9 nhãn hiệu kem đánh răng tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những nhãn hiệu kem đánh răng tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, cùng tham khảo để chọn cho mình dòng kem đánh răng phu

Kem đánh răng là một trong những dòng sản phẩm thiết yếu mà hầu hết mọi người đều sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Không những giữ răng sạch, trắng mà còn giúp hơi thở luôn thơm tho.

Tuy nhiên, sự phát triển của thị trường kem đánh răng khiến trên thị trường xuất hiện rất nhiều cái tên kem đánh răng, và người tiêu dùng đương nhiên sẽ gặp khá nhiều hoang mang khi chọn loại kem đánh răng nào tốt nhất?

Dưới đây là 9 thương hiệu kem đánh răng tốt nhất được đánh giá cao, bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình loại kem đánh răng phù hợp.

Kem đánh răng Colgate

Kem đánh răng Colgate

Kem đánh răng Colgate

Là một công ty đa quốc gia với trụ sở chính tại Mỹ, các nhà máy sản xuất của kem đánh răng Colgate có mặt ở hầu hết các châu lục trên toàn thế giới.

Các dòng kem đánh răng Colgate được đánh giá trắng răng, không gây kích ứng răng, và có nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, chính vì thế, kem đánh răng Colgate rất được lòng người tiêu dùng.

Kem đánh răng Forever Bright

Kem đánh răng Forever Bright

Kem đánh răng Forever Bright

Nếu bạn tìm kiếm một dòng kem đánh răng thiên nhiên, không có sự tham gia của các chất hóa học tẩy thì Forever Bright là nhãn hiệu mà bạn nên tìm đến.

Thành phần chính của dòng kem đánh răng Forever Bright là chiết xuất từ lá nha đam với tác dụng làm sạch răng nhẹ nhàng, và lá bạc hà, với khả năng khử khuẩn và tạo mùi thơm tự nhiên cho răng miệng sau khi đánh răng.

Không giống bất cứ dòng kem đánh răng khác trên thị trường, dòng kem đánh răng Forever Bright không chứa flo trong thành phần, nên bảo vệ răng miệng tốt.

Kem đánh răng Sensodyne

Kem đánh răng Sensodyne

Kem đánh răng Sensodyne

Với những người có răng miệng cực nhạy cảm, dễ chảy máu chân răng hoặc viêm nhiễm, thì kem đánh răng Sensodyne là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Các dòng kem đánh răng Sensodyne có chứa strontium chloride được bến đến như chất gây tê, giảm đau buốt, nên rất phù hợp với những người có răng miệng nhạy cảm

Kem đánh răng Glister

Kem đánh răng Glister

Kem đánh răng Glister

Nhãn hiệu kem đánh răng này thuộc sản phẩm của Amway, với tác dụng giúp răng trắng hơn và khỏe hơn. Các chất trong kem đánh răng Glister cũng thân thiện với nhiều người sử dụng, nên hoàn toàn an toàn.

Kem đánh răng Crest

Kem đánh răng Crest

Kem đánh răng Crest

Đây cũng là dòng kem đánh răng được ưa chuộng trên toàn cầu, được sản xuất bởi Procter & Gamble, trụ sở chính tại Mỹ. Kem đánh răng Crest cũng được biết đến với cái tên kem đánh răng Blend-A-Med.

Kem đánh răng Aquafresh

 Kem đánh răng Aquafresh

Kem đánh răng Aquafresh

Dòng kem đánh răng Aquafresh là nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng khắp thế giới từ những năm 1970s. Kem đánh răng Aquafresh hiện tại vẫn là dòng kem đánh răng tốt được nhiều người ưa thích trên thị trường, với khả năng làm sạch răng, nhẹ nhàng và hương thơm tự nhiên.

Kem đánh răng Arm & Hammer

 Kem đánh răng Arm & Hammer

Kem đánh răng Arm & Hammer

Với thành phần chủ yếu là baking soda, kem đánh răng Arm & Hammer với lịch sử 165 trên thị trường vẫn là nhãn hiệu kem đánh răng được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Kem đánh răng Close-up

Kem đánh răng Close-up

Kem đánh răng Close-up

Unilever từ lâu là nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới về các mặt hàng hóa mỹ phẩm, do đó, kem đánh răng cũng không lọt khỏi. Kem đánh răng Close-up được đại đa số người trẻ ưa thích với khả năng giữ trắng răng, cảm giác sạch và mát, và hương thơm từ bạc hà.

Kem đánh răng PS

Kem đánh răng PS

Kem đánh răng PS

Nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích, với khả năng giữ rắng trắng, sạch và mùi thơm nhẹ nhàng.

Kem đánh răng PS cũng có khá nhiều dòng sản phẩm khác nhau, với nhiều mùi khác nhau, thành phần khác nhau, khiến người dùng rất ưa thích sử dụng

Trên đây là những dòng kem đánh răng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Mong rằng với những gợi ý này bạn đã chọn cho mình dòng kem đánh răng phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!