9 sản phẩm chăm sóc da cơ bản bạn nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được một làn da đẹp, trắng mịn không tì vết, bạn cần phải chăm sóc cẩn thận. Những sản phẩm chăm sóc da sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó tốt hơn.

Kem chống nắng

Kem chống nắng nên là “vật bất li thân” đối với các bạn gái. Tác dụng của kem chống nắng thì không còn phải bàn cãi nhiều bởi có lẽ các bạn đều biết nếu tiếp xúc với các tia UV thường xuyên thì làn da sẽ có nguy cơ bị lão hóa, đen sạm nhanh hơn và rất khó phục hồi. Kem chống nắng sẽ như một “tấm khiên” bảo vệ làn da.

Bởi vậy, ngay từ bây giờ, hãy tạo thói quen sử dụng kem chống nắng như một bước không thể thiếu mỗi ngày, dù đó là mùa đông hay mùa hè. Không chỉ tập trung vào việc ngăn cản tia UVA và UVB, kem chống nắng hiện nay ngày càng được cải thiện để mang lại cảm giác dễ chịu và thật sự thân thiện với làn da của chị em. Hãy lưu ý cách chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da nhé!

Sữa rửa mặt

Hầu hết các chị em đều sử dụng sữa rửa mặt từ khi còn tuổi teen, tuy nhiên, nhiều người chỉ biết rằng công dụng của sữa rửa mặt là làm sạch da. Đúng là sữa rửa mặt có công dụng chính là làm sạch da thật, nhưng hãy nhớ rằng, bước làm sạch da được xem là quan trọng bậc nhất trong quy trình chăm sóc da “chuẩn”. Nếu làn da không sạch, dù bạn có dùng kem dưỡng ẩm hay các mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền cũng không có tác dụng gì nhiều, không những thế, có thể làn da của bạn còn dễ nổi mụn hơn.

Khi lựa chọn sữa rửa mặt, tốt nhất là hãy chọn những loại sữa rửa mặt ít kiềm và an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, bạn nên tránh “7 sai lầm tai hại về sữa rửa mặt” nhé!

Xịt khoáng

Xịt khoáng cũng là loại mỹ phẩm mà bạn cần sử dụng, đặc biệt là với môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam. Xịt khoáng giúp cung cấp dưỡng ẩm cho da cũng như cấp nước cho làn da. Việc cấp nước, dưỡng ẩm cho da là vô cùng quan trọng, bạn có thể thấy các phụ nữ Hàn Quốc đều rất xem trọng việc này.

Dạng xịt tạo hiệu ứng sương nhẹ, độ phủ tốt và không đọng thành giọt. Bạn có thể dùng xịt trực tiếp lên da mặt hoặc xịt ngoài để làm mềm lớp trang điểm.

Kem/dầu tẩy trang

Tẩy trang là bước quan trọng trong quy trình làm đẹp nếu bạn thường xuyên trang điểm. Nếu bạn cứ đi ngủ với một lớp make up hoặc chỉ lau bằng khăn ướt thì đừng hỏi vì sao làn da của bạn càng ngày càng xấu đi.

Việc chọn cho mình một sản phẩm tẩy trang phù hợp cũng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể tẩy trang bằng dầu tẩy trang, bằng kem tẩy trang hoặc sữa tẩy trang, thậm chí là bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Tham khảo “Cách chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp cho từng loại da“.

Kem tẩy da chết

Việc tẩy da chết cũng là một bước quan trọng nếu bạn muốn có một làn da khỏe mạnh.Thực ra da chết trên cơ thể chúng ta là rất nhiều và chúng từ bong tróc ra sau 1 chu kỳ từ 30 – 45 ngày, tùy vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, nếu da chết xuất hiện trên mặt và không được tẩy đi, làn da của chúng ta sẽ bị sần sùi trông rất xấu. Bởi vậy, hãy tẩy da chết đều đặn và thường xuyên.

Hãy nhớ rằng khi bạn ở độ tổi 20, quá trình trao đổi chất và tái tạo của các tế bào vẫn diễn ra mạnh mẽ. Hàng ngày, tại lớp biểu bì – lớp da ngoài cùng, có hàng triệu tế bào mới được sản sinh và chết đi. Ngoài ra, việc tầy da chết với tần suất như thế nào cho từng loại da cũng nên được chú ý.

Kem dưỡng ẩm

Làn da của chúng ta cần được dưỡng ẩm mỗi ngày. Nếu muốn có một làn da đẹp, bạn không những phải cung cấp nước đầy đủ cho da mà còn phải sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với da. Ngày nay, việc dưỡng ẩm cho da được nhiều phụ nữ xem trọng còn hơn cả trang điểm để có một làn da đẹp, vì vậy, hãy đừng quên lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng ẩm nhé!

Tham khảo “10 sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất 2015“.

Kem/thuốc trị mụn

Nếu bạn có một làn da mụn, hoặc thi thoảng những nốt mụn đáng ghét lại “tấn công” làn da của bạn thì đừng quên sử dụng kem hoặc thuốc trị mụn. Tất nhiên, bạn cần phải lựa chọn phương pháp trị mụn phù hợp cho làn da của mình.

Tinh chất/serum

Mặc dù làn da nâu mật ong khỏe khoắn hay đen giòn tự nhiên đều có vẻ đẹp riêng, nhưng không thể phủ nhận “trắng không tỳ vết” vẫn là mơ ước của rất nhiều cô gái. Vậy nên, ở độ tuổi 20, bạn có thể tham khảo và bổ sung vào tủ đồ làm đẹp của mình một chai tinh chất dưỡng trắng nhằm giúp làn da thêm tỏa sáng.

Mặt nạ ngủ

Nếu bạn có làn da khô, sống ở vùng khí hậu lạnh hoặc thường xuyên nằm điều hòa, làn da bạn sẽ nhanh mất nước và sớm có nếp nhăn hơn những làn da khác. Để bảo vệ làn da khỏi sự mất nước trong đêm, hãy sớm sắm cho mình một hũ mặt nạ ngủ nhé!

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!