hiệu chất lượng cao Kozoka với thiết kế cửa lùa hiện đại, được làm từ gỗ MFC cao cấp. Bề mặt gỗ bóng mịn không còn dăm gỗ gây thương tích khi sử dụng, đảm bảo độ an toàn cao. Tủ được thiết kế 2 cửa lùa tinh tế cùng với 4 ngăn kéo giúp phân loại quần áo tiện lợi hơn. Ngoài ra việc vệ sinh tủ quần áo cũng rất dễ dàng bằng khăn mềm ẩm. Giá tham khảo: 8.730.000đ.

Tủ quần áo Kozoka Trysil xuất xứ tại Việt Nam

2.5. Tủ commost Kozoka Nordli kích thước 43 x 120 x 97 cm (Trắng)

Loại tủ commost khá nhiều ngăn và cao tầm khoảng gần 1 mét rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ để các bé có thể thuận tiện tự lấy quần áo cho riêng mình mà không cần nhờ đến bố mẹ. Ngoài ra, sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp với màu trắng tinh khôi, tủ này không chỉ là một chiếc tủ thông thường mà còn có thể trở thành một vật trang trí cho căn phòng của bạn hay thậm chí là ngôi nhà của gia đình bạn. Giá tham khảo: 8.470.000đ

Tủ commost Kozoka Nordli thiết kế tinh tế

2.6. Tủ quần áo Kozoka Askvoll kích thước 52 x 100 x 189 cm (Trắng)

Với thiết kế gọn và chiều cao khá lớn (189cm) giúp sản phẩm Kozoka Askvoll thuộc một trong những tủ quần áo gỗ mẫu mã đa dạng từ Kozoka này tiết kiệm được khá nhiều không gian và diện tích cho căn phòng của bạn, dù rằng khả năng chứa đồ không thua kém bất kỳ những sản phẩm nào trên thị trường hiện nay. Không những thế kiểu dáng lại rất đẹp và khiến người dùng vô cùng ưng ý khi kết hợp được màu nâu của gỗ và những mảng trắng điểm tô thêm. Giá tham khảo: 5.390.000đ

Tủ quần áo Kozoka Askvol đơn giản nhưng sang trọng

2.7. Tủ quần áo dành cho trẻ em hình công chúa dễ thương Fhome 1.2m (Trắng hồng)

Tủ quần áo hình công chúa Fhome rất phù hợp với gia đình có con nhỏ bởi thiết kế hình công chúa được rất nhiều bé gái yêu thích. Sở hữu sản phẩm này giúp con bạn cảm thấy yêu thích căn phòng của mình hơn và cũng đừng lo lắng vì Fhome luôn đảm bảo làm nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Giá bán: 5.422.300đ.

Tủ quần áo trẻ em hình công chúa Fhome

Dựa vào những gợi ý trên chắc hẳn đã giúp bạn cũng đã hiểu được phần nào về tủ quần áo làm bằng gỗ công nghiệp, cũng như giải đáp được câu hỏi có nên mua tủ quần áo gỗ công nghiệp hay không. Nếu không thích các dạng tủ này bạn có thể tham khảo thêm các dạng tủ quần áo mini tiện dụng khác.

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu tủ quần áo gỗ phù hợp nhu cầu sử dụng bằng cách đến các siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm gần nhất để mua hoặc có thể lên website Websosanh mua sắm online vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, dịch vụ chăm sóc khách hàng lại cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!