Altec Lansing MX 5021 - loa 2.1 cho người sành nghe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Altec Lansing MX 5021 là mẫu loa vi tính được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh ổn định, tách rõ ràng và làm nổi bật lên tiếng từng nhạc cụ, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.

Bộ loa có thiết kế thanh mảnh, bóng bẩy với subwoofer lớn, hai loa nhỏ gọn gàng

Đây là mẫu loa vi tính của Altec Lansing được đánh giá cao nhất trong thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn âm thanh, loa Altec Lansing MX 5021 được mệnh danh là “nghe nhạc không đối thủ”.

Với kích thước 220 x 310 x 398 mm, loa subwoofer trông lớn hơn phần nhiều các mẫu loa 2.1 đang có trên thị trường. Loa được bọc gỗ Okan phủ giấy simili, chân bằng cao su, toàn bộ mặt ngoài được làm bằng nhựa. Mặt sau, loa lớn có 4 lỗ kẹp dây ra loa vệ tinh bên cạnh cổng ra thiết bị điều khiển, dây nối âm thanh ra và nguồn.

Loa Altec Lansing MX 5021 được làm từ chất liệu nhựa nên mang đến nhiều tính năng vượt trội, bởi vì khi được làm từ nhựa thì loa sẽ không dẫn nhiệt cũng nhưu dẫn điện nếu sử dụng loa trong thời gian dài mà không lo sợ các vấn đề về nhiệt hay xuất điện, đảm bảo an toàn tối ưu cho người sử dụng.

Loa Altec Lansing MX 5021 còn thu hút được người dùng bởi vẻ ngoài bắt mắt của mình bằng những đường viền sắc sảo tạo được tính thẩm mỹ cao trong không gian nội thất hiện đại.

Hai loa vệ tinh có các mặt được bọc bằng nhựa cứng, sáng bóng. Mặt trước, màng loa kim loại màu bạc xám, vỏ nỉ. Thiết kế của hai loa nhỏ theo dàng thanh được bo tròn các góc và hơi cao. Các loa vệ tinh không có lỗ thông hơi. Nhà sản xuất thiết kế sẵn bộ phụ kiện với khuy treo tường.

Hệ thống loa Altec Lansing MX 5021 hướng tới người tiêu dùng thời thượng khi kế thừa và phát triển tinh hoa phong cách âm nhạc Châu Âu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng mọi “đường nét” tuyệt mỹ cùng chất lượng âm thanh xứng tầm đẳng cấp “Châu Âu” ngay tại nhà.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh mạnh mẽ trên loa Altec Lansing MX 5021

Với các bản nhạc, kể cả file nén MP3, WMA…, lời và nhạc nghe từ bộ loa này đều rõ ràng mà các model của Altec Lansing gần đây chưa mạnh bằng. Nếu như tiếng trống dồn dập, thì dây đàn như được “búng” sát tai, nổi lên từng tiếng rõ ràng.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Thêm một điểm nữa là các nhạc cụ nghe qua loa Altec Lansing MX 5021 đều ngang nhau. Trước đây, với những bài hát bị nén hơi mạnh 32 hoặc 64 Kb trên giây thường những tiếng nhạc cụ nhỏ ít xuất hiện thì với bộ loa này, tất cả đều nảy lên.

Tuy nhiên, với những người ưa sôi động và nghe tiếng bass mạnh mẽ thì có đôi chút tiếc nuối bởi âm bass ở đây có xu hướng dàn đều, dồn dập nhưng không trội hẳn. Chính vì thế, loa Altec Lansing MX 5021 dành cho những người thích sự tinh tế, cảm nhận âm thanh theo chiều sâu như các bản nhạc có violon, kèn hay guitar.

Loa Altec Lansing MX 5021 hỗ trợ kết nối thả ga, nâng tầm không gian giải trí

Là hệ thống loa vi tính nhỏ gọn nhưng bạn cũng có thể kết nối loa Altec Lansing MX 5021 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay đầu DVD để tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau, cho trải nghiệm thú vị và sống động hơn bao giờ hết.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Trang bị điều khiển vô cùng tiện lợi và thuận tiện cho bất cứ chủ sở hữu nào

Từ loa lớn, bộ điều khiển bằng tay có kiểu dáng hình tam giác với mặt phẳng điều khiển dốc bao gồm phím nguồn, nút bất điều chỉnh tiếng bass, treble, dàn đèn biểu thị mức độ âm thanh và núm vặn tăng giảm âm lượng khá lớn. Bên cạnh phải thiết bị là cổng ra tai nghe và giắc cắm AUX vô cùng thuận tiện.

Loa Altec Lansing MX 5021 còn có thêm bộ điều khiển từ xa nhỏ nhắn và mảnh mai với các phím bấm bằng nhựa nổi lên, thiết bị này dùng pin cúc. Người dùng có bấm stanby (hai lần để mở và hai lần để tắt) bên cạnh khả năng tuỳ chỉnh âm thanh, tiếng bass, âm treble như trên bộ phận điều khiển có dây thông thường.

Bộ điều khiển từ xa bằng dây dẫn cho trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng

Tận hưởng sự trải nghiệm khi bạn tắt/mở hệ thống loa và điều chỉnh âm lượng với bộ điều khiển từ xa bằng dây dẫn đã được cài đặt sẵn trên loa Altec Lansing MX 5021. Bạn hãy đặt thiết bị này trong tầm với thuận tiện trên máy tính và sẵn sàng để tận hưởng mọi thú vị từ cuộc sống!

Lời kết

Hệ thống loa Altec Lansing MX 5021 sẵn sàng mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm âm thanh vô cùng thú vị và ấn tượng với chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng những kết nối phổ biến, thông dụng để bạn tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!