Amply bluetooth là gì? Có bền như amply thường hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối dòng chảy công nghệ, amply bluetooth ra đời với mục đích đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng nhưng xoay quanh nó vẫn là nhiều nghi vấn về độ bền, chất lượng sử dụng. Vậy amply bluetooth là gì? Và nó có bền như amply thường hay không?

Amply bluetooth là gì?

Amply bluetooth không khác gì so với một chiếc amply thường nhưng nó được tích hợp thêm kết nối không dây bluetooth đầu vào. Như vậy, ngoài các chức năng cơ bản của một chiếc amply thì nó sẽ có tổng cộng 2 đường vào, RCA và bluetooth. Lưu ý là kết nối bluetooth trên amply là kết nối đầu vào chứ không phải đầu ra, nghĩa là nó chỉ nhận tín hiệu âm thanh từ điện thoại, laptop, máy tính bảng… thông qua bluetooth chứ không hề phát ra bluetooth.

Amply bluetooth có bền không?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi amply bluetooth có bền không và so với amply thường thì chất lượng của nó như thế nào. Đa số băn khoăn của người dùng bắt nguồn từ việc công nghệ được tích hợp thêm sẽ đồng nghĩa với có thêm nhiều sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến tuổi thọ sản phẩm trôi đi nhanh chóng. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là lo âu vô căn cứ mà thôi.

Công nghệ bluetooth được tích hợp vào amply đã được các nhà sản xuất tính toán rất kỹ càng, cẩn thận chứ không như amply gắn thêm usb bluetooth. Chất lượng của chúng hoàn toàn không khác biệt gì so với amply thường chỉ là có thêm kết nối đầu vào cho tiện lợi hơn thôi. Vậy nên về mặt chất lượng và độ bền của amply bluetooth bạn hãy cứ yên tâm là tốt nhé.

TOP 4 amply bluetooth hot trên thị trường

Amply Arirang SPA-203EB

Đây là dòng amply nổi trội của hãng Arirang. SPA-203EB có kiểu dáng thùng chắc chắn, mạnh mẽ, được làm từ chất liệu kim loại đặc biệt của hãng với độ bền cơ học cao. Các nút điều chỉnh được thiết kế gọn gàng trên thân máy với những màu sắc đa dạng kết hợp với màu trắng xám nổi bật của thân máy, giúp dễ dàng kết hợp với đồ vật trong căn phòng, giúp tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng.

amply bluetoothNgoài thiết kế bắt mắt, SPA-203EB còn sở hữu công suất mạnh mẽ, ấn tượng với độ khuếch đại và trở kháng lớn, mang đến chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ nhưng cũng rất trong trẻo.

Amply Arirang PA-203 ECO

Lại thêm một sản phẩm nữa của Arirang. PA-203 ECO là dòng amply cao cấp, hiện đại và đang được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những tính năng đặc biệt mà nó mang lại như khả năng kết nối bluetooth, tích hợp nhiều tiện ích như một smartphone hiện đại và tiết kiệm điện năng.

amply bluetoothVới thiết kế chủ đạo là khối vuông góc kết hợp với màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình nhưng không kém phần thân thiện cho người sử dụng. Ngoài ra, sự tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng di chuyển khi bạn muốn, PA-203 ECO đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho thiết kế ngôi nhà bạn.

Amply Dalton DA-7000XB

Là sự đột phá mới của Dalton tích hợp thêm Bluetooth giúp cho amply có thể tiếp nhận tín hiệu âm thanh từ tất cả các nguồn phát Bluetooth như: laptop, smart phone giúp bạn vô tư phát những bài nhạc yêu thích thông qua các thiết bị điện tử có hỗ trợ bluetooth cầm tay.

amply bluetoothBằng việc sử dụng số transistor lên tới 12 con cho công suất lớn lên đến 300W x 2 có thể đáp ứng tần số từ 20Hz – 25 KHz cho ra âm thanh mang chất lượng mạnh mẽ và là sản phẩm tuyệt vời khi dùng để phối ghép với các loa và Subwoofer có sẵn trên thị trường  như: LS-901, KS-310, KSN-408 và SW-3000N.

Amply Sumico PA-3910

PA-3910 là sự chắt lọc và rút tỉa từ các tính năng của nhiều Amply của các hãng hiện có trên thị trường, kết hợp với hệ thống các nút Master, Bass, Mid và Treble cho cả phần nhạc và Micro để điều chỉnh tiếng nhạc và giọng ca luôn ở mức cân bằng, làm cho micro không bị hú.

amply bluetoothĐây là một chiếc amply có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của những người yêu thích ca hát với công suất lớn cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ có thể kết nối với các loa như: JBL, Bose, BMB, Sumico… biến áp nguồn lớn đảm bảo cho bạn có thể thoái mái sử dụng amply trong điều kiện chơi nhiều giờ liền ở công suất cao, ở những không gian rộng lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!