Hát hay, nghe “đã” với các thiết bị âm thanh từ Trường Ca Audio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những thiết bị âm thanh cao về chất lượng, rẻ về giá ở Trường Ca Audio, bạn sẽ có được những trải nghiệm này một cách dễ dàng.

Một dàn âm thanh tốt không nhất thiết phải là dàn âm thanh có giá cao nhất mà là dàn phù hợp nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Những người tìm mua thiết bị âm thanh hầu hết để dùng cho dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc hoặc các dàn âm thanh chuyên nghiệp (dùng cho sân khấu, hội trường…). Cho dù dùng với bất cứ mục đích gì thì người mua hàng luôn muốn mình có thể sở hữu những sản phẩm được đảm bảo chính hãng, chất lượng và giá cả. Hiểu được mong muốn này của khách hàng, Trường Ca Audio mang đến cho bạn một thế giới âm thanh có thể đáp ứng mọi yêu cầu.

Trường Ca Audio – thế giới âm thanh thu nhỏ

TruongCaAudio

Trường Ca Audio tự tin là một “thế giới âm thanh” thu nhỏ của bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kì thiết bị âm thanh nào mà mình đang tìm kiếm. Không chỉ có rất nhiều model sản phẩm của đầu karaoke, loa karaoke, amply, vang số, cục đẩy công suất… chúng tôi còn có các bộ dàn được phối ghép một cách hoàn hảo để bạn trải nghiệm và lựa chọn.

Bạn muốn sở hữu đầu karaoke thông minh, bộ nhớ khủng và dễ sử dụng, Trường Ca mang đến cho bạn hai sản phẩm đầu VOD V6++ HD, đầu Galaxy LD-01 của VinaKTV – thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thị trường.

Bạn muốn sở hữu amply karaoke nhập khẩu, có khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tốt, chúng tôi mang đến cho bạn amply Jarguar 203N Komi, Jarguar 5-6N Komi, California Pro 568E và rất nhiều dòng sản phẩm khác nữa.

Bạn muốn có được những cặp loa mang lại âm thanh sáng rõ, sống động, mạnh mẽ mà vẫn mượt mà, Trường Ca sẽ giúp bạn lựa chọn một trong số những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Ví dụ như: loa BMB CSD 2000 SE, BMB CSD 880 SE, BMB CSV 900 SE, BMB CSV 500 SE, AAP KM 8, AVL SP 112, JBL KI 310…

Còn nếu bạn muốn dàn âm thanh của mình có những âm trầm (âm bass) sâu lắng, êm dịu,

Trường Ca có thể giúp bạn bằng loa siêu trầm 604i hoặc AVL DS 18.

Dàn Karaoke

Trường Ca Audio cung cấp đầy đủ nhu cầu thiết lập dàn karaoke cho đa dạng các nhu cầu

Amply karaoke hiện nay chưa phải là giải pháp tốt nhất để có được một dàn âm thanh chất lượng hoàn hảo. Nếu bạn muốn có một dàn âm thanh vừa chất lượng vừa đẳng cấp thì có thể tham khảo khợi ý của Trường Ca. Đó là dùng vang số kết hợp với cục đẩy công suất. Hãy yên tâm vì khi kết hợp vang số CAF X5 hoặc AM K890 với các dòng cục đẩy công suất như BW K6, BW K8, Yamaha P7000s, AM DK-800, AM DS-18 sẽ giúp bạn có được hiệu suất và công suất đáng ngạc nhiên mà không có một amply nào có thể làm được.

Thiết bị âm thanh cuối cùng là micro karaoke, các dòng sản phẩm nổi bật của VinaKTV sẽ giúp bạn tự tin thể hiện giọng hát hay giọng nói của mình. Không những khả năng thu âm tốt, các micro VinaKTV còn giúp bạn loại bỏ hết tạp âm, giảm nhiễu sóng để chất giọng trong sạch, sáng rõ.

Bạn có thể chưa tin vào những gì đã viết ở trên. Không sao cả bởi chúng tôi sẽ mang đến niềm tin cho bạn.

Trường Ca Audio – niềm tin từ những điều nhỏ nhất

trường ca audio

Là một nhà cung cấp và phân phối thiết bị âm thanh đã hoạt động nhiều năm trên thị trường,

chúng tôi luôn lấy niềm tin của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Trường Ca mong muốn với những sản phẩm mà bạn lựa chọn, dù là sản phẩm có giá thấp nhất, bạn luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm.

Chính vì vậy, với các sản phẩm mà mình cung cấp, chúng tôi cam kết 100% về chất lượng và giá cả. Nếu bạn có phát hiện thiết bị không phải hàng chính hãng, Trường Ca sẽ bồi hoàn gấp 2.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm khi được chuyển đến tay bạn đều được chuyên viên kỹ thuật chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng. Bạn cũng có thể tự mình kiểm tra bằng cách trực tiếp trải nghiệm tại cửa hàng cho đến khi nào ưng ý. Còn nếu bạn phân vân trong việc lựa chọn, đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tuyến 24/7 của Trường Ca sẽ giúp bạn có được những gợi ý về sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Và để bạn không cần phải lo lắng đến việc mua hàng và vận chuyển, Trường Ca áp dụng hình thức đặt hàng trực tuyến trên điện thoại và website song song với việc mua hàng trực tiếp tại showroom. Chúng tôi sẽ giao hàng, hỗ trợ lắp đặt tại nhà và đổi sản phẩm cho bạn trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật.

Cuối cùng, để bạn thực sự hài lòng khi chọn mua và sử dụng sản phẩm, chúng tôi còn liên tục tổ chức các chương trình tri ân khách hàng nhằm mang đến những cơ hội sở hữu thiết bị âm thanh với giá ưu đãi. Hiện tại, Trường Ca Audio đang tổ chức hai chương trình tri ân khách hàng lớn có tên là “Đổi micro cũ nhận ngay micro mới” và “Thu cũ đổi mới, lên đời vang số, tiết kiệm đến 6.000.000 VNĐ” diễn ra từ ngày 1/7 đến 31/7/2017. Đừng bỏ lỡ chương trình cực hấp dẫn này nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thông tin cụ thể hơn.

Trường Ca Audio

Địa chỉ: số 3, ngõ 149, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:

Website: truongcaaudio.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!