Adayroi App - phải chăng A Đây Rồi nên cho ra mắt ứng dụng mua sắm dành riêng cho mobile?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại Adayroi App vẫn chưa ra mắt trên thị trường, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Adayroi APK - một ứng dụng Adayroi Android App của bên thứ 3 giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn từ điện thoại

Sự ra mắt của các dòng điện thoại thông minh – smartphone đã làm thay đổi bộ mặt cuộc sống của chúng ta hiện nay. Nếu như ngày trước nghe nhạc cần phải có máy nghe nhạc, gọi điện cần có điện thoại, chụp ảnh cần có máy ảnh…thì bây giờ tất cả những thứ đó nằm trọn trong chiếc smartphone với đa tính năng và thiết kế ngày một hiện đại với những dòng tiêu biểu như điện thoại iPhone, điện thoại Samsung Galaxy S, Điện thoại Nony Xperia…

Càng ngày càng tham gia sâu vào cuộc sống chúng ta, hiện nay tới hơn 50% người dùng lướt internet bằng điện thoại, chính vì thế các hình thức bán hàng online cũng phát triển rất nhiều thông qua kênh này. Hàng loạt các ứng dụng mua sắm dành riêng chi di động của các hãng nổi tiếng như Amazon App, Ebay App, Lazada App…đang tạo cho người tiêu dùng kênh mua hàng nhanh chóng và được hưởng nhiều ưu đãi.

Adayroi App - ứng dụng mua sắm trên mobile của Adayroi vẫn chưa ra mắt

Adayroi App – ứng dụng mua sắm trên mobile của Adayroi vẫn chưa ra mắt

Adayroi là một trong những webite bán hàng mặc dù ra đời muộn nhưng sức ảnh hưởng của “con cưng Vingroup” lại không hề nhỏ khi ngày càng có nhiều người dùng sử dụng Adayroi để mua hàng hóa, đặt các dịch vụ…Và đương nhiên Adayroi App là một trong những ứng dụng mua sắm online được khá nhiều người mong chờ.

Mặc dù vậy, hiện nay A đây Rồi vẫn chưa ra mắt ứng dụng Adayroi App cho Android hay các thiết bị iOS. Chính vì thế, để mua sắm hàng hóa trên Adayroi Vingroup, bạn cần truy cập website chính thức của Adayroi.com để đặt mua hàng.

Ngoài ra, trên thị trường, các ứng dụng từ bên thứ 3 như Adayroi APK cũng là một ứng dụng Adayroi Android App được dành riêng cho các dòng smartphone chạy Android trên thị trường, và chưa xuất hiện Adayroi iOS App. Ứng dụng Adayroi APK với giao diện đơn giản và thông tin về các deal Adayroi, khuyen mai Adayroi, ma giam gia Adayroi, voucher Adayroi…cũng sẽ giúp người di động mua hàng dễ dàng hơn trên A Đây Rồi

Tuy nhiên, với những thao tác sử dụng đơn giản cùng tốc độ khá nhanh, bạn hoàn toàn có thể dùng smartphone hay máy tính bảng, laptop để mua hàng trên Adayroi.

Và đương nhiên trong khi chờ đợi ứng dụng Adayroi App ra đời, bạn vẫn có thể sử dụng cách đặt mua hàng online truyền thống, và nhập các Mã Giảm Giá Adayroi để có thể được hưởng các ưu đãi, giảm giá khi mua sắm hàng hóa dịch vị trên Adayroi.

Xem thêm Tổng hợp các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, deal trên Adayroi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!