Ai nói sơn móng tay trơn là đơn điệu, nhìn Red Velvet nghĩ khác liền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chẳng hề đơn điệu với đủ màu sơn móng tay "học lỏm" từ Red Velvet. Biến hoá đủ phong cách đa dạng đực luôn.

Sơn móng tay trơn không hề đơn điệu, học lỏm từ Red Velvet

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – Red Velvet chuẩn bị có màn comeback. Không chỉ nổi tiếng bởi âm nhạc không thể trộn lẫn, bởi visual đỉnh cao chuẩn “vườn bông SM” mà Red Velvet còn được chú ý bởi gu thời trang và làm đẹp đáng học hỏi. Một trong số đó là những màu sơn móng tay hot nhất. Cả một ekip chuyên nghiệp lựa chọn kiểu tóc, móng rồi quần áo cơ mà. Thay vì lựa chọn nhiều mẫu nail có phần cầu kỳ, sành điệu và lồng lộn, Red Velvet lại chuộng style vô cùng tối giản. Đâu cần phải cầu kỳ, cứ sơn trơn màu là đã ổn áp rồi. Cùng học lỏm ngay hàng loạt kiểu sơn móng tay, ai cũng muốn bắt chước cho mà xem.

Sơn móng tay màu đỏ đậm

sơn móng tay Red Velvet

Đỏ luôn là màu nail được những cô nàng yêu thích sự nổi bật lựa chọn. Màu này siêu tôn d âty, hợp với cả kiểu móng bo tròn, vuông hay nhọn luôn. Nhờ kiểu móng đỏ rực rỡ mà thủ lĩnh Red Velvet trông xinh xắn hơn hẳn. Gam đỏ pha chút nâu đất này khá Tây.

Nail đỏ tươi nổi bật

sơn móng tay Red Velvet

Trong khi đó, Joy và Wendy lại “ghiền” sắc đỏ tươi. Rực rỡ một chút, da tay vẫn trắng sáng mà trông cũng khá chất đấy chứ.

Sơn móng tay màu đen

sơn móng tay Red Velvet

Gam màu basic này thực sự cũng mang đến hiệu ứng tôn da tương tự như đỏ. Sơn móng tay gam đen này tạo nên sự bí ẩn và ấn tượng theo cách riêng. Thú thật là nếu không biết lựa chọn gam màu nail nào cho thu hút và thời thượng, cứ thử nghía qua kiểu nail này nhé.

Xanh cổ điển cũng là lựa chọn hợp lý

sơn móng tay Red Velvet

Một gợi ý nữa cho cả nhà chính là tông màu classic blue đang thịnh hành. Với màu sơn móng tay này mang đến vibe vừa thanh lịch, trang nhã lại không kém phần thu hút. Khi sơn móng trơn, có thể đính thêm vài viên đá cho thêm lấp lánh và nổi bật.

Nail tím cho những ai thích sự “thuỷ chung”

sơn móng tay Red Velvet

Màu sơn móng tay tím tưởng chừng sến sẩm và khó thử. Nhưng nhìn Joy mà xem, lại thấy phong cách và vô cùng xinh như này, sao nỡ chối từ cho được?

Hồng nude – màu sơn móng tay của mọi người, mọi nhà

sơn móng tay Red Velvet

Hồng tươi, hồng tím thì vô cùng kén da nhưng hồng nude thế này thì đúng là khiến móng xinh kiểu tự nhiên luôn. Đúng ý bao cô nàng văn phòng, công sở cần một màu sơn chỉ. Nhẹ nhàng, mơ mộng, có phần đơn giản mà vẫn làm đôi bàn tay xinh lên gấp bao lần. Hồng tinh khôi đáng để thử lắm.

Sơn móng cam

sơn móng tay Red Velvet

Seulgi quả là một cô nàng thời trang và thích tạo ra sự khác biệt. Móng tay sơn trơn thôi nhưng vẫn khiến ai nấy phải trầm trồ vì sự khí chất. Cô nàng này chọn tone cam, từ cam cháy nổi bật cho đến cam hồng, cam đất trendy. Màu này thì khuyên dùng cho những nàng da trắng sáng.

Lựa chọn trendy về màu sơn xanh rêu

sơn móng tay Red Velvet

Sơn móng tay màu này quá trời sành điệu. Thời gian gần đây thì tone màu kiểu xanh rêu mới được lựa chọn nhiều, mới lên ngôi. Tưởng là một màu dị, khó dùng cơ mà nail xanh rêu mang đến vibe rất thú vị. Một màu móng không quá nổi nhưng chắc chắn một điều là không hề nhạt nhoà xíu xiu nào cả.

Sơn móng trắng

sơn móng tay Red Velvet

Red Velvet không chỉ biến hoá trong âm nhạc mà đến màu móng cũng thử đủ cả rồi. Irene – visual đỉnh cao hàng đầu Kpop được biết đến là siêu yêu thích màu nail trắng. Trắng tưởng không nổi mà ngược lại nổi không tưởng. Sắc trắng khiến đôi tay tạo sự chú ý hơn. Tuy nhiên, cần phải biết sơn nail trắng dễ xỉn da tay lắm. Nên nếu tay thật trắng thì mới diện được màu này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!