Amply Arirang PA203XG - Thỏa sức phô diễn giọng hát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Arirang PA203XG có thiết kế đơn giản, công suất vừa phải cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, phù hợp với phòng hát gia đình cũng như karaoke chuyên nghiệp.

Amply ngày nay đã trở nên quen thuộc không chỉ đối với các quán karaoke mà bắt đầu trở thành thiết bị giải trí không thể thiếu trong các hộ gia đình. Trên thị trường có nhiều loại amply với tính năng và mức giá khác nhau. Amply nghe nhạc Arirang là thương hiệu karaoke nổi tiếng xuất xứ từ Hàn Quốc với chất lượng âm thanh sống động mạnh mẽ đi kèm với giá cả phải chăng thực sự mạng lại cho bạn giá trị sản phẩm cao nhất với giá thành phải chăng nhất. Amply Arirang PA203XG là một trong những amply tầm trung đang được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

1. Thiết kế

Amply

Mặt trước của AmplyArirang PA203XG

Amply Arirang PA203XG thu hút người dùng với gam màu bạc sang trọng và tinh tế giúp bạn có thể phối hợp dễ dàng với nhiều loại không gian vừa dễ dàng trong việc vệ sinh. Amp Arirang PA203XGcũng có thiết kế không quá cồng kềnh cùng tay cầm hai bên được đặt phía trước của amply cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ vị trí nào bạn muốn. Lớp vỏ nhôm cao cấp sáng bóng được bọc bên ngoài amply càng làm tăng tính thẩm mỹ cho cho chiếc amply này. Ngoài ra, các núm điều chỉnh có kích cỡ vừa tầm tay người sử dụng đồng thời nó cũng được phân bố một cách hợp lý giúp bạn có thể thuận tiện trong việc điều chỉnh ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng amply. Amp này có 2 cổng kết nối micro tạo nên sự hòa quyện đa sắc màu giữa các giọng ca trong gia đình cũng như những người bạn với nhau.

Mặt sau của Amply Arirang PA203XG

Mặt sau của Amply Arirang PA203XG

2. Tính năng nổi bật

Amply Arirang PA203XG sử dụng công nghệ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh cũng như độ bền của sản phẩm. Với dải tần số rộng từ 10Hz – 30kHz vừa đủ tai người nghe cảm nhận, không quá chói tai. Bên cạnh đó Amply Arirang PA203XG được trang bị 8 Transistor với công suất đầu ra ở mức vừa phải 360W (180W cho mỗi kênh) giúp amply dễ dàng phối ghép với các loa có công suất nhỏ và vừa. Thêm vào đó, âm thanh từ amply Arirang PA203XG cũng khá trung thực, sống động nhờ tổng méo hài (tổng hài các tần số giữa tín hiệu đầu vào và âm thanh đầu ra sau khi qua amply) chỉ 0.05%.

Một tính năng nổi trội của Amply Arirang PA203XG mà chúng ta không thể không nhắc tới là nó dễ dàng lắp đặt trong phòng hát nhỏ nhưng không làm thay đổi chất lượng âm thanh và nó cũng thích hợp cho hầu hết Microphone.

Amply Arirang PA203XG có đầy đủ các cổng kết nối giúp kết nối với các thiết bị dễ dàng, ngoài ra còn có cổng nối mát giúp an toàn hơn khi phát.

Amply Arirang PA203XG hiện nay được bán trên thị trường với mức giá khá mềm 2.250.000 đồng. Nếu bạn là người có ngân sách eo hẹp và đam mê ca hát tại gia thì chiếc Amply ArirangPA203XGlà một sản phẩm bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!